logo-heading

การเปลี่ยนแปลงของ การท่าเรือ เอฟซี ทีมดังระดับหัวตารางของ "ไทยลีก" ที่เพิ่งมีการแต่งตั้ง "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วัวัฒน์ชัยโชค อดีตกุนซืน โปลิศ เทโร เอฟซี ที่เข้ามาแทนที่ "สุรพงษ์ คงเทพ" 

แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของ "เจ้าท่า" ย่อมมีผลต่อการทำงานของนักเตะอย่างแน่นอน เพราะทุกการเปลี่ยนแปลงย่อมมีผลตามมาเสมอ ...

โดยกลุ่มแรกคืออดีตนักเตะ เทโรฯ ที่เคยร่วมงานกับ "โค้ชอ้น" ซึ่งแต่ละคนต่างมีสถานะในทีมเจ้าท่าแตกต่างกันออกไป อาทิ เฉลิมศักดิ์ อักขี ที่เข้าๆ ออกๆ กับทีมชุดใหญ่อยู่เสมอ 

หรือแม้แต่ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ กองกลางริมเส้นดีกรีทีมชาติไทยที่ปัจจุบันไม่มีรายชื่อในทีมตัวจริงการท่าเรือติดต่อกันหลายเกมแล้วก็ตาม  

แต่หนึ่งในคนที่แฟนบอลคิดถึงและยังรอการกลับมาอย่างใจจดใจจ่ออย่าง ทิตาธร อักษรศรี นักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่ง “โชแปง” เคยเป็นหนึ่งดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดคู่นี้ร่วมกับ "ปาแปง ทิตาวีร์" พี่น้องฝาแฝดที่ปัจจุบันได้ไปโลดแล่นกับ ตราด เอฟซี ทีมน้องใหม่ในไทยลีกปีนี้ในรูปแบบการบยืมตัว เพราะความต้องการหาเวทีลงเล่น 

ส่วน “โชแปง” กับกลายโดนความโชคร้ายเล่นงานตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่แล้วเรื่อยมาถึงช่วงแรกเริ่มของฤดูกาลนี้ เพราะเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนัก จนถึงเอ็นไขว้หน้าเข่าขาด

และทำให้เขาต้องพักแข้งยาวไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ซึ่ง ณ ตอนนี้แม้จะผ่าน 6 เดือนมาไกลถึง 9 เดือนแล้วก็ตาม แต่แบ็กซ้ายหน้ามนรายนี้ก็ยังไม่สามารถกลับสู่ทัพเจ้าท่าได้เลย 

แต่อย่างน้อยๆ ตอนนี้เราเริ่มได้เห็นการกลับมาบ้างแล้ว แม้ว่า โชแปง จะยังไม่ได้ลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบ แต่การเห็นเขาในการทำกายภาพและเร่งฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง

แน่นอนว่าคงเป็นข่าวดีไม่น้อยกับแฟนๆ สิงห์เจ้าท่า ที่อยากเห็นแบ็กซ้ายรายนี้ลุยในสนามอีกครั้ง 

เชื่อว่าหลายคนคงอยากเห็นฟอร์มที่แท้จริงของเขากับ ท่าเรือ สักครั้ง เพราะนับตั้งแต่ย้ายออกจาก เทโรฯ ในยุคของ โค้ชอ้น รังสรรค์ ก็ไม่สามารถแทรกเข้ามาเป็นตัวจริงหรือลงสนามอย่างเนื่องได้เลย หรือเรียกง่ายๆ ว่าย้ายมาแล้วดับเต็มๆ นั่นเอง

ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงของ เจ้าท่า ที่นำอดีตนายเก่าของ โชแปง เข้ามาในครั้งนี้ คงเป็นเรื่องที่ดีไม่มากก็น้อยที่น่าจะทำให้แบ็กซ้ายผู้แจ้งเกิดในยุคของ โค้ชอ้น ได้กลับมาเล่นได้อย่างที่เคยเป็นอีกครั้ง 

และนอกจากในสนามและยิมแล้วล่าสุดเรายังได้เห็น “โชแปง” มากับรองเท้ารุ่นใหม่กับตัว MIZUNO α ELITE ซึ่งถือเป็นสตั๊ดคู่ใจสุดสวยใหม่ของเขา

แม้จะยังไม่ได้โอกาสใส่เพื่อลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการ แต่เราได้เห็นความสวยงามของรองเท้ารุ่นนี้แล้ว และหากใครสนใจเป็นเจ้าของ MIZUNO α ELITE สามารถไปดูและเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ที่ร้าน SoccerGate ทุกสาขา

 

 

บอลพาดู 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline