logo-heading

ชีวิตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังอยู่ในช่วงมารผจญกับคดีฉาวในอดีตเมื่อ 2009 ที่ว่ากันว่าพี่แกนั้นไปปล้ำสาวใน ลาส เวกัส พร้อมกับจ่ายเงินเป็นค่าปิดปาก

ถึงแม้เจ้าของโค้ดเนม CR7 จะออกมาอัดคลิปปฏิเสธไปแล้วมันไม่เป็นความจริง แต่ดูแล้วเรื่องดังกล่าวจะยังไม่จบง่ายๆ เพราะอาจหนักจนถึงขั้นโรงขึ้นกันเลยก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามนั่นเป็นเรื่องของปลายทางกับเครื่องหมายคำถามว่ามันจะเกิดขึ้นไหม ? แต่วันนี้สิ่งที่ทาง 'ขอบสนาม' นำมาเสนอก็คือการพาทุกท่านย้อนไปกลับไปที่จุดสตาร์ทกัน เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับสาวผู้ต้องหากันว่าเธอเป็นใครมาจากไหน !!! เอกสารที่ แคทเธอรีน มายอร์ก้า แจ้งความเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ปี 2009 รูปของเธอ ณ ปัจจุบัน ในวัย 34 ปี

ใครคือ แคทเธอรีน มายอร์ก้า

สาวคนนั้นมีชื่อว่า แคทเธอรีน มายอร์ก้า ปัจจุบันอายุ 34 ปีแล้ว เธอเคยประกอบอาชีพเป็นครูในโรงเรียนมาก่อน รวมไปถึงเคยเป็นนางแบบด้วย เธอได้เจอกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนอายุ 25 ปีที่ ลาส เวกัส ประเทศ สหรัฐอเมริกา ตอนที่เธอทำงานอยู่ที่ เรน ไนท์คลับ ครอบครัวของ แคทเธอรีน มายอร์ก้า อยู่ในระดับชนชั้นกลาง พ่อของเธอทำอาชีพเป็นพนักงานดับเพลิง ส่วนแม่ก็เป็นแค่แม่บ้านธรรมดา เธอเรียกจบ วารสารศาสตร์ จาก มหาวิทยาลัย เนวาด้า แต่ไม่ได้ทำงานตรงสายกับที่เรียนมา ก่อนที่จะตัดสินเลือกประกอบอาชีพครูแทน นอกจากนี้ก็ยังเป็นนางแบบและเซลส์ขายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้วย เธอเคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง ทว่าข้อมูลของสามีเธอนั้นไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด แต่ว่ากันว่าสามีเธอนั้นเป็นบาร์เทนเดอร์ พร้อมกับมีอาชีพเสริมเป็นช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อปี 2008 แต่ก็เลิกรากันไปอีก 1 ปีหลังจากนั้น https://www.instagram.com/p/BoWT_4PnEt-/?utm_source=ig_embed รูปตอนที่เธอเจอกับ โรนัลโด้ ในผับ ลาส เวกัส

คำให้การของเธอในวันที่ 27 กันยายน ถึงคดีดังกล่าว

ตามรายงานระบุว่า แคทเธอรีน มายอร์ก้า ได้ให้การและยื่นคำร้องกับทางศาลแขวงมลรัฐเนวาด้าเมื่อวันที่ 27 กันยายน ว่าเธอโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่วงละเมิดทางเพศเมื่อปี 2009 พร้อมกับจ่ายเงินเพื่อเป็นค่าปิดปากให้กับเธอ เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นมีอยู่ว่า เธอได้รับคำชวนจากเพื่อนของเธอให้ไปที่ เรน ไนท์คลับ และเธอก็ได้พบกับเจ้าของโค้ดเนม CR7 ในห้อง VIP พร้อมกับเพื่อนอีก 2-3 ก่อนที่เธอจะได้รับคำเชิญจาก โรนัลโด้ ให้กลับไปโรงแรมที่พักด้วยกัน ห้องที่ โรนัลโด้ พักอยู่นั้นเป็นระดับห้องสวีทชั้นหรู และเหมือนทุกคนที่อยู่ในห้องนั้นจะคุยกันและชวนกันไปแช่อ่างน้ำร้อน แต่ทาง แคทเธอรีน มายอร์ก้า ได้พูดว่าเธอไม่มีชุดว่ายน้ำ จากนั้น โรนัลโด้ ก็เลยบอกว่าเดี๋ยวหาเสื้อให้เอง เธอก็เลยเดินตาม โรนัลโด้ เข้าไปในห้องเพื่อเอาเสื้อ และก็เข้าไปในห้องน้ำเพื่อเปลี่ยนเสื้อ แต่จากนั้น โรนัลโด้ ก็เปิดประตูเข้าไปในห้องน้ำและขอให้เธอนั้นทำ ออรัล เซ็กซ์ ให้ก่อนจะเลยเถิดไปถึงการมีเพศสัมพันธ์กัน ถึงแม้ตัวเธอจะบอกว่าเธอพยายามขัดขืนและปฏิเสธแล้วก็ตาม ก่อนที่อีก 1 สัปดาห์ต่อสัปดาห์ทาง โรนัลโด้ ได้ส่งเงินให้กับเธอในจำนวน 287,000 ปอนด์ เพื่อเป็นค่าปิดปากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

-HaMuDosSantos-

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline