logo-heading

ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ 2020 เข้าสู่ช่วงสัปดาห์สุดท้ายแล้ว หลังมีคิวปิดฉากในวันที่ 5 ตุลาคม นี้ โดยทีมที่โดนกำลังถูกจับตามองมากที่สุดตอนนี้ก็คงเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตลอดช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพัวพันกับนักเตะมากหน้าหลายตา แต่จนถึงตอนนี้พวกเขากลับปิดดีลเซ็นมาได้แค่คนเดียวเท่านั้นนั่นคือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค วันนี้สิ่งที่ "ขอบสนาม" อยากนำเสนอก็คือการอัพเดทให้แฟนๆ ได้ทราบว่าตอนนี้มีนักเตะคนไหนบ้างที่มีข่าวเด่นๆ กับ "ปีศาจแดง" และมีความไปได้ที่จะย้ายมามากน้อยแค่ไหนกัน ?

จาดอน ซานโช่ - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เคารพนักเตะ! ดอร์ทมุนด์ไม่ขวางหากซานโชขอย้ายทีม | Goal.com ตอนแรกหลายๆ คนคิดว่าดีลมหากาพย์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ จาดอน ซานโช่ มันจบไปแล้ว แต่จริงๆ คือยังนะ ทั้งคู่มีข่าวพัวพันกันมาอย่างยาวนาน แต่หารู้ไม่ว่า "ปีศาจแดง" เพิ่งจะมายื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อวานนี้เองโดยยื่นไปในราคา 91.3 ล้านปอนด์ ก่อนจะถูกปฏิเสธไปตามระเบียบ เพราะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงยืนยันเสียงแข็งว่าค่าตัวของ จาดอน ซานโช่ ยังไงก็จะอยู่ที่ 108 ล้านปอนด์เท่านั้น อย่างไรก็ตามจากนี้อีก 5-6 วันที่เหลือก่อนตลาดปิดมันยังคาดเดาไม่ได้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสู้ต่อด้วยการยื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้งหรือไม่ หรือจะถอดใจเบนเป้าไปหาคนอื่นดี เพราะในขณะเดียวกันมันมีอีกหลายตัวเลือกที่พวกเขาให้ความสนใจอยู่เหมือนกั

อุสมาน เดมเบเล่ - บาร์เซโลน่า

FC Barcelone : Ousmane Dembélé compte s ผู้เล่นในตำแหน่งริมเส้นยังคงเป็นจุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมทัพให้ได้ก่อนตลาดปิด และ อุสมาน เดมเบเล่ ก็คือหนึ่งในคนที่มีข่าวหนักมาก ณ ตอนนี้ในกรณีที่ จาดอน ซานโช่ มีค่าตัวที่มากเกินไป โดยความคืบหน้าล่าสุดตอนนี้ว่ากันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อไปหา บาร์เซโลน่า แล้วโดยหวังขอยืมตัวมาใช้งานก่อน 1 ฤดูกาลจากการรายงานของสื่อดังอย่าง "สกาย สปอร์ต" อย่างไรก็ตามทาง "อาส" สื่อดังในสเปนกลับตีข่าวออกมาในช่วงเวลาเดียวกันว่า บาร์เซโลน่า ต้องการขายขาดให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเลยในราคาราวๆ 50-60 ล้านยูโร เพื่อเป็นการเปิดทางให้กับ เมมฟิส เดปาย แต่ถ้าจะถามถึงโอกาสที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นมองว่ามีความเป็นไปได้อยู่ที่ 50-50 จริงอยู่ที่นักเตะอย่าง อุสมาน เดมเบเล่ ค่าตัวเท่านี้ถือว่าถูกนะ แต่สิ่งที่เป็นปัญหาในการตัดสินใจก็คือเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บตลอดช่วงที่ผ่านมาของพี่แกนี่แหละ

อเล็กซ์ เทลเลส - ปอร์โต้ 

Manchester United intensify talks to sign Alex Telles from FC Porto อเล็กซ์ เทลเลส นี่ดูเป็นนักเตะที่มีโอกาสย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากที่สุดแล้วก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง เพราะตอนนี้ฟูลแบ็กชาวบราซิเลี่ยนเหลือสัญญากับ ปอร์โต้ อีก 1 ปี และมีค่าตัวแค่ประมาณ 18 ล้านปอนด์เท่านั้น นับว่าถูกมากๆ เมื่อวัดกับ เซร์คิโอ เรกีลอน ที่ถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดหน้าไปก่อนหน้านี้ แถมผลงานยังน่าสนใจด้วยโดยเฉพาะซีซั่นก่อน อเล็กซ์ เทลเลส ซัดไป 13 ประตู ทำ 13 แอสซิสต์จากการลงเล่น 49 เกม พอมาปีนี้ อเล็กซ์ เทลเลส ลงเล่นไปแล้ว 2 นัด ยิงไป 2 ประตู และทำไป 1 แอสซิสต์ นับเป็นสถิติที่โหดมากๆ สำหรับผู้เล่นในตำแหน่งฟูลแบ็ก ดังนั้นการได้ตัวไอ้หมอนี่มาในราคานี้จัดว่าคุ้มค่ามากๆ ยิ่งไปกว่านั้นสื่อต่างประเทศหลายสำนักยังเชื่อด้วยว่าดีลนี้น่าจะเกิดขึ้นก่อนตลาดซื้อขายจะปิดในวันที่ 5 ตุลาคม นี้ >>> ตรงไหนเหมาะสม? ส่อง 3 แผนเด็ดที่ แมนยูฯ จะได้ประโยชน์จากการใช้ ฟาน เดอ เบค

เอดินสัน คาวานี่ - ฟรีเอเยนต์

Report: Cavani Not Interested in Juventus Move Due to Previous Ties With  Napoli - PSG Talk หลายคนอาจจะงงว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเสริมทัพในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้าทำไม ? ในเมื่อมีผู้เล่นที่ยืนในตำแหน่งนี้ได้หลายคน แต่จริงๆ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่รับหน้าที่อยู่ตอนนี้ยังไม่ได้กองหน้าตัวเป้าจ๋าๆ แบบ 100% ส่วน โอเดียน อิกาโล่ ก็ถูกวางเป็นแค่ตัวแบ็คอัพเท่านั้น มันจะดีกว่าไหมถ้าเกิดมีผู้เล่นเบอร์ 9 แบบธรรมชาติและมีโปรไฟล์ดีๆ อยู่ในทีมสักคน ตอนนี้พวกเขากำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยทีมีสถานะเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ ว่ากันว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเจรจากับเอเยนต์นักเตะแล้วด้วย ถ้าพูดถึงเรื่องผลงานนับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลย เพราะที่ผ่านมา เอดินสัน คาวานี่ ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และมีสัญชาตญานความเป็นนักล่าที่สูงมากๆ นับเป็นคุณสมบัติที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังขาดอยู่ ซึ่งดีลนี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้ไม่ยากเลยถ้า โอเล กุนนาร์ โซลชา การันตีตำแหน่งตัวจริงให้ และให้ค่าเหนื่อยที่สูงในระดับนึง เพราะเท่าที่ดูตอนนี้ในเหล่าบรรดาทีมทั้งหมดที่มีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดแล้ว

ลูก้า โยวิช - เรอัล มาดริด

He needs time” - Real Madrid legend defends Luka Jovic จากการเปิดเผยของนักข่าวดังอย่าง จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ อีกหนึ่งกองหน้าต่อจาก เอดินสัน คาวานี่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล่ห์ๆ อยู่เหมือนกันก็คือ ลูก้า โยวิช หัวหอกส่วนเกินจาก เรอัล มาดริด และตัวของ ซีเนดีน ซีดาน เองก็ออกมาพูดแล้วด้วยว่าเจ้าตัวนั้นไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะปล่อย ลูก้า โยวิช ออกจากทีมก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันที่ 5 ตุลาคม นี้ ฟังดูเหมือนเป็นดีลที่น่าจะปิดจ็อบได้ง่ายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช่ไหม ? แต่จริงๆ มันก็ยากอยู่นะ เพราะ ปีศาจแดง" ไม่อยากใช้เงินเยอะจึงวางแผนขอยืมตัวมาใช้งานก่อน แต่ในขณะที่ โรม่า, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน กลับอยากซื้อตัวไปร่วมทีมแบบถาวรเลย ดังนั้นต้องมาติดตามดูว่าสุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะหาทางออกยังไง ?

HaMu Dos Santos 

ส่วนหนึ่งของข้อมูล : guardian ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline