logo-heading

5 สิ่งที่น่าสนใจสำหรับฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 7 สุดสัปดาห์ โดยจะกลับมารีสตาร์ทครบ 8 คู่ เป็นวีคแรก 

ฟุตบอลไทยลีก มีคิวกลับมาลงสนามกันอีกครั้งสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะเป็นเกมนัดที่ 7 ของฤดูกาล และจะเป็นการกลับมาลงเตะครบทั้ง 8 คู่ เป็นครั้งแรกหลังรีสตาร์ท โดยความน่าสนใจของสัปดาห์นี้ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน โปรแกรมไทยลีก วีคที่ 7 สัปดาห์นี้ วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 17:45 น. เอสซีจี เมืองทอง พบ ราชบุรี มิตรผล สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม (True Sport 2/TRUE4U/True Sport HD2) 18:00 น. โปลิศ เทโร พบ ชลบุรี เอฟซี สนามบุณยะจินดา (True Sport HD3) 19:00 น. ตราด เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี สนามกีฬา จ.ตราด (True 357) 20:00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี สนามช้าง อารีนา (True Sport 2 / TRUE4U) วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 18:00 น. ทรู แบงค็อก พบ บีจี ปทุม สนามทรู สเตเดี้ยม (TRUE4U / True Sport HD2) 18:00 น. นครราชสีมา มาสด้า พบ สุโขทัย เอฟซี สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (True 357)  19:00 น. ระยอง เอฟซี พบ สิงห์ เชียงราย สนามกีฬา จ.ระยอง (True Sport 2) 19:00 น. พีที ประจวบ พบ สมุทรปราการ ซิตี้ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม (True Sport HD3) สำหรับ 5 สิ่งที่น่าสนใจของเกมสุดสัปดาห์นี้ มีดังนี้

1.บุรีรัมย์ รีสตาร์ทนัดแรก

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้กลับมารีสตาร์ทเกมแรกหลังโควิด โดย 2 นัดก่อนหน้านี้ ทีมปราสาทสายฟ้า ถูกเลื่อนการแข่งขันออกไป เนื่องจากมีนักเตะติดโควิด แต่ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อย และพวกเขาเตรียมจะเปิดบ้านรับมือ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์นี้ ซึ่งเราก็จะได้เห็น 4 นักเตะต่างชาติเซ็ตใหม่ของทีมเซราะกราวด้วยว่าจะเป็นยังไงบ้าง

2.การท่าเรือ ประเดิมโค้ชใหม่

หลังจากที่การท่าเรือ เอฟซี ทำผลงานได้น่าผิดหวังใน 2 เกมล่าสุด โดยปรับแพ้ฟาวล์ และล่าุดก็แพ้คาบ้าน ทำให้มีการเปลี่ยนตัวกุนซือจาก จเด็จ มีลาภ มาเป็น "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ที่ได้กลับมาทำงานที่แพท สเตเดี้ยม อีกครั้ง และจะประเดิมเกมแรกด้วยการไปเยือน ตราด เอฟซี ในวันเสาร์นี้

3.บียู VS บีจี โคตรบิ๊กแมตช์

ขณะที่เกมบิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้ต้องขอยกให้ ทรู แบงค็อก พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทั้งสองทีมถือเป็นตัวเต็งในการลุ้นแชมป์ โดยเฉพาะเจ้าถิ่น ยังมีลุ้นที่จะเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันด้วย

4.กว่างโซ้ง, โขทัย ลุ้นชนะ 3 เกมติด

หลังจากกลับมารีสตาร์ท มีอยู่ 2 ทีมที่ทำผลงานได้ดี คือชนะรวด 2 นัดติด เก็บได้ 6 แต้มเต็ม นั่นคือ สิงห์ เชียงราย ที่กำลังฟอร์มแรง และ สุโขทัย เอฟซี ที่ก็ดีขึ้นตามลำดับ น่าสนใจว่าทั้งคู่จะเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันได้หรือไม่ โดยกว่างโซ้ง มีคิวจะออกไปเยือนระยอง ในวันอาทิตย์ ส่วนค้างคาวไฟ ก็จะไปเยือนโคราช ในวันอาทิตย์เช่นกัน

5.เตะครบ 8 คู่ 8 สนาม

และสัปดาห์นี้ อย่างที่บอกว่าฟุตบอลไทยลีก จะกลับมาเตะกันครบทั้ง 8 คู่ 8 สนามเป็นครั้งแรกหลังจากรีสตาร์ท ซึ่งก็จะเตะกันวันละ 4 คู่ เสาร์-อาทิตย์ ตามโปรแกรมด้านบนที่ได้แจ้งไปแล้ว
logoline