logo-heading

ก่อนศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังพบ ยูเวนตุส โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ ปีศาจแดง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น

ซึ่งในบทสัมภาษณ์ มูรินโญ่ ได้ตอบคำถามหลากหลายประเด็น ทั้งความพร้อมของทีม หรือประเด็นที่ เรอัล มาดริด สนใจดึงตัวกลับไปคุมทีมอีกครั้ง คำตอบจะเป็นอย่างไรได้ ติดตามทุกประเด็นคำถาม-คำตอบ ได้เลย

สภาพความพร้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนฉะ ยูเวนตุส

"อเล็กซิส ซานเชซ หมดสิทธิ์ลงสนามเพราะ ไม่ฟิต เช่นดียวกับอีก ดิโอโก้ ดาโล่ต์, มารูยาน เฟลไลนี่, เจสซี่ ลินการ์ด, สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ฟิล โจนส์ ส่วน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งแบ็คขวา หลังจากต้องพักไปจากการผ่าตัดที่ปาก"

เกี่ยวกับข่าวที่ เรอัล มาดริด สนใจดึงตัวกลับไปคุมทีม

"ผมแฮปปี้ดี ผมแฮปปี้ที่จะอยู่คุมทีมไปจนถึงวันสุดท้ายในสัญญาของผม และผมก็อยากจะอยู่ต่อหลังหมดสัญญาไปแล้วอีกด้วย ตอนนี้ผมคิดแต่เรื่องของ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น"

เกี่ยวกับการได้ปะทะ โรนัลโด้

"ผมคิดว่า คริสเตียโน่ อยู่ในระดับที่ไม่ต้องการคำถามและคำตอบ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล และไม่มีใครจะพูดต่างจากนี้ไปได้"

เกี่ยวกับฟอร์มของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล

"ผมคิดว่า มาร์กซิยาล ก็เป็นเช่นเดียวกับทีม ทีมกำลังเล่นได้ดี และเขาก็กำลังเล่นได้ดีเหมือนกัน เขามีส่วนร่วมในสองนัดล่าสุดซึ่งทีมยิงไปได้ถึง 5 ประตู"

การเจอกับ ยูเวนตุส

"นอกจาก คริสเตียโน่ ยูเวนตุสยังมี โบนุชชี่, คันเซโล่, ชาน และนักเตะกำลังสำคัญอีกหลายคน นักเตะของพวกเขามีประสบการณ์สูงและการเล่นภายใต้โค้ชคนเดิมและระบบโครงสร้างเดิมในหลายปีหลัง ช่วงหลังพวกเขาได้เข้าชิงมาหลายครั้งแล้ว แถมตอนนี้ยังมีนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้เข้ามาเสริมทัพอีก"

เกี่ยวกับ มาร์โก ยานนี่ สต๊าฟฟ์ของ เชลซี

"ผมอยากจะของคุณซาร์รี่สำหรับความจริงใจของเขา ผมอยากขอบคุณเชลซีในความจริงใจเช่นกัน แต่ผมไม่แฮปปี้ที่เรื่องนี้มันเลยเถิดเกินไปสำหรับคนหนุ่มอย่างเขา" "เขาขอโทษผมและผมก็รับคำขอโทษจากเขาแล้ว ผมว่าเขาควรได้รับโอกาส ผมไม่คิดว่าเขาควรจะโดนไล่ออก เขาผ่านสถานการณ์ที่สุดท้ายแล้วเขารู้ตัวเองว่าทำผิดไป" "ผมหวังว่าทุกคนจะทำอย่างที่ผมทำ คือไม่ไปทำให้เส้นทางอาชีพของคนหนุ่มอย่างเขา ซึ่งอาจจะเป็นโค้ชที่มีศักยภาพด้วยต้องสะดุดลง ขอให้เรื่องมันจบไปซะ"
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline