logo-heading

เดอะ ซัน สื่อเจ้าดังจากอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 13 สมัย ได้ส่งแมวมองไปจับตาดู ฟอร์มการเล่นของ ดิโอโก้ คอสต้า นายด่านทีมชาติโปรตุเกส ในเกมที่ ปอร์โต้ พบกับ วิเซล่า หลังจาก อังเดร โอนาน่า นายทวารมือหนึ่งของทีม โชว์ฟอร์มห่วยจนถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่ถ้าหากว่า ปีศาจแดง สนใจจะคว้าตัวนายประตูรายนี้จริงๆ สโมสรอาจจะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาที่สูงลิ่วถึง 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) เลยทีเดียว 
 

โอนาน่า ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) แต่ฟอร์มการเล่นของนายด่านรายนี้กลับสวนทางกลับค่าตัว หลังลงเฝ้าเสาให้ ผีแดง ไปแล้ว 15 นัด แต่นายทวารรายนี้กลับถูกคู่แข่งถลุงประตูไปถึง 26 ลูก จากฟอร์มที่ย่ำแย่นี้ ทำให้มีสื่อเจ้าดังรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปดูผู้รักษาประตูรายใหม่ ซึ่งก็คือ คอสต้า ในเกมที่ ปอร์โต้ บุกไปชนะ วิเซล่า ถึงถิ่น 2-0 โดยเขาสามารถเก็บคลีนชีตได้ 

ทั้งนี้ คอสต้า ยังมีดีกรีติดทีมชาติโปรตุเกส ไปแล้ว 18 นัด เก็บคลีนชีตได้ 10 เกม แต่ถึงกระนั้นแล้ว การตัดสินใจทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แห่งทัพปีศาจแดง ซึ่งเขายังคงแสดงความไว้ใจและยังให้โอกาส โอนาน่า เฝ้าเสาต่อไป โดยเฉพาะช๊อตสำคัญที่เซฟจุดโทษในเกมที่ ผีแดง เปิดบ้านเอาชนะ โคเปนเฮนเก้น ไปได้ 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline