logo-heading

"มาดามฮาย" นายหญิงแห่งกว่างโซ้งได้ออกมาโพสต์ยืนยันอนาคตของนักเตะ ลีโอ เชียงราย หลายๆ คนรวมไปถึง พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ด้วย

หลังจากที่ถูกประโคมลือใหญ่โตเมื่อวานนี้ว่า พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กองกลางตัวเก่งของ ลีโอ เชียงราย กำลังได้รับความสนใจจาก การท่าเรือ เอฟซี ทีมเพื่อนร่วมลีก เนื่องจากต้องการหาตัวแทนของ โก ซุล กิ กองกลางตัวรับชาวเกาหลีใต้ ที่บาดเจ็บหนักไปก่อนหน้านี้ และอาจจะโดนถอนชื่อออกจากทีมในเลกที่ 2 โดยชื่อของ "เจ้าเต้" ถูกจับไปเชื่อมโยงกับ "เจ้าท่า" ทันที เพราะเป็นตัวทีมชาติไทย และเล่นในตำแหน่งเดียวกัน แต่ล่าสุด "มาดามฮาย" ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช นายหญิงแห่งกว่างโซ้งได้ออกมาโพสต์ติดตลกแต่เปรียบได้เหมือนกับการยืนยันอนาคตของนักเตะ ลีโอ เชียงราย หลายๆ คนรวมไปถึง พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ด้วย  ไม่ขายใครค่ะ!! มาดามฮาย โพสต์ยันอนาคตแข้งกว่างโซ้ง

ไม่มีค่ะ ไม่ขายใครค่ะ ขายแต่กล่องสุ่มค่ะ รับไหมคะ ไล่ให้ยุบทีมก็ไม่ยุบค่ะ จะตั้งหน้าตั้งตาทำต่อค่ะ

ทั้งนี้ ลีโอ เชียงราย มีการผ่องถ่ายนักเตะออกไป 2 รายที่ยืนยันอย่างเป็นทางการคือ บิลล์ โรซิมาร์ กองหน้าตัวเก่งจะย้ายไปเล่นให้กับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในรูปแบบการยืมตัว เช่นเดียวกับ ณัฐวุฒิ เจริญบุตร ที่จะกลับไปอยู่กับ สุโขทัย เอฟซี หลังหมดสัญญายืมตัวเป็นที่เรียบร้อย   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

ไม่ขายใครค่ะ!! มาดามฮาย โพสต์ยันอนาคตแข้งกว่างโซ้ง

logoline