logo-heading

ในตอนที่ ปิเก้ ยังคงแบเบาะ กำลังหักตั้งไข่บนผืนฟลอร์หญ้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงระหว่างปี 2004-2008 ณ ตอนนั้น ชากีร่า กลายเป็นนักร้องระดับโลกไปแล้ว เธอมีซิงเกิ้ลออกมาจนโด่งดังไปมากมาย อาทิเพลง Whenever, Wherever" และ "Underneath Your Clothes"

อย่างไรก็ตาม คนมันคู่กันแล้ว มักไม่แคล้วกัน เพราะต่อให้ ปิเก้ กับ ชากีร่า จะอายุห่างกันถึง 10 ปี แต่เส้นทางก็มาบรรจบได้พบเจอกัน เมื่อ ฟีฟ่า ประกาศให้เพลง Waka Waka ของ ชากีร่า เป็นเพลง Official ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2010 ประเทศแอฟริกาใต้ ทำให้ต้องมีการถ่าย MV อย่างเป็นทางการ

ดังนั้น ผู้กำกับ จึงต้องเชิญนักเตะดังๆมาร่วมถ่ายทำประกอบ MV เพลง Waka Waka ไม่ว่าจะเป็น ลิโอเนล เมสซี่, ดานี่ อัลเวส และ แน่นอนต้องมี เคราร์ด ปิเก้ อยู่ด้วย ถึงแม้ ปิเก้ จะออกฉากแค่ 1 วินาที แต่นั่นทำให้เขาเกิดรักแรกพบ เมื่อได้เจอ ชากีร่า เป็นครั้งแรก

ถึงขั้นที่ ปิเก้ สารภาพรัก ชากีร่า ผ่านทาง เชส ฟาเบรกัส เพื่อนร่วมทีมเลยว่า "คอยดูนะเพื่อน ฉันจะต้องแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ให้ได้"

ต่อให้ ชากีร่า จะยังคบหากับแฟนหนุ่มที่ดูใจกันมาเกือบ 10 ปี อย่าง อันโตนิโอ เด ลา รัว บุคคลที่ทำให้เธอโด่งดัง และ สร้างมูลค่าจากการเป็นนักร้องให้เธออยู่ในระดับ ร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่กระนั้นในช่วงหลังๆทั้งคู่ เริ่มหมดใจต่อกัน เพราะขัดแย้งกันเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจ

นั่นทำให้เกิดช่องว่างระหว่าง อันโตนิโอ เด ลา รัว กับ ชากีร่า .. และ ก็เป็น ปิเก้ ที่เข้าไปแทรกแซง โดยตลอดทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ 2010 ข่าวคราวระหว่าง ชากีร่า กับ ปีเก้ แรงมาก นักข่าวเริ่มรู้ว่าทั้ง 2 คน เริ่มปลูกต้นรักกันอยู่ ถึงแม้จะยังปฏิเสธเสียงแข็งก็ตาม

จนกระทั่ง อันโตนิโอ เด ลา รัว ประกาศเลิกรากับ ชากีร่า เมื่อเดือนสิงหาคม 2010 จะคงเหลือไว้แค่สถานะเพื่อนทางธุรกิจเท่านั้น .. อีกประมาณ 6-7 เดือนต่อมา สิ่งที่ทุกคนคาดคิดกันไว้ ก็ไม่ผิดเพี๊ยน เมื่อ ปิเก้ ประกาศคบหาดูใจกับ ชากีร่า ..

แน่นอนว่า ดราม่าถาโถม เพราะก็มีหลายๆคนไม่เห็นด้วย โดยเฉพาะการโจมตีไปยัง ชากีร่า ที่โดนกล่าวหาว่า ทิ้งคนที่เป็นแฟนกันมา 10 เพื่อมาคบกับเด็กหนุ่ม ที่ดูหล่อกว่า และ เด็กกว่าเพียงเท่านั้น

แต่ ชากีร่า และ ปิเก้ ก็พิสูจน์ให้เห็นตลอดว่า พวกเขารักกันด้วยหัวใจจริงๆ … จากวันนั้นถึงวันนี้ ยาวมาแล้วถึง 11 ปี

- มีพยานรัก เป็นโซ่ทองคล้องใจ 

ถึงแม้ว่า ปิเก้ กับ ชากีร่า จะไม่ได้แต่งงานกันเป็นเรื่องเป็นราว แต่พวกเขาทั้ง 2 คน ก็อาศัยอยู่ด้วยกัน ฉันสามี-ภรรยา เนื่องจาก ชากีร่า ไม่ต้องการแต่งงาน เพราะไม่อยากให้ผู้ชายหมดรักในตัวเธอ อยากให้ ปิเก้ เห็นเธอเป็นคนรัก เป็นแฟนสาว และ ให้ตระหนักดีว่าทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้หมด ขึ้นอยู่กับพฤติกรรม

อย่างไรก็ตาม ปิเก้ กับ ชากิร่า มีพยานรัก 2 คน ซึ่งคนแรกชื่อว่า มิลาน เป็นพี่ชายคนโต อายุ 9 ขวบ และ ซาช่า น้องเล็กของครอบครัว อายุ 6 ขวบ ซึ่งทั้ง 2 คน เป็นผู้ชาย นับเป็นภาพของครอบครัวที่มีแต่ความสุขจริงๆ

เพราะต่อให้จะไม่ได้เข้าพิธีแต่งงาน แต่ภาพลักษณ์ของทั้งคู่ ก็คือสามีภรรยาที่น่ารัก

- คู่รักทรงอิทธิพลของโลก

จริงๆแล้ว ปิเก้ กับ ชากีร่า ก็ไม่ได้มีอะไรหวือหวาไปกว่าคู่รักคู่อื่นๆหรอกครับ โดยก็จะเห็น ชากีร่า หอบลูกๆไปเชียร์คุณพ่อตามโอกาส และ เธอก็ยังคงขึ้นแสดงคอนเสิร์ตอยู่เหมือนเดิม

แต่ทั้งคู่ถือว่าเป็นคนดังของโลก โดยทาง ชากีร่า ก็เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงด้านการเป็นนักร้อง ได้รางวัลระดับ แกรมมี่ อวอร์ดส์ ขณะที่ ปิเก้ ก็เป็นนักฟุตบอล ที่คว้าแชมป์มาครองมากมาย ทั้งกับ บาร์เซโลน่า

ส่วนเรื่องความรัก ก็อาจจะมีข่าวเตียงหักกันบ้าง ในช่วงที่ เคราร์ด ปิเก้ กำลังมีประเด็นเรื่องทางการเมือง เกี่ยวกับการเป็นตัวตั้งตัวตีให้แคว้นกาตาลัน แยกตัวออกมาเป็นรัฐอิสระ แต่ทว่าทั้งคู่ก็ฝ่าฟันอุปสรรค แสดงให้เห็นว่ายังรักกันจริง จนกระทั่งมาเกิดเรื่องราวบ้านแตกของทั้งคู่

- ปิเก้ โดนจับได้ว่ามีกิ๊ก

เป็นข่าวซุบซิบในวงการฟุตบอล เมื่อล่าสุดสื่อจากประเทศสเปน รายงานว่า เคราร์ด ปิเก้ กำลังทำให้ตัวเองเจอกับปัญหาครอบครัว เพราะ ชากีร่า ภรรยาสุดที่รัก จับได้ว่าเจ้าตัวมีกิ๊ก กับหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งสร้างความโกรธแค้นให้กับป๊อปสตาร์สาวชาวละตินเป็นอย่างมาก

จำคำนี้ได้ไหมครับ ถึงสาเหตุที่ ชากีร่า ไม่คิดเข้าพิธีวิวาห์กับ ปิเก้ เพราะอยากให้แฟนหนุ่มของเธอ ตระหนักว่าทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้หมด ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ มีรายงานว่าอาจทำให้ทั้งคู่ต้องแยกทางกัน โดย ปิเก้ ต้องแยกตัวออกมาอยู่อพาร์ทเมนต์คนเดียว

ตอนนี้มีการสืบสาวราวเรื่องว่า ผู้หญิงที่เข้ามาทำให้ครอบครัวของ ปิเก้ ร้าวฉาน คือ คุณแม่ของ กาบี้ แข้งวัย 17 ปีของ บาร์ซ่า นั่นเอง อย่างไรก็ตามอีกกระแสหนึ่ง ยืนยันว่า คนที่ ปิเก้ แอบไปกุ๊กกิ๊กด้วยกัน ไม่ใช่แม่ของ กาบี้ แต่ความจริงแล้วเป็นสาวผมบลอนด์ มีชื่อว่า กาบินิน อนาซี่ เป็นนักศึกษาและทำงานเป็นพิธีกรด้วย

เรียกได้ว่างานนี้ นักศึกษาสาว ทำให้ครอบครัว ปิเก้ ร้าวฉานหนัก เพราะตอนนี้ทุกอย่างน่าจะเป็นเรื่องจริง ชากีร่า แล้ว หลังตัดสินใจเลิกรากับแฟนหนุ่มรายนี้ เพราะการนอกใจเป็นสิ่งที่รับไม่ได้มากที่สุด โดยตอนนี้ ปิเก้ กำลังเฮิร์ทหนัก มีออกไปสังสรรค์เพื่อลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้น และ ไม่มีความเคลื่อนไหว ลงรูปคู่กัน มานานถึง 4 เดือนแล้ว หรือ ตั้งแต่ วาเลนไทน์ ที่ผ่านมา นี้เลย

เชื่อว่า ไม่มีมูล หมาไม่ขี้แน่นอน มาติดตามรอดูกันว่าหลังจากแยกทางกันแล้ว จะมีอะไรต่อจากนี้ รอติดตามกันเลยครับ
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline