logo-heading

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ได้ยอมรับหวังว่าการเข้ามาของ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส จะช่วยยกระดับเกมรุกของบียูให้ดีขึ้นได้

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือคนปัจจุบันของ ทรู แบงค็อก ได้ออกมาพูดถึงการเข้ามาของ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส ที่จะมีชื่อลงเล่นในเลกที่ 2 รวมไปถึงเกมนัดต่อไปที่จะโคจรไปพบกับทีมเก่าอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ด้วย โดย ทรู แบงค็อก เพิ่งบุกไปแพ้ ระยอง เอฟซี มา 1-0 เมื่อเกมนัดสุดท้ายของเลกแรก ซึ่งเกมนัดดังกล่าวนั้นพวกเขาไม่มีแนวรุกที่เป็นต่างชาติเลย เนื่องจากได้รับบาดเจ็บกันทุกคน "เราเน้น 3 แต้มทุกนัดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเล่นเกมเยือนหรือเล่นเกมเหย้า ไม่ว่าจะเจอทีมเล็กหรือทีมใหญ่ และเกมนัดหน้ากับ เมืองทอง ก็เช่นเดียวกันที่เราต้องคว้า 3 แต้มให้ได้" "เกมที่ผ่านมาเกมรุกต่างชาติของเราหายหมดเลย เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ความน่ากลัวและความอันตรายในแดนสุดท้ายหายไปเยอะ แต่โชคดีที่เกมหน้าเราจะได้ตัว เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส ก็อาจจะทำให้เกมรุกของเรามีมิติมากขึ้น" 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะกลับไปเล่นในบ้านรันการมาเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 26 ..63 ที่สนามทรู สเตเดี้ยม (.ธรรมศาสตร์ รังสิต) เวลา 18.00 .

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline