logo-heading

กลับสู่สัปดาห์ของเกททีมชาติกันอีกครั้งซึ่งในยุโรปก็มีเป็นรอบคัดเลือก ศึกยูโร 2020 กัน ซึ่งชาติที่ได้รับการจับตามองเป็นลำดับต้นๆ นั้นก็ ทีมชาติอังกฤษ ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

ซึ่งพลพรรคทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" มีโปรแกรมลงลงทำศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ 2 นัดด้วยกัน โดยจะเป็นการพบกับ สาธารณรัฐเช็ก ในวันวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ และ มอนเตเนโกร วันอังคารที่ 25 มีนาคม ซึ่งครั้งนี้ เซาธ์เกต ได้ทำการเรียกดาวรุ่งหลายคนมาติดทีมชุดนี้ ซึ่งถือว่าเป็นอนาคตที่สดใสของพวกเขาเลยก็ว่าได้ ว่าแล้ววันนี้ทาง ขอบสนาม เราเลยจะมาลองจัดทีมชาติอังกฤษ โดยเน้นไปที่นักเตะที่อายุยังไม่เกิน 26 ปี ที่มีแววว่าจะติดทีมไปลุยศึกยูโรในช่วงปีหน้า และมองไกลไปถึงฟุตบอลโลก 2022 กันว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไรบ้าง

ผู้รักษาประตู :

จอร์แดน พิคฟอร์ด (เอฟเวอร์ตัน - 25 ปี)

กองหลัง :

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล - 20 ปี) เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ (เบิร์นลี่ย์ - 26 ปี) ไมเคิ่ล คีน (เอฟเวอร์ตัน - 26 ปี) ลุค ชอว์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - 23 ปี)

กองกลาง :

เดคลาน ไรซ์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - 20 ปี) เจมส์ วอร์ด-พราวส์ (เซาแฮมป์ตัน - 24 ปี)

กองกลางตัวรุก :

จาดอน ซานโช่ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ - 18 ปี) เดเล่ อัลลี (ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ - 22 ปี) ราฮีม สเตอร์ลิง (แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - 24 ปี)

กองหน้า :

แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ - 25 ปี)

ตัวสำรอง :

- แจ็ค บัตแลนด์ (สโต๊ค ซิตี้ - 26 ปี) - แอรอน วาน-บิสซาก้า (คริสตัล พาเลซ - 21 ปี) - เบน ชิลเวลล์ (เลสเตอร์ ซิตี้ - 22 ปี) - จอห์น สโตนส์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - 24 ปี) - จอนโจ้ เคนนี่ (เอฟเวอร์ตัน - 22 ปี) - เจมส์ เมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี้ - 22 ปี) - รูเบน ลอฟตัส-ชีค (เชลซี - 23 ปี) - คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย (เชลซี - 18 ปี) - มาร์คัส แรชฟอร์ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - 21 ปี)
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline