logo-heading

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม พรีเมียร์ลีก 2019-20 ได้อย่างสวยหรูด้วยการยำใหญ่ เชลซี ไปแบบถล่มทลาย 4-0 ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องของฟอร์ม, เรื่องแท็คติก หรือความผิดพลาดของคู่แข่ง หรือบางทีอาจจะมาจากสาวคนนี้ก็เป็นได้

คาทริน่า มาเรีย นางแบบสาวหุ่นเอ็กซ์เซ็กซ์บอมบ์ได้ชื่อว่าเป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เซ็กซี่ที่สุด ด้วยความเย้านยวนจากสรีระสุดสะบึ้มของเธอก็ไม่แปลกใจอะไรที่หนุ่มๆ จะติดเธอเยอะแยะมากมาย โดยปัจจุบันมีผู้ติดตามเธอใน Instragram อยู่ที่ราวๆ 60,000 คน ก่อนเกมเริ่มเปิดสนามที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สาวงามจาก หมู่เกาะแฟโร ได้โพสต์รูปเปลือยล่อนที่เห็นแล้วเลือดกำเดาแทบพุ่งลงใน Instragram เพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้กับ 'ปีศาจแดง' ทีมรัก พร้อมกับเขียนข้อความว่า 'ฉันคาดหวังเอาไว้สูงมากๆ ถึงแม้จะรู้ดีว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่ยาก ฉันรู้ดีว่าเหล่าบรรดาคู่แข่งทั้งหลายต่างก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ฉันก็หวังว่า เร้ด เดวิลส์ จะจบท็อปโฟร์ได้ ฉันเชื่อว่าพวกเขาทำได้ ฉันอยากเห็นแพสชั่นจากตัวนักเตะ, ความมุ่งมั่นและความพยายาม ตลอดจนพลังที่จะนำพาไปสู่ชัยชนะ ฉันหวังว่าจะได้เห็นทีมเป็นแบบนั้น บนแนวทางที่สุดยอดเหมือนกับที่มันเคยเป็น'

เปิดวาร์ป IG : katrina.maria

https://www.instagram.com/p/B0_BK0LpGVG/ https://www.instagram.com/p/BziWZd0JXy7/ https://www.instagram.com/p/B08tt9GJrDz/ https://www.instagram.com/p/B006cbEJRuv/ https://www.instagram.com/p/B0qBFrVJtsu/ https://www.instagram.com/p/B0Ddk9zpSDE/ https://www.instagram.com/p/Bz-j9dYJTSN/ https://www.instagram.com/p/Bz5AbJnJETV/
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline