logo-heading

สกาย สปอร์ต รายงาน ตัวแทน ลินการ์ด กำลังหาตัวเลือกให้นักเตะรายนี้ ได้ย้ายทีมแบบยืมตัว หลังเป็นส่วนเกิน ปีศาจแดง โดยมีพูดคุยกับ โซเซียดาด

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ขวัญใจมหาชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในรูปแบบการยืมตัว โดยล่าสุดมีรายงานว่า เอเย่นต์ส่วนตัว กำลังพิจารณาตัวเลือกให้กับนักเตะรายนี้ ซึ่งมี เรอัล โซเซียดาด รองจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ที่ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งจะหมดสัญญากับ ปีศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ซีซั่น แต่ดูแล้วอนาคตมืดมน เพราะฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจ้าตัวไม่มีส่วนร่วมกับทีมสักเกมเดียว มีถูกใช้เพียงแค่รายการ คาราบาว คัพ เท่านั้น ทำให้เจ้าตัวมองหาโอกาสย้ายทีม ในรูปแบบการยืมตัว

เปิดสถิติ! ของ ลินการ์ด ตลอดทั้งฤดูกาลในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 (คลิกอ่าน)

ล่าสุด สกาย สปอร์ต รายงานว่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ ลินการ์ด กำลังพิจารณาตัวเลือกที่เหมาะสม โดยตอนนี้สโมสรแรกที่พูดคุยคือ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งมีนักเตะอย่าง ดาบิด ซิลบา ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อัดนาน ยานาไซ อดีตดาวรุ่ง ปีศาจแดง อยู่ในทีมเช่นกัน แหล่งข่าวอ้างอิง : Sky Sport
logoline