logo-heading

รวมความน่าสนใจของศึกไทยลีก 2020 นัดที่ 12 ของฤดูกาล มีหวด 7 คู่ ท่าเรือกลับแพท สเตเดี้ยม โค้ชแบน, ทากิ ประเดิมคุมทีมใหม่

ฟุตบอลไทยลีก 2020 สัปดาห์ 12 มีคิวกลับมาลงฟาดแข้งกันอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ หลังหยุดพักให้กับเอฟเอ คัพ และทีมชาติไป 2 สัปดาห์ เต็มๆ โดยวีคนี้มีทั้งเกมวันศุกร์,วันเสาร์ และวันอาทิตย์ที่ ให้ได้ตามลุ้นตามเชียร์กันเหมือนเดิม โดยแต่ละคู่มีอะไรน่าสนใจ ไปติดตามกัน โปรแกรมไทยลีก นัดที่ 12 วันศุกร์ที่ 20 พ.ย.63 18.30 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี (NBT 2HD) วันเสาร์ที่ 21 พ.ย.63 18.00 น. พีที ประจวบ พบ ระยอง เอฟซี (ททบ.5 HD1) 18.00 น. บีจี ปทุม พบ ชลบุรี เอฟซี (7HD) 18.30 น. ตราด เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก (NBT 2HD) วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย.63 17.00 น. ราชบุรี มิตรผล พบ สมุทรปราการ ซิตี้ (9 MCOT HD) 18.00 น. เอสซีจี เมืองทอง พบ นครราชสีมา มาสด้า (ททบ.5 HD1) 18.30 น. สุโขทัย เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (NBT 2HD) สำหรับสิ่งที่น่าสนใจของเกมสุดสัปดาห์นี้ มีดังนี้

1.ลงเตะ 7 คู่

โดยสัปดาห์นี้จะมีการแข่งขัน 7 คู่ด้วยกัน เนื่องจากทีมเชียงราย นั้นล่วงหน้าไปแล้ว 2 เกม เพราะต้องเดินทางไปเตะเอเอฟซี ชปล. ในสัปดาห์หน้า โดยทีมที่ไม่มีโปรแกรมแข่งขันในสัปดาห์นี้นอกจากเชียงรายแล้วคือ โปลิศ เทโร

2.ท่าเรือกลับแพท สเตเดี้ยม

เกมที่การท่าเรือ จะเปิดบ้านพบกับสุพรรณบุรี เอฟซี พวกเขาจะได้กลับไปเล่นที่แพท สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังมีการปรับปรุงเรื่องไฟส่องสว่างเรียบร้อย ซึ่งรับประกันว่าจะไม่มีเหตุการณ์ไฟดับเกิดขึ้นอีกแน่นอน เพราะทางไทยลีกได้มีการเดินทางไปตรวจความพร้อมแล้ว

3.โค้ชแบน,ทากิ,โจซิค ประเดิมงานใหม่

สัปดาห์นี้มีกุนซือใหม่ 3 รายที่จะประเดิมคุมทีมใหม่ในศึกไทยลีก หนึ่งคือ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ของทรู แบงค็อก ที่มีคิวจะพาลูกทีมบุกไปเยือน ตราด เอฟซี ในวันเสาร์นี้ อีกคนคือ มาซามิ ทากิ กุนซือชาวญี่ปุ่น อดีตเฮดโค้ชทีมเชียงราย ที่ไปรับงานคุมทีมระยอง เอฟซี หนีตาย โดยมีคิวจะบุกไปเยือนพีที ประจวบ ในวันเสาร์เช่นกัน และล่าสุดคือ มิลอส โจซิค กุนซือคนใหม่ของราชบุรี มิตรผล ที่ตะคุมทีมพบสมุทรปราการ วันอาทิตย์นี้

4.บีจี ลุ้นจ่าฝูงไร้พ่าย

ปิดท้ายที่ทีมจ่าฝูง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มีคิวจะเปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี วันเสาร์นี้ ซึ่งต้องรอดูว่าพวกเขาจะยังคงนำเป็นจ่าฝูงแบบไร้พ่ายต่อไปได้หรือไม่
logoline