logo-heading

เมื่อไม่นานมานี้ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมจากศึก รีโว่ ไทยลีก เพิ่งจะได้แถลงข่าวเปิดตัวผู้ร่วมลงทุนใหม่ซึ่งเป็นราชวงศ์จากประเทศกัมพูชา

นำโดย พระองค์เจ้านโรดม อัมฤทธิวงศ์ , สมเด็จพระนโรดม นรินทรพงษ์ และ เจ้าชายนโรดม รวิจักร์ และจะเข้ามาร่วมบริหารงานกับสโมสร

ดีลนี้สร้างความตื่นเต้นให้กับสโมสรและสร้างความหวังใหม่ให้กับสาวกมังกรโล่เงินมากๆ 

แต่ในขณะเดียวกันดีลนี้ก็สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับ เทโรฯ อย่างมากเช่นเดียวกัน ไล่ตั้งแต่การเปลี่ยนผู้บริหารโดยล่าสุดไม่มีชื่อของ นายไบรอัน แอล มาร์คา อยู่ในทีมบริหารอีกต่อไปแล้ว 

เช่นเดียวกับหัวหน้าผู้ฝึกสอนอย่าง "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วัวัฒน์ชัยโชค ที่เปลี่ยนแปลงแบบทันทีทันใดหลังการเปลี่ยนผู้ถือหุ้นในคราวนี้ 

แต่ไม่ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไร ... ทีมก็ต้องเดินหน้าต่อไป 

ซึ่งทุกคนต่างมีความหวังในการสร้างทีมใหม่ขึ้นมา ทั้งทีมสต๊าฟฟ์, ทั้งนักเตะ และ แฟนบอล 

เริ่มตั้งแต่ความหวังที่จะได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ จากเงินเดือนที่คงค้างกันอยู่ 3-4 เดือน กลับกลายเป็น "ความเสี่ยง" ที่ยังไม่รู้ว่าจะได้เงินๆ ทองๆ เมื่อไหร่ ??

จากทีมที่สนิทสนมกลมเกลียวและมีพี่ใหญ่อย่าง "โค้ชอ้น" นำทัพคอยรับทุกปัญหาให้ กลายเป็นทีมที่กำลังเสียขบวนและเสียหัวเรือใหญ่ไปในเวลาเดียวกัน ??

สุดท้ายความหวังของแฟนบอลที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ ณ ตอนนี้ไม่ต้องไปถามความรู้สึกแฟนบอลว่าผิดหวังแค่ไหนในเวลาแค่ไม่กี่วันเท่านั้น ??

ชั่วโมงนี้บอกเลยจาก "มังกรความหวังใหม่" กลับกลายเป็น "มังกรที่โคตรน่าสงสาร" 

เพราะเบ็ดเสร็จแล้วเงินเดือน 4 เดือนที่ไม่มีเข้ามาให้นักเตะและทีมงาน ใครไม่โดนคงไม่รู้หรอกว่าความรู้สึกโคตรช้ำมันเป็นไง ...

สุดท้ายคงต้องโยนคำถามตัวใหญ่ๆ กลับหาฝ่ายบริหารชุดใหม่ว่าจะเอายังไง ?? ยังจะทำไหวอยู่ไหว ?? 

ถ้ายังทำไหว ?? ทิศทางการทำทีมต้องมีและความชัดเจนเรื่องการทำงานต้องมา เพราะไม่งั้นปัญหาเดิมๆ เหล่านี้มันก็จะกลับมาอีกครั้ง

แต่ตอนนี้ไม่ว่าจะยังไง ... ขอให้กำลังใจนักเตะและทีมงาน โปลิศ เทโรฯ สู้ๆ นะครับ !!!

 

บอลพาดู 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline