logo-heading

บทสรุปไทยลีก 2020 เก็บตกประเด็นที่น่าสนใจหลังผ่านไป 12 นัด บีจี การันตีไป ACL โค้ชแบน,โจซิค ประเดิมสวย

ผ่านพ้นไป 12 นัดสำหรับฟุตบอลไทยลีก 2020 ทำมห้เลกแรกเหลืออีกแค่ 3 เกมเท่านั้น สถานการณ์ต่างๆ กำลังเข้มข้น โดยเฉพาะการลุ้นพื้นที่ ACL 2021 กับอันดับท็อปโฟรืในเลกแรก ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีประเด็นอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกัน

1.ยิงรวม 23 ประตู

สัปดาห์นี้มีลงแข่งขันกันแค่ 7 คู่ เพราะเชียงราย นั้นแข่งล่วงหน้าไปก่อนแล้ว โดยมีการทำประตูทั้งสิ้น 23 ประตู โดยเกมที่ยิงกันมากที่สุดคือ เกมที่บียู บุกไปชนะตราด 3-2 รองลงมาเป็นเกมที่ท่าเรือ ถล่มสุพรรณบุรี 4-0

2.บีจี การันตี ACL

หลังจบเกมที่บีจี ชนะชลบุรี 2-1 ทำให้เดอะบลูแมชชีน การันตีการไปเล่นเอเอฟซี ชปล. 2021 แน่นอนแล้ว แต่พวกเขายังต้องการอีก หนึ่งแต้มเพื่อเข้ารอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ ซึ่งอีก 3 เกมที่เหลือไม่น่าจะใช่ปัญหา ส่วนอีก 3 ทีมที่เหลือต้องลุ้นกันหลังจากนี้

3.โค้ชแบน, โจซิค ประเดิมสามแต้ม

สัปดาห์ที่ผ่านมามีกุนซือประเดิมคุมทีมในไทยลีกกับต้นสังกัดใหม่ 3 ราย ซึ่งมี 2 คนที่พาทีมเก็บสามแต้มได้ หนึ่งคือ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ที่พาแข้งเทพปลดล็อคคว้าชัยในลีกได้สำเร็จ หลังไม่ชนะใครมาหลายเกม เช่นเดียวกับ มิลอส โจซิค ก็ประเดิมพาราชบุรี คว้า 3 แต้มเช่นกัน ขณะที่ มาซามิ ทากิ ที่ประเดิมคุมระยอง เอฟซี ก็ทำได้ดีหลังบุกไปเสมอพีที ประจวบ 1-1

4.โค้ชอู๊ดชนะ 5 เกมติด

กุนซือทีมฟอร์มแรงที่สุดชั่วโมงนี้ต้องยกให้ "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ของการท่าเรือ เอฟซี ที่พาทีมสิงห์เจ้าท่า ชนะมารวด 5 เกมติด และเกาะกลุ่มท็อปโฟร์เพื่อลุ้นไป ACL อยู่ในเวลานี้

5.เลกแรกเหลือ 3 เกม

ปิดท้ายกันที่การแข่งขันในเลกแรกที่เหลืออีก 3 เกมสุดท้าย ซึ่งเราจะได้ 4 ทีมของไทยลีก ไปเล่นเอเอฟซี ชปล.ในฤดูกาลหน้า 2021 มาตามลุ้นกันว่าทีมไหนจะตามบีจีไปอีกบ้าง ผลการแข่งขัน เกมวันศุกร์มี 1 คู่ การท่าเรือ เอฟซี ชนะ สุพรรณบุรี 4-0 ส่วนผลการแข่งขันเสาร์-อาทิตย์ มีดังนี้ 5 ประเด็นเก็บตกไทยลีก วีค 12 บีจี การันตี ACL 5 ประเด็นเก็บตกไทยลีก วีค 12 บีจี การันตี ACL ตารางคะแนน 5 ประเด็นเก็บตกไทยลีก วีค 12 บีจี การันตี ACL ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม เพิ่มเพื่อน
logoline