logo-heading

เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงสื่อโซเชียลของตัวเอง ภายหลังมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัด และยังไม่มีกำหนดเวลาที่ชัดเจนในการคืนสนาม

โดย ฟาน ไดค์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากการโดย จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู เอฟเวอร์ตัน เข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรง ถึงขึ้นต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ เกมล่าสุด ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกของตัวเองผ่านช่องทางโซเชียลว่า "เมื่อช่วงตอนบ่ายผมได้เดินทางไปปรึกษากับบุคลลระดับชั้นนำเรื่องแผนการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บจากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ตอนนี้ผมโฟกัสกับการรักษาตัวของผม และจะทำทุกอย่างให้ฟื้นฟูกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ผมผิดหวังแต่เชื่อว่าพระเจ้าจะช่วยให้ผมกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >> หงส์ แถลงแบบช้ำๆ ฟาน ไดด์ เอ็นเข่าฉีก ต้องผ่าตัดพักยาว

"ฟุตบอลก็เหมือนกับชีวิตนั่นแหละ ผมเชื่อว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันมีเหตุผลของมันเสมอ แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องผ่านช่วงเวลาที่ต่ำสุดไปให้ได้ กำลังใจจาก ภรรยา, ลูก, ครอบครัว และทุกคนที่ ลิเวอร์พูล ผมพร้อมแล้วที่จะเผชิญกับมัน" "ผมอยากจะขอบคุณทุกๆ คน ที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับตัวผม และครอบครัว ผมจะทำทุกอย่างเพื่อสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมในทุกสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่หลังจากนี้ เหมือนกับผมในช่วงที่รักษาตัวแบบวันต่อวัน, แล้วผมจะกลับมา" https://www.instagram.com/p/CGf8ji7AUQk/?utm_source=ig_web_copy_link
logoline