logo-heading

อูไน เอเมรี่

“ผมว่าเราคงได้เห็นกันแล้วล่ะว่าทำไม วัตฟอร์ด ถึงมาอยู่จุดนี้ด้วยการมี 13 คะแนน เพราะว่าพวกเขาเป็นทีมที่เล่นกันอย่างมีระบบ และมีวินัยมาก นักเตะของพวกเขาทุกคนกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม นั่นเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับพวกเขา เรารู้ตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่านี่จะเป็นงานหนักแน่นอน บอลมาป้วนเปี้ยนแถวหน้ากรอบเขตโทษเราหลายครั้ง ซึ่งนั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการเลย ในครึ่งแรกเราเล่นแบบเกร็ง ๆ กันเกินไป แต่ว่าครึ่งหลังเราก็ทำได้ดีขึ้นและก็ยิงประตูได้ “ผมต้องการชนะ นั่นคือแนวทางของผม นักเตะทุกคนในทีมต่างมีความสำคัญด้วยกันทั้งหมด เราต้องการนักเตะที่กระหายที่จะคว้าชัยชนะลงไปในสนาม อย่าง เลโน่ เขาทำงานหนักในทุก ๆ วันเพื่อเวลานี้ และเขาก็ทำได้ และวันนี้ แดนนี่ เวลเบ็ค , อเล็กซ์ อิโวบี้ ก็ทำได้ ผมมีความสุขมากกับทีมของเรา แต่ละนัดนั้นเป็นการยกระดับการเล่นพวกเขามากขึ้นเรื่อย เรากำลังเล่นอย่างมีความมั่นใจและสร้างสไตล์การเล่นฟุตบอลในแบบฉบับของเราเอง

ถึงอาการบาดเจ็บของ ปีเตอร์ เช็ก

“ตอนนี้ผมยังไม่บอกไม่ได้ มันเป็นการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และผมหวังว่ามันจะไม่นานกว่า 2-3 สัปดาห์”

ถึง แบรนด์ เลโน่

“เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดในการซ้อม ผมได้คุยกับเขาว่าเขาคือส่วนสำคัญ​และเราก็ต้องการเขา เตรียมตัวให้พร้อมเสมอ และเขาก็ทำมันได้ ทั้งในวันพุธ และวันนี้ เขาสามารถเรียนรู้อะไรได้มากมายในการอยู่กับ ปีเตอร์ เช็ก ผมพอใจกับผลงานของเขามาก เขารอโอกาสอย่างอดทนและพอได้โอกาสเขาก็ไม่ทำให้ผมผิดหวัง”

ถึง อเล็กซ์ อิโวบี้

“เขาขยันซ้อมในทุก ๆ วัน เมื่อสามสัปดาห์ก่อนเขาหลุดจากทีมเพราะว่ามีอาการบาดเจ็บ แต่ว่าตอนนี้เขากลับมาแล้ว ผมต้องการเขาในทีม เขาอันตรายมากเวลาที่อยู่ในกรอบเขตโทษ เพราะเขาทั้งสามารถสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนรวมถึงจะยิงประตูเองก็ได้” “ผมชอบสปิริตในทีมแบบนี้ ที่ทุกคนต่างต้องการลงสนามช่วยทีม นี่ล่ะคือสิ่งที่ผมต้องการจากนักเตะทุกคน”
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline