logo-heading

มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลืนน้ำลายตัวเอง ด้วยการขอโทษขอโพยแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่เคยหน้ามืดตามัว แสดงความมั่นใจว่าทัพ "ขุนค้อน" จะจบอันดับเหนือกว่า หงส์แดง จนโดนลานจอดรถทัวร์เข้าไปกระหน่ำทุกช่องทางโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค โดยยอมรับว่ามันเป็นการแสดงความคิดเห็นที่แย่มากๆ ราวกับตนเองเพ้อฝันเรื่องที่ไม่มีวันเกิดขึ้นจริง

ก่อนหน้านี้ อันโตนิโอ โดนทัวร์ลงอย่างหนัก เพราะนอกจากจะมั่นหน้ามั่นโหนก เชื่อว่า เวสต์แฮม จะจบอันดับดีกว่า ลิเวอร์พูล แล้วนั้น ยังขอแช่งไม่ให้ หงส์แดง ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกด้วย เรียกว่าไม่ยอมเผาผีกันแล้ว แต่ทว่าหลังจากนั้นก็เริ่มอ่อนข้อลง พร้อมกับฟันธงว่า หงส์แดง จะเป็นแชมป์ คาราบาว คัพ ซีซั่นนี้ ด้วยการเอาชนะ เชลซี 

ข่าว อันโตนิโอ แช่งให้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้แชมป์

ล่าสุด อันโตนิโอ เอ่ยปากขอโทษแฟนบอล ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า "เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ผมได้แสดงความคิดเห็นที่มันงี่เง่ามากๆ และ มันเป็นอะไรที่สิ้นคิดมาก ที่ผมบอกไปว่า เวสต์แฮม จะจบอันดับเหนือกว่า ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้  ซึ่งผมจะไม่โกหกอีกแล้ว ที่จะบอกว่า มันคือการแสดงความคิดเห็นที่แย่มากๆ มันเหมือนผมกำลังเพ้อฝัน ดังนั้นผมอยากขอโทษแฟนบอล ลิเวอร์พูล และ นักเตะของทีม ลิเวอร์พูล ทุกๆคน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline