logo-heading

คล็อปป์ ยังไม่ยอมเปิดปาก เรื่องซื้อนักเตะใหม่ เดือนม.ค. นี้ แม้มีข่าวกับกองหลัง ลีลล์ โดยยืนยันมีวิธีรับมือเรื่องแนวรับบาดเจ็บ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังอุบไต๋ไม่ยอมปริปากว่าจะซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม นี้ หรือเปล่า ต่อให้ประสบปัญหาเซ็นเตอร์แบ็กตัวหลัก ได้รับบาดเจ็บพักยาว โดยยืนยันเพียงว่ามีแนวทางการแก้ไขและจัดการเรื่องขุมกำลังอยู่แล้ว

คล็อปป์ กล่าวถึงเรื่องนี้ หลังมีข่าวกับ สเวน บอทแมน แนวรับจาก ลีลล์ โดยระบุว่า "แน่นอนว่าเรื่องขุมกำลังพวกเรามีแนวทางการแก้ไขอยู่แล้ว แต่กระนั้นพวกเราก็ยังมีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บอยู่หลายคน ส่วนใหญ่เป็นนักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์-ฮาล์ฟ ซึ่งเรื่องเหล่านี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ เมื่อไหร่ที่มันเริ่มเกิดขึ้น มันก็มีโอกาสเกิดขึ้นเรื่อยๆ"

มีเลศนัย! กองหลัง ลีลล์ เป้าหมาย คล็อปป์ กดฟอลโลว์แข้ง หงส์แดง (หงส์แดง)

"พวกเรามีวิธีแก้ไขเรื่องขุมกำลังได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเราจะทำอะไรกับตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ อ่ะเหรอ ? ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน คุณสามารถคาดเดาได้เลยว่ามันจะเป็นตลาดซื้อ-ขายที่ยากเอาเรื่อง เพราะไม่ใช่ว่าทุกทีมจะมีเงินจริงๆ การจะทำอะไรหลายๆอย่างมันคงไม่สมเหตุสมผลมากนัก ฉะนั้นต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องเท่านั้น และ จนถึงตอนนี้ พวกเราชื่นชอบในแนวทางที่พวกเราทำมากๆ"

แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com

logoline