logo-heading

ราฟาเอล วาราน ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกคนที่ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยกับ กฏทดเวลาเจ็บแบบใหม่ ของ พรีเมียร์ลีก (ที่มีการนับแบบ บอลโลก 2022) ซึ่งจะทำให้เกมการแข่งขันมีความยาวขึ้นกว่าเดิม หรือจะเล่นกันเกิน 100 นาทีรวมทดเวลาอยู่บ่อยครั้ง
 

"เราได้มีการพูดคุยกับ เอฟเอ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาเผยว่ากฏและการตัดสินใจใหม่ได้รับการแนะนำมาจากผู้ตัดสิน"

"ส่วนกับในหมู่ผู้จัดการทีมและผู้เล่น เราได้แบ่งปันเรื่องความกังวลของเรามาหลายปีแล้วว่าเกมการแข่งมากเกินไป ตารางแข่งแน่นเกินไป และอยู่ในระดับที่เป็นอันตรายต่อสภาพร่างกายและจิตใจของผู้เล่น"

"แม้ก่อนหน้านี้จะมีข้อเสนอแนะของเราเข้าไป แต่กลายเป็นว่าตอนนี้พวกเขาได้บอกว่าฤดูกาลหน้า : เกมจะยาวขึ้น, เข้มข้นมากข้น และอารมณ์ร่วมของผู้เล่นที่จะน้อยลง เราแค่ต้องการอยู่ในสภาพที่ดีในสนามเพื่อจะทุ่ม 100% ให้กับสโมสรและแฟนบอลของเรา ทำไมความคิดเห็นของเราไม่ได้การรับฟัง?"

"ในฐานะผู้เล่น ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานที่รักทุกวัน แต่ผมรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้สร้างความเสียหายต่อเกมของเรา เราต้องการอยู่ในระดับสูงสุด ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ และสร้างผลงานที่น่าทึ่งให้แฟน ๆ ได้เฉลิมฉลองทุกสัปดาห์"

"ผมเชื่อว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเรา, ผู้เล่น และผู้จัดการทีม จะต้องเน้นประเด็นสำคัญเหล่านี้ เนื่องจากเราต้องการปกป้องเกมที่เรารักและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟน ๆ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline