logo-heading

น่าจะมีหลายคนได้เห็นหนึ่งในข่าวซื้อขายสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อทีมหนีตกชั้นใน พรีเมียร์ลีก อย่าง บอร์นมัธ ได้ยื่นข้อเสนอถึง 30 ล้านยูโรบวกโบนัส เพื่อขอซื้อตัว นิโคโล่ ซานิโอโล่ แนวรุกคนดังของ โรม่า แบบเรียกว่าพอมีโอกาสที่จะคว้าได้สำเร็จด้วย

และยิ่งไปกว่านั้น ทุกคนรู้หรือไม่ว่า เดอะ เชอร์รี่ส์ กำลังจ่อจะคว้านักเตะใหม่นอกจากนี้ อีกถึง 3 ราย หลังจากการมีเซ็นสัญญามาแล้วถึง 2 คนในตลาดหน้าหนาวนี้ ต้องถือว่าพวกเขาเป็นอีกทีมที่มีการเสริมที่น่าจับตา โดยเฉพาะหลังจากพึ่งได้เจ้าของคนใหม่มาไม่นาน

นั่นจึงทำให้นี่ อาจเป็นตลาดซื้อขายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร บอร์นมัธ ได้เลย เพราะฉะนั้นว่าแล้ววันนี้ ขอบสนาม ของเรา จะขอพาไปอัพเดทควาบคืบหน้าข่าวการเสริมทัพของ เดอะ เชอร์รี่ส์ ในตลาดนี้กันหน่อยครับ

คว้ามาแล้ว

ดังโก้ อัวทาร่า : นี่คือการเสริมทัพรายแรกของ บอร์นมัธ ในตลาดนี้ ปีกขวาวัย 20 ปี ถูกเปิดตัวไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยค่าตัวรวมโบนัสถึง 27.5 ล้านยูโร และได้ประเดิมสนามนัดแรกกับ บอร์นมัธ เรียบร้อยในเกมพบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ อัวทาร่า ก็มีผลงานที่ใช้ได้  ทั้งชนะการดวลถึง 6 ครั้ง หาโอกาสยิงได้ถึง 5 ครั้ง และกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่สามารถทำ แอสซิสต์ ให้ บอร์นมัธ ได้ ในการประเดิมสนามบน พรีเมียร์ลีก ครับ

ดาร์เรน แรนดอล์ฟ : คนนี้พึ่งเปิดตัวไปเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นายประตูที่ได้จาก เวสต์แฮม แบบฟรีเอเย่นต์ โดย บอร์นมัธ น่าจะนำ แรนดอล์ฟ มาเป็นผู้รักษาประตูตัวแบ็คอัพครับ

จ่อจะคว้า

มาติอัส บิญญ่า : เขาคือ แบ็คขวาจาก โรม่า โดย บอร์นมัธ ปิดดีลไปแล้วตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา เหลือรอนักเตะมาตรวจร่างกายและเปิดตัวร่วมทัพ ด้วยสัญญายืมตัว พ่วงออปชั่นซื้อขาด 15 ล้านยูโรครับ

นิโคลัส แจ็คสัน : here we go! บรรลุข้อตกลงได้ตั้งแต่วันพุธแล้ว ด้วยค่าตัวรวมโบนัส 25.5 ล้านยูโร ตามการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ แต่สาเหตุที่ บอร์นมัธ ยังไม่ได้ประกาศเปิดตัวกองหน้าดาวรุ่งจาก บียาร์เรอัล คนนี้สักที เนื่องจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยในการตรวจร่างกายครั้งแรก โดย เดอะ เชอร์รี่ส์ จะทำการตรวจเช็กสภาพนักเตะอีกรอบ ก่อนตัดสินใจว่าจะเซ็นสัญญาหรือไม่?

แอนทวน เซเมโย่ : อันนี้พึ่งปิดดีลไปเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่พึ่งผ่านมา ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์จาก บริสตอล ซิตี้ โดย เซเมโย่ มีดีกรีที่น่าสนใจ เขาเป็นถึงกองหน้าทีมชาติ เซเนกัล และได้เล่นใน บอลโลก ที่ผ่านมาด้วย รวมถึงเจ้าตัวยังได้รับความสนใจจากทีมอื่น ๆ ใน พรีเมียร์ลีก แต่เป็น บอร์นมัธ ที่เข้าวินคว้าลายเซ็นมาครองได้ เหลือแค่รอเปิดตัวทางการเท่านั้น


กำลังพยายามคว้า

นิโคโล่ ซานิโอโล่ : ข่าวสด ๆ ร้อน ๆ นี่คือนักเตะรายล่าสุดที่ บอร์นมัธ กำลังพยายามคว้า และน่าจะเป็นนักเตะบิ๊กเนมที่สุดที่พวกเขาเคยมีข่าวด้วย โดยชื่อของ ซานิโอโล่ แทบไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เขาคือแนวรุกดาวรุ่งที่สร้างชื่อ-สร้างแววกับ โรม่า ตั้งแต่ 2-3 ปีก่อน และเคยรวมถึงกำลังได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ในยุโรป

แต่ บอร์นมัธ พวกเขาไม่มีกลัว กลายเป็นทีมแรกที่เปิดก่อน ยื่นข้อเสนอถึง 30 ล้านยูโรบวกโบนัสให้ โรม่า พิจารณาแล้ว โดยล่าสุด จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ กูรูข่าวอิตาลี รายงานว่าหมาป่ากรุงโรม นั้นอาจตอบรับข้อเสนอนี้ หาก เอซี มิลาน ที่ต้องการ ซานิโอโล่ เหมือนกัน ไม่ยื่นข้อเสนอมาในระดับเดียวกับ บอร์นมัธ

ซึ่งหากเป็นแบบนั้นแปลว่า การตัดสินใจจะขึ้นอยู่กับตัวนักเตะ หาก บอร์นมัธ สามารถเกลี้ยกล่อม ซานิโอโล่ สำเร็จ พวกเขาก็จะปิดดีลประศาสตร์สโมสรนี้ได้ครับ


ทั้งนี้ ปัจจุบัน บอร์นมัธ อยู่ในอันดับ 18 ของตาราง พรีเมียร์ลีก หรือในโซนตกชั้น แต่มีแต้มที่ห่างจาก 4 ทีมข้างบนพวกเขา มากสุดเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น เพราะฉะนั้นเรามารอดูกันว่าการเสริมทัพตลาดหน้านี้ของพวกเขาจะจบอย่างไร? และจะช่วยให้ เดอะ เชอร์รี่ส์ หนีรอดตกชั้นได้สำเร็จหรือไม่?

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline