logo-heading

เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส หัวหอกบียูยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม หลังช่วยกันเล่นทั้งที่เหลือ 10 คน แต่เอาชนะ เมืองทองฯ ได้ 3-1

ควันหลงหลังจบเกมที่ ทรู แบงค็อก เปิดบ้านชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 14 วันที่ 21 พฤจิกายน 2564 เมื่อวานนี้

เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส หัวหอกตัวเก่งวัย 33 ปี ที่ทำคนเดียว 2 ประตูจากเกมนัดดังกล่าว ก่อนช่วยให้ บียู เก็บ 3 แต้มสำคัญเหนือทีมเก่าพร้อมยึดจ่าฝูงเป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกันโดยเจ้าตัวได้เปิดใจหลังเกมว่า

ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมาก เพราะมันเป็นเกมที่ยากและเป็นการเจอกับทีมเก่าของผม ดังนั้นมันจึงมีเรื่องอารมณ์เข้ามาเกี่ยวด้วย แต่ผมมีความสุขกับทีมมากๆ การเล่นด้วยตัวผู้เล่นที่น้อยกว่ามันยากมาก แต่เราทำได้ ทุกคนยอดมาก

อย่างที่ผมบอก มันคือเกมที่ยากมาก เมืองทองเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในลีก พวกเขาครองบอลได้เยอะ ดังนั้นถ้าเราเหลือผู้เล่นน้อยกว่า มันก็ยิ่งจะทำให้เราเล่นยากเข้าไปอีกแต่เรามีความคงเส้นคงวา เรารู้ว่าเราต้องการอะไร เราเล่นได้ยอดเยี่ยมทั้งเกมรับและเกมรุก แสดงความยินดีให้กับทุกคนเถอะ มันไม่ใช่แค่ผมคนเดียว มันเป็นเพราะทุกคน เราเล่นเกมรับได้ดี รุกได้ยอดเยี่ยม เราสมควรได้รับสามแต้มในวันนี้

ส่วนการลุ้นแชมป์มันคือการก้าวไปทีละขั้น เราต้องคว้าชัยชนะให้ได้ไปทีละนัด เราต้องมีความคงเส้นคงวาให้ได้ทุกนัด ดังนั้นถ้าเราทำได้ตลอดทั้งฤดูกาล เราก็มีโอกาสดีที่จะเป็นแชมป์ได้

เชื่อมั่น แค่เชื่อมั่นเข้าไว้ ส่งแรงเชียร์เราต่อไป และเราจะเล่นให้เต็มที่ เพื่อนำสิ่งที่คู่ควรมาสู่สโมสรแห่งนี้

  ติดตามขว่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

เฮแบร์ตี้ : 2 ประตูของผมมาจากการทำงานหนักของทุกคน 

logoline