logo-heading

บริษัท อินฟลูออส จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวางแผนการตลาดกับสินค้าและบริการชั้นนำใน ประเทศ ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นผสู้ นับสนุนหลักการจัดงาน Living Legends THE KOP DNA II ในระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม 2567 โดยกิจกรรมครั้งนี้เป็น กิจกรรมที่นำพานักฟุตบอลในตำนานหงส์แดงบุกประเทศไทยเพื่อพบปะแฟนคลับและร่วมทำกิจกรรม ต่าง ๆ มากมาย โดยนักฟุตบอลที่บุกในครั้งนี้ได้แก่ ไมเคิ่ล โอเว่น, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ สตีฟ แม็คมานามาน สามนักเตะในตำนานของสโมสรลิเวอร์พูล

โอเว่น นำทั้พ ! 3 ตำนาน \"หงส์แดง\" ลิเวอร์พูล เยือนประเทศไทย

 

โดย นายธรณินทร์เกียรติชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟลูออส จำกัด ผู้ริเริ่มในการจัด งาน Living Legends โดยที่ผ่านมาทาง บริษัท อินฟลูออส ฯ ได้พานักฟุตบอลในตำนานจาก สโมสรลิเวอร์พูลมาเยือนประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน 2566 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดจี าก กลุ่มแฟนคลับ โดยในครั้งนี้นายธรณินทร์เกียรติชัย ต้องการสานต่อการสร้างตำนานอย่างต่อ เนื่อง ด้วยการนำพาทีม ตำนาน อย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ สตีฟ แม็คมานามาน อดีตนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากสโมรสรลิเวอร์พูล มาพบปะแฟนคลับใน ประเทศไทย พร้อมกับร่วมทำกิจกรรมมากมายกับเหล่าแฟนคลับ

อีกทั้งยังพาไปร่วมทำกิจกรรม สนับสนุน Soft Power ของไทย เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และการท่องเที่ยวของประเทศทั้งในเรื่อง อาหารไทย สถานที่ท่องเที่ยวและศิลปะวัฒนธรรมไทย เป็นแรงพลักดันในการกระตุ้นการท่องเที่ยว ผ่านฐานแฟนคลับนักฟุตบอลในมุมมองใหม่ โดยมี ไมเคิ่ล โอเว่น, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ สตีฟ แม็คมานามาน เป็นสื่อกลาง

โอเว่น นำทั้พ ! 3 ตำนาน \"หงส์แดง\" ลิเวอร์พูล เยือนประเทศไทย

ทั้งนี้ทาง บริษัท อินฟลูออส จำกัด ยังได้รับเกียรติจากพันธมิตรที่ร่วมให้การสนับสนุนหลัก อันได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ Clear Men บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด โรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตัล มีเดีย จำกัด

โดย นายธรณินทร์เกียรติชัย ยังกล่าวต่อท้ายอีกว่าให้ทุกท่านคอยติดตามกิจกรรมของทาง บริษัท อินฟลูออส ฯ เพราะยังมีโปรเจคอื่น ๆ ในอนาคตทที่ ำร่วมกับนักฟุตบอลระดับโลกอีกมากมาย ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารพร้อมกิจกรรมต่อๆไปได้ทชี่ ่องทางโซเชียลมีเดียของทาง Living Legends ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline