logo-heading

บ.ไทยลีก ได้มีการแถลงข่าว การจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกตามมาตรฐานการดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ (SOP) โดย ท่าเรือ กับ สุพรรณ จะเป็นการเลื่อนคู่สุดท้าย

เมื่อช่วงสายของวันนี้ (21 ม.ค.) ทาง บ.ไทยลีก จำกัด ได้มีการแถลงข่าวเรื่อง การจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกตามมาตรฐานการดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ (SOP)

และชี้แจงกรณีการเลื่อนการแข่งขันในบางรายการ โดยคุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด

โดยมีการยืนยันว่าคู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี และ สุพรรณบุรี เอฟซี จะถูกเลื่อนโปรแกรมในสุดสัปดาห์นี้ออกไป เนื่องมาจาก การท่าเรือ และ สุพรรณ นั้นสามารถตกลงกันได้ และวางโปรแกรมใหม่ไว้เรียบร้อย ทำให้คู่นี้สามารถเลื่อนการแข่งขันได้ พร้อมกันนี้ คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล ยังได้ยืนยันว่า จากนี้จะไม่มีการเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันอีกแล้ว ซึ่งทุกทีมจะต้องทำตามกฏที่วางเอาไว้อย่างเช่น ถ้าทีมไหนเหลือนักกีฬาน้อยกว่า 15 คน สามารถขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ได้ (นักเตะใหม่ต้องไม่ขึ้นทะเบียนกับทีมอื่นๆ) เพื่อให้มีนักกีฬาเพียงพอในการลงแข่งขัน , ถ้าทางรัฐบาลงดการเดินทางก็ต้องไปช่วยกันหาแนวทางการแข่งขันใหม่ และถ้าทีมเจ้าบ้านถูกงดให้ใช้สนาม ให้เป็นหน้าที่ของทีมเหย้าในการจัดหา และสุดท้ายถ้าเหลือไม่ถึง 11 คนขั้นสุดท้ายต้องปรับแพ้ไป    ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

เลื่อนคู่สุดท้าย!! สุพรรณ เซย์เยส ท่าเรือ ขอเลื่อนเตะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline