logo-heading

เก็บตกควันหลงศึกไทยลีก 2021/22 นัดที่ 2 ของฤดูกาล บีจี ปทุม แชมป์เก่าขึ้นนำจ่าฝูง ขณที่บ๊วยของตารางคือ นครราชสีมา ที่ยังไม่มีแต้มแค่ทีมเดียว

ผ่านไปแล้ว 2 นัด สำหรับฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ยังคงเข้มข้นและเล่นกันสนุกทุกคู่เหมือนเดิม จะมีประเด็นอะไรน่าสนใจเกิดขึ้นบ้าง ไปดูกัน 1.ซัดรวม 27 ประตู เก็บตกศึกไทยลีก นัดที่ 2 แชมป์เก่าขึ้นนำจ่าฝูง,โคราชยังไม่มีแต้ม สัปดสห์ที่ผ่านมามีการถล่มประตูครบทั้ง 8 คู่ โดยยิงรวมกันถึง 27 ประตู โดยคู่ที่ยิงกันเยอะที่สุดคือเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง เมืองทอง กับ ชลบุรี ที่เสมอกัน 3-3 ยิงรวมกันถึง 6 ประตู 2.ไม่มีทีมไหนชนะ 2 นัดติด เก็บตกศึกไทยลีก นัดที่ 2 แชมป์เก่าขึ้นนำจ่าฝูง,โคราชยังไม่มีแต้ม ผ่านมา 2 นัด ไม่มีทีมไหนที่สามารถเก็บชัยชนะรวดทั้งสองเกม ดีที่สุดคือชนะ 1 เสมอ 1 เก็บได้ 4 คะแนน ซึ่งก็มีอยู่ 5 ทีม ที่ทำได้ ประกอบไปด้วย บีจี ปทุม, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สิงห์ เชียงราย, สมุทรปราการ ซิตี้ และ ทรู แบงค็อก 3.มี 5 จุดโทษ เก็บตกศึกไทยลีก นัดที่ 2 แชมป์เก่าขึ้นนำจ่าฝูง,โคราชยังไม่มีแต้ม เกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการยิงจุดโทษถึง 5 ประตู ประกอบไปด้วย 2 จุดโทษของเชียงราย ที่ยิงโดย บิลล์ โรซิมาร์ ในเกมชนะโคราช 3-2, จุดโทษของ อิบสัน เมโล่ ทีมขอนแก่น ในเกมชนะ พีที ประจวบ 2-1, จุดโทษของ เมลวิน เดอลูว์ ทีมเชียงใหม่ ในเกมเสมอกับสุพรรณบุรี 2-2 และ จุดโทษของ อดิศักดิ์ ไกรษร ทีมเมืองทอง ในเกมเสมอชลบุรี 3-3 4.เฮแบร์ตี้ พลาดโทษ 2 เกมติด เก็บตกศึกไทยลีก นัดที่ 2 แชมป์เก่าขึ้นนำจ่าฝูง,โคราชยังไม่มีแต้ม เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส ของทรู แบงค็อก เป็นนักเตะที่พลาดจุดโทษถึง 2 เกมติดต่อกัน โดยยิงไปติดเซฟผู้รักษาประตูทั้งสองนัด 5.โดนไล่ออก 2 คน เก็บตกศึกไทยลีก นัดที่ 2 แชมป์เก่าขึ้นนำจ่าฝูง,โคราชยังไม่มีแต้ม สัปดาห์นี้มีนักเตะโดนไล่ออก 2 คน คือ สีหนาท สุทธิศักดิ์ ของสุพรรณบุรี ที่ไปดีใจด้วยการถอดเสื้อหลังทพประตูได้ โดนเหลืองสองเป็นใบแดงไล่ออก และอีกหนึ่งคนคือ เลสลี อับโบห์ ของโปลิศ เทโร ที่โดนเหลืองสองเช่นกันในเกมเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 6.โคราช ยังไม่มีแต้ม เก็บตกศึกไทยลีก นัดที่ 2 แชมป์เก่าขึ้นนำจ่าฝูง,โคราชยังไม่มีแต้ม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เป็นทีมเดียวที่แพ้รวด 2 นัดติดต่อกัน และยังไม่มีแต้ม จมอยู่อันดับสุดท้ายของตารางเวลานี้

สรุปผลการแข่งขัน

ผลการแข่งขันวันศุกร์ที่ 10 ก.ย.64 บีจี ปทุม ชนะ ราชบุรี มิตรผล 2-0 เก็บตกศึกไทยลีก นัดที่ 2 แชมป์เก่าขึ้นนำจ่าฝูง,โคราชยังไม่มีแต้ม เก็บตกศึกไทยลีก นัดที่ 2 แชมป์เก่าขึ้นนำจ่าฝูง,โคราชยังไม่มีแต้ม

ตารางคะแนน

เก็บตกศึกไทยลีก นัดที่ 2 แชมป์เก่าขึ้นนำจ่าฝูง,โคราชยังไม่มีแต้ม

เก็บตกศึกไทยลีก นัดที่ 2 แชมป์เก่าขึ้นนำจ่าฝูง,โคราชยังไม่มีแต้ม

logoline