logo-heading

เดนนิส อมาโต้ กุนซือสุโขทัย เอฟซี ออกโรงโวยฝ่ายจัดการแข่งขันหลังเกมที่ต้องเล่นกับ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ในสนามที่มีแต่น้ำโคลน

เดนนิส อมาโต้ กุนซือสุโขทัย เอฟซี ออกโรงโวยต่อฝ่ายจัดการแข่งขันไทยลีกที่ยืนยันให้เตะในเกมที่บุกไปเยือน แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ที่สนาม กีฬาจังหวัดระนอง ในสภาพสนามที่ย่ำแย่ ก่อนจบเกมด้วยการเสมอกันไป 1-1 ในเกม M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 7 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2564

ทั้งนี้ จ.ระนองถือเป็นจังหวัดที่ถูกพายุฝนกระหน่ำติดต่อกันหลายวันทำให้สนามกีฬาจังหวัดระนองไม่สามารถที่จะรับรองน้ำฝนที่ตกลงอย่างหนักได้

โดยหลังจบเกม เดนนิส อมาโต้ กุนซือสุโขทัย เอฟซี ออกมาโพสต์ข้อความตำหนิการตัดสินใจของฝ่ายจัดการแข่งขันที่ให้เกมคู่นี้เตะตามโปรแกรม แม้สภาพสนามจะอยู่ในสภาพที่เล่นไม่ได้ก็ตาม

"ยินดีต้อนรับสู่สนามมวยปล้ำโคลนที่ระนอง"

"เป็นอีกครั้งที่โลกฟุตบอลจะได้เห็นประเทศไทยเป็นตัวตลก มันน่าละอายที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยตลอด 5 ปีหลังสุด ผมไม่ได้จะบ่นอะไรระนอง ยูไนเต็ด คือฝนมันตกตลอดสัปดาห์ ก็ยากที่จะรักษาสภาพสนามให้พร้อม คำถามคือทำไมคนของฝ่ายจัดการแข่งขันถึงยืนยันว่าสภาพแบบนี้เล่นฟุตบอลได้ บังคับให้นักเตะเล่นกันในสภาพสนามแบบนี้ มันเป็นการทำร้ายร่างกายโดยประมาทชัดๆ"

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

นี่หรือสนามบอล?? อมาโต้ จวกฝ่ายจัดปล่อยให้เล่นสนามโคลน

logoline