logo-heading

กิ๊กส์ เชื่อมั่นว่า คาวานี่ จะทำผลงานได้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเคยเห็นฟอร์มกับตาตั้งแต่เริ่มคุมทีมชาติเวลส์ แต่ขึ้นอยู่กับว่าจะปรับตัวเร็วแค่ไหน

ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ การันตีว่า ถ้าหาก เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋า ย้ายมาล่าตาข่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ จะสามารถทำผลงานให้กับทีมได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ตามรอยแข้งจากทวีปอเมริกา คนอื่นๆ ที่มีผลงานล้มเหลวในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" โดยเชื่อมั่นว่าจะแบกรับความกดดันไว้ได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะปรับตัวได้เร็วแค่ไหน ตำนานปีกพ่อมด แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวถึง คาวานี่ ที่มีข่าวกับ ปีศาจแดง อย่างหนัก ว่า "มันไม่มีอะไรต้องพูดอีกแล้ว สำหรับ คาวานี่ เขาคือนักเตะระดับโลก ตอนที่ผมคุมทีมชาติเวลส์ นัด 2 ต้องเจอกับ อุรุกวัย และ เกมนั้น คาวานี่ สามารถยิงประตูได้ ซึ่งผมประทับใจกับความขยันมุ่งมั่นและคุณภาพของเขา"

รวมความสุดยอด! สั่งลา เอดินสัน คาวานี่ ตลอด 7 ปีกับ เปแอสเช (คลิกอ่าน)

"มันขึ้นอยู่กับว่าเขาจะปรับตัวได้เร็วแค่ไหน เพราะพวกเราคงได้เห็นแล้วแข้งจากทวีปอเมริกาใต้ ที่มีผลงานไม่ดีเท่าไหร่ อาทิ ราดาเมล ฟัลเกา, อังเคล ดิ มาเรีย และ อเล็กซิส ซานเชซ แต่กับ คาวานี่ ด้วยอัตราและสถิติผลงานของเขา คุณต้องคาดหวังว่าเขาจะต้องโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมให้ได้" "ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องการกองหน้าตัวเป้า, ต้องการนักเตะที่จะเข้ามาทำประตู เพื่อสร้างความแตกต่าง ฉะนั้นผมหวังอย่างยิ่งว่า คาวานี่ จะสามารถทำมันได้ ผมคิดว่า คาวานี่ จะไม่มีปัญหาเรื่องความกดดัน เขามีประสบการณ์และรับมือมันได้" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline