logo-heading

ภายหลังจากที่ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ประกาศคว้าตัว “เช็ค” รัชนาท อรัญญไพโรจน์ จาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ก่อนเตรียมสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024/25นั้น

ล่าสุด กองกลางวัย 28 ปี ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกในการย้ายมาร่วมทัพ "ค้างคาวไฟ" โดยเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้โอกาสเข้ามาร่วมทีม พร้อมพิสูจน์ตัวเองเข้ามาช่วยยกระดับทีม และตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสก้าวไปติดทีมชาติไทยในอนาคต

“รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ ตื่นเต้นที่ได้มาเล่นให้สโมสรแห่งนี้ ต้องขอบคุณผู้จัดการทีมและผู้บริหารทุกท่านที่เชื่อมั่นในตัวของผม ผมอยากพิสูจน์ตัวเองและยกระดับทีมให้ได้ดีที่สุดครับ ผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดและอยากทำประตูให้ได้เยอะๆ เพื่อให้มีโอกาสไปติดทีมชาติ” รัชนาท  กล่าว

สำหรับ รัชนาท อรัญญไพโรจน์ ปัจจุบันอายุ 28 เริ่มต้นอาชีพฟุตบอลกับสโมสรราชบุรี มิตรผล ต่อมาถูกปล่อยยืมไปเล่นกับราชบุรี มิตรผล อาร์แบค, สิงห์บุรี บางระจัน ในฤดูกาล 2018 ได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ต่อมาฤดูกาล 2020 ได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ก่อนจะย้ายไปเล่นกับสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline