logo-heading

เรื่องราวของ "ความรัก" เป็นสิ่งที่ไม่อาจอธิบายให้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ มันเป็นความรู้สึกดีๆ ของคนสองคนที่ก่อตัวจนเกิดเป็น "หัวใจดวงเดียวกัน" ส่วนเรื่องที่มาที่ไปมันจะถูกต้องหรือไม่ยังไงมันก็ถือเป็นเรื่องของพรหมลิขิตบันดาลชักพาล้วนๆ 

มี "ความรัก" หลายๆ รูปแบบเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ แต่ถ้าจะพูดแบบฉบับที่ชวนให้รู้สึกประหลาดใจและงุนงงจนเกิดเป็นเครื่องหมายคำถามอยู่เต็มหัวแน่นอนว่าเคสกรณีของ ฮัลค์ ศูนย์หน้าร่างยักษ์จอมพลังก็ถือเป็นหนึ่งในนั้น และนี่ก็คือสิ่งที่ทางเรา "ขอบสนาม" อยากพาทุกท่านไปเจาะลึกถึงที่มาที่ไปและไล่ไทม์ไลน์ให้เห็นเป็นภาพชัดๆ ไปพร้อมๆ กันครับ

ที่มาที่ไป

Hulk divorced his wife of 12 years Iran Angelo, left, and began dating her beautiful niece Camila Angelo months later เดิมที่ ฮัลค์ กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน หรือชื่อเต็มๆ คือ จาวานิลโด้ เด ซูซ่า พี่แกใช้ชีวิตร่วมกับภรรยาสาว อิราน อันเจโล่ อยู่กิน แต่งงาน และสร้างครอบครัวมาด้วยกันมาเป็นเวลานานกว่า 12 ปี แถมยังมีลูกตัวน้อยเป็นพยานรักด้วยกันถึง 3 คนไม่ว่าจะเป็น น้องเอียน, น้องเจมส์ และ น้องอลิซ การใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาขนาดนี้ สร้างครอบครัวขึ้นมาได้สมบูรณ์แบบและอบอุ่นขนาดนี้ มันแสดงให้เห็นถึงการเจอ "คู่แท้ที่ไม่มีวันพลัดพรากจากกัน" ซึ่งนับเป็นอนาคตในฝันของหนุ่มสาวคู่รักทุกคนบนโลกใบนี้ก็ว่าได้ แต่สุดท้ายแล้วไอ้ความเฟอร์เฟคตรงนี้มันก็ถึงวันต้องพังทลายลงโดยเกิดจากความต้องการที่ไม่รู้จักพอของคนเพียงคนเดียว  ฮัลค์ ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์และแยกทางกับ อิราน อันเจโล่ ช่วงกลางๆ ปี 2019 โดยเรื่องของเหตุผลทางฝ่ายชายให้เหตุผลว่าเป็นการจากกันด้วยดี ไม่ได้มีเรื่อบาดหมางหรือผิดใจกันแต่อย่างใด แต่ไปๆ มาๆ หลังจา่กนั้นไม่นาน พี่ฮัลค์ ก็ดันเปิดตัวหวานใจคนใหม่ให้ประชาชนโลกได้รับรู้โดยเธอคนนั้นมีชื่อว่า คามิล่า อันเจโล่ ซึ่งนั่นก็ทำให้เหล่านักซุบซิบทั้งหลายต่างคาดการณ์กันไปต่างๆ นาๆ ไอ้สาเหตุของการเลิกราในครั้งนี้น่าจะเป็นเพราะฝ่ายชายน่าจะแอบมีใจให้กับคนใหม่มาตั้งนานแล้ว แต่ไอ้จุดที่พีคยิ่งกว่าไม่ใช่เลิกแล้วและมีใหม่เลยนะ แต่ไอ้คนที่เป็นตัวละครใหม่นี่แหละคือประเด็น เพราะ คามิล่า อันเจโล่ นางคนนี้มีศักดิ์เป็นหลานแท้ๆของอดีตเมียเก่า อิราน อันเจโล่ เล่นทำเอาผู้คนทั้งวงการช็อคตาค้างและเมาท์แตกกันสนั่นหวั่นไหวไปหมด

ความในใจของฝ่ายชาย

The Brazilian international poses alongside stunning Camila เรื่องราวของ ฮัลค์ กลายเป็นประเด็นร้อนระอุในโลกโซเชี่ยลแบบทันทีทันใด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทั้งกับเมียเก่า อิราน และว่าหวานใจคนใหม่นั่นก็คือ คามิล่า "ผมขอชี้แจงเกี่ยวกับภรรยาเก่านะครับ เธอรู้ดีว่าเราเจอกันที่ไหน ทำงานอะไร ผมไม่ขอลงรายละเอียดเพราะมันจะกระทบกับลูกๆ ของผม ผมเริ่มออกเดทกับเธอได้ไม่ถึงเดือน แต่เธอก็ตั้งท้องทันที แน่นอนว่าลูกๆ ของผมเกิดจากพระเจ้า ผมขอยืนยันว่าการแต่งงานไม่ได้เกิดจากความรัก เป็นอุบัติหตุที่ผมต้องรับผิดชอบเพียงเท่านั้น" "ผมกล้าพูดว่าผมไม่เคยมีอะไรกับ คามิล่า ในระหว่างที่ยังไม่ได้หย่ากับภรรยาเก่า ผมเป็นลูกผู้ชายพอ ผมยอมรับว่าหลายปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้มีความสุข ตอนผมเจอ อิราน ครั้งแรก ผมอายุ 21 ปี และเธออายุ 19 ปี แน่นอนว่าเราไม่ได้ห่างกันมาก เธอต้องการแค่สถานะภรรยาของผมเท่านั้น เราทั้งคู่ต่างใช้ชีวิตโสด ก่อนที่ผมจะเริ่มรู้สึกดีกับ คามิล่า หลานสาวของเธอ เราทั้งคู่มาเที่ยวเมืองจีน ก่อนที่จะตกลงคบกัน และกลับไปบราซิล" "ผมชัดเจนกับเรื่องนี้นะ ผมบอกทุกๆสื่อว่าผมต้องการอยู่อย่างสงบ แต่หลังจากนี้หากจะมีใครด่าทอ สาปแช่งผมแบบเสียๆหายๆ มันก็คงเป็นเรื่องของพวกคุณ" จากสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะมองมุมไหนมันก็คิดได้ในบวกไม่ได้เลยจริงๆ เพราะสิ่งเดียวที่ทำให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นทุกคนเห็นพ้องเป็นเสียงเดัยวกันว่ามันมาจากความ "บ้ากาม" ล้วนๆ และนั่นก็ทำให้ ฮัลค์ ต้องสลัดคราบจากผู้ชายที่เหมือนซูเปอร์ฮีโร่ ดูอบอุ่น ได้กลายเป็นผู้ชายเลวๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดต่างๆ ในการหย่าร้างกันนั้นว่ากันว่า อิราน ได้ทำการฟ้องร้องเพื่อขอแบ่งสินสมรสจำนวน 72 ล้านเรียลบราซิล แต่ทาง ฮัลค์ ต้องการจะจบเรื่องนี้ให้เร็วที่สุดโดยไม่ต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาล พี่แกก็เลยได้ตัดสินใจจ่ายไปเลยเต็มๆ 100 ล้านเรียลบราซิล และก็ถือเป็นค่าเลี้ยงดูลูกทั้งสามคนซึ่งที่จะอยู่ในการเลี้ยงดูของผู้เป็นแม่ แต่เจ้าตัวยังได้สิทธิ์ไปหาได้เหมือนเดิม

ตัดขาดแบบไม่เหลือเยื่อใย

มีการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในว่า ฮัลค์ ได้แอบคบหาดูใจกับ คามิล่า หลานสาวของอดีตเมียตัวเองมาตั้งแต่ยังไม่เลิกกับ อิราน ก่อนจะตัดสินใจโทรหาพ่อแม่ฝั่งหญิง เพื่อบอกความจริงทั้งหมดในเวลาต่อมา และเมื่อความจริงทุกอย่างปรากฏมันก็เลยทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างทุกฝ่ายต่างก็ตึงเครียดไปกันหมด โดยเฉพาะกับทาง อิราน อันเจF]j ที่ได้ประกาศตัดขาดจากการเป็นญาติกับ คามิล่า แบบไม่เหลือเยื่อใย "มันเป็นเรื่องน่าเสียใจที่ ฮัลค์ ไม่พอใจกับชีวิตการแต่งงานกว่า 12 ปี จากนั้นเขาก็ไม่เคารพต่อความเจ็บปวด และความรักต่อพวกเรา เช่นเดียวกับลูกๆ ของเขาซึ่งเขาควรจะดูแลเป็นพิเศษ" ส่วงทางฝ่ายหลานก็ได้เผยความในใจว่า "ถึง ป้าอิราน ฉันจำเป็นต้องบอกเรื่องนี้กับคุณ น่าเสียดายที่คุณไม่อนุญาตให้ฉันพบเพื่อที่จะบอกเป็นการส่วนตัว แม้ในตอนนี้คุณจะตัดขาดฉันไปแล้ว แต่ฉันรักคุณมากๆ เลยนะ และก็แคร์ความรู้สึกของคุณด้วย ฉันไม่อยากให้คุณฟังเรื่องราวจากคนนอกที่ไม่รู้อะไรเลย เพราะส่วนใหญ่มันก็แค่ต้องการทำให้สถานการณ์ระหว่างเรามันแย่ลง" "ฉันไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ฉันไม่สามารถห้ามหัวใจของตัวเองได้ ฉันขอโทษสำหรับทุกอย่าง ถ้าฉันเลือกได้ฉันจะไม่ผ่านเข้ามาในชีวิตคุณเลย แต่บางครั้งชีวิตมันก็ไม่เหมือนกับที่วาดฝันเอาไว้"

แต่งแบบสายฟ้าแลบ ?

The pair have posted several pictures wearing what looks like wedding rings Angelo and Hulk have never confirmed their nuptials ถึงจะมีแหล่งข่าวและนักซุบซิบขุดคุ้ยเรื่องราวต่างๆ มาปั่นกระแสมากมายขนาดไหน แต่มันก็ยังไม่มีที่ไหนสามารถยืนยันได้ว่า ฮัลค์ กับ คามิล่า อันเจโล่ เริ่มกุ๊กกิ๊กกันตอนไหน ? และแต่งงานกันตอนไหน ? เพราะเมื่อช่วงเดือนมีนาคมปี 2020 มีคนไปเจอข้อมูลในประวัติของ ฮัลค์ ว่า พี่แกได้แต่งงานใหม่อีกครั้งหนึ่งไปเรียบร้อยแล้ว และก็มีหลายๆ รูปที่เห็นทั้งสองสวมแหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้ายเหมือนกันด้วย "อินโฟแบ" สื่อใน อาร์เจนติน่า เป็นฝ่ายที่ออกมาตอบคำถามถึงเรื่องดังกล่าว ว่ากันว่า ทั้ง ฮัลค์ และ คามิล่า ได้ตัดสินใจแต่งงานกันแบบสายฟ้าแลบทั้งที่คบหากันได้ไม่กี่เดือนโดยเหตุผลหลักๆ ก็เป็นเพราะทางฝั่งหญิงต้องการวีซ่าเพื่อที่จะใช้ชีวิตอยู่ในประเทศจีนได้อย่างสงบสุขนั่นเองซึ่งตอนนั้น ฮัลค์ ยังใช้ชีวิตค้าแข้งอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เอสไปพีจี ใน ไชนีส ซูเปอร์ ลีก

ท้องแล้วจ้า !

Atletico Mineiro ace Hulk announced he is expecting a baby with his former wife ความรักของ ฮัลค์ และ คามิล่า อันเจโล่ กว่าจะเดินทางมาถึง ณ จุดๆ นี้ต่างก็มีเรื่องราวแย่ๆ และเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นมากมาย แต่ดูเหมือนทั้งสองจะยัง อิน เลิฟ แฮปปี้ และชีวิตรักสดใสไม่มีเปลี่ยน เผลอๆ อาจจะล้นทะลักมากยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าด้วยซ้ำ เพราะล่าสุด พี่ฮัลค์ ได้รับข่าวดีเมื่อ คามิล่า อันเจโล่ เธอได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้วโดยมีหลักฐานยืนยันการันตีเป็นภาพการไปตรวจอัลตร้าซาวด์ พร้อมกับแถมช็อตจุ๊บกันหวานเยิ้มโชว์สายตาชาวโลกอีกต่างหาก อย่างที่บอกนั่นแหละครับว่าความรักเป็นสิ่งที่อธิบายได้ค่อนข้างยาก ไม่ว่าจะถูกหรือผิดยังไงก็ตามถ้าคนมันจะรักมันก็ห้ามกันไม่ได้หรอก และในเคสของ ฮัลค์ กับ คามิล่า อันเจโล่ ก็เป็นอีกหนึ่งเคสตัวอย่างที่ค่อนข้างจะส่อตรงกับนิยามที่ว่า "ความรักมันออกแบบไม่ได้"  แต่ถ้าจะพูดถึงเด็กน้อยทายาทคนที่ 4 ของ ฮัลค์ ที่กำลังจะลืมตาดูโลกอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ พูดแล้วมันก็น่าคิดนะว่ามันควรใช้นามไหนเรียกถึงจะถูก เพราะ ฮัลค์ เป็นพ่อ คามิล่า เป็นแม่ แต่ คามิล่า ก็เป็นหลานของ อิราน และก็ถือเป็นหลานของ ฮัลด์ ด้วยเหมือนกัน พอนึกแล้วก็รู้สึกปวดหัวแทนครอบครัวและญาติๆ จริงๆ ว่าจะใช้นามไหนมาเรียกถึงจะเหมาะที่สุด เอาเป็นว่าใครที่รู้และสามารถให้คำตอบกับเราได้โปรด IB มาเลยจ้ะ 

HaMu Dos Santos

logoline