logo-heading

เหมือนที่จะเกริ่นเอาไว้ข้างต้นในฟีเจอร์นี้กับการคัมแบ็คของ "ดาวยิงไทยลีก" หลายๆ คนสำหรับการแข่งขันไทยลีก เลกที่ 2 นี้ 

โดยคนแรกที่น่าจะเห็นกันไปแล้วเพราะเพิ่งจะเปิดตัวกันไปแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมากับ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ย้ายกลับมาเล่นเมืองไทยรอบ 1 ปี หลังจากที่อยู่กับ ตรังกานู ทีมใน มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก 

ซึ่งการกลับมาคราวนี้ของ "AK9" เขาได้มาอยู่กับทีมใหญ่ระดับจ่าฝูงไทยลีกและทีมลุ้นแชมป์เต็มตัวอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ที่ล่าสุดตัดสินไม่ต่อสัญญากับ ชนานันท์ ป้อมบุปผา อีกหนึ่งดาวยิงดีกรีทีมชาติไทยที่ย้ายมาซบทีมใหม่อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แทน เท่ากับว่าเราได้เห็น 2 ดาวยิงทีมชาติไทยย้ายทีมใหม่ทั้งสองคน 

เท่านั้นยังไม่พอเราอาจจะได้เห็น "ดาวยิงต่างชาติ" อีกหลายๆ คนคัมแบ็คกลับมาด้วย เพราะตอนนี้เห็นในโซเชียลแล้วว่าเหล่าแข้งดังหลายๆ คนเดินทางมาอยู่ในประเทศไทยแล้วด้วย 

คนแรก "แฮร์ลิสัน ไคออน" อดีตกองหน้า ราชนาวี เอฟซี, พีที ประจวบ, ชลบุรี เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี และ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด เป็นทีมสุดท้ายในเมืองไทย ก่อนที่เขาจะโดนทีมท้ายสุดทำแสบไว้ ทำให้ไม่สามารถเข้ามาค้าแข้งที่เมืองไทยได้ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เขากำลังมีดีลกับหลายๆ ทีมโดยเฉพาะทีมในไทยลีก 1 ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวน่าจะได้กลับมาโชว์ฝีเท้าบนลีกสูงสุดอีกครั้ง 

ต่อมา "เทพเป้" เฟลิเป้ อโมริม อดีตกองหน้าคนเก่งของ สุพรรณบุรี เอฟซี และ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เพิ่งแยกทางกับ "กว่างโซ้ง" ไปเมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวยังคงเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ และพร้อมที่จะรับข้อเสนอของทุกๆ ทีมในไทยลีก ซึ่งดูจากสถานการณ์แล้วมีโอกาสสูงมากที่เขาจะได้กลับมาโลดแล่นในไทยลีกอีกสักรอบ

อีกหนึ่งคนที่อยู่ในชอยส์แข้งฟรีเอเย่นต์และในเสที ไทยลีก น่าจะยังมีโอกาสเปิดกว้างให้เขากลับมานั่นคือ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส ที่เพิ่งเป็นอดีตกับ ทรู แบงค็อก หลังจากที่หมดสัญญายืมตัวจาก ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ซึ่งก็เป็นเสมือนการกลับมาหมดสัญญากับ บียู ด้วยเช่นกัน เพราะตามรายงานข่าวตั้งแต่ตอนที่ย้ายไปเล่นที่มาเลย์ยืนยันว่าเจ้าตัวจะถูกยืมตัวไปจนหมดสัญญา เท่ากับว่า ณ ตอนนี้ "พี่ตี้" กลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์คนนึง

 

บอลพาดู 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline