logo-heading

ชวนสายบอลมาทำเงินจากเกมมือถือ

อยู่บ้านเล่นเกมเพลินๆ ก็ได้เงินเพลินๆเช่นกัน

ถ้าจะพูดถึงการเล่นเกมปัจจุบัน จะเพศไหนวัยไหนก็มีเกมออกมารองรับให้ได้ฝึกสมองลองฝีมือกันเพียบ ยิ่งช่วยสถานการณ์โควิด-19 ที่หลายๆ โรงเรียน มหาลัย และบริษัท ต้องปิดทำการ ต้องหันมาเรียนที่บ้าน หรือ Work From Home กันหมด บางทีคุณอาจมีเวลาว่างมากขึ้น วันนี้เราอยากแนะนำการทำรายได้จากเกมออนไลน์หรือเกมในมือถือ แต่ก็ต้องบอกว่าเกมได้เงินนั้นมีอยู่หลากหลายประเภท เพียงแค่คุณเลือกเกมที่คุณรู้สึกสนุกและผ่อนคลายเมื่อได้เล่นมัน ที่สำคัญควรจัดเวลาเล่นให้ดีๆ เช่นเล่นตอนพักเบรค หลังอ่านหนังสือเสร็จ หรือคลายเครียดจากการทำงานหนัก มาดูกันว่าจะมีเกมไหนที่คุณสามารถเล่นเพื่อหาเงินหรือเล่นเกมได้เงินจริงๆกันบ้าง

Knife Dash

ชวนสายบอลมาทำเงิน! อยู่บ้านเล่นเกมเพลินๆ ก็ได้เงินเพลินๆ เช่นกัน เกมนี้ง่ายมากไม่มีอะไรซับซ้อน เพียงแค่คุณกดปามีดไปยังวัตถุต่างๆ จนครบทันตามเวลาที่กำหนดก็จะได้รับ ‘เพชร’ ซึ่งเพชรนี่แหละคุณจะต้องสะสมเพื่อนำมาแลกเงินเข้าบัญชี PayPal โดยเกณฑ์ขั้นต่ำที่คุณจะสามารถใช้เพชรแลกเงินได้จะอยู่ที่ประมาณ 22,400 เพชร สำหรับการแลกเงินประมาณ 30 บาท หรือ 1 USD นอกจากนั้น คุณยังสามารถส่งโค้ดเพื่อชวนเพื่อนมาเล่นเกมและแลกรับเพชรเพิ่มพิเศษได้เช่นกัน เห็นไหมเล่นไปเพลินๆเรื่อยๆ ก็ได้เงินแล้ว อยากได้เงินเร็วขึ้นก็แค่ชวนเพื่อนมาเล่นให้เยอะๆ

Merge Boat

ชวนสายบอลมาทำเงิน! อยู่บ้านเล่นเกมเพลินๆ ก็ได้เงินเพลินๆ เช่นกัน เป็นเกมเรือที่สนุกมากบอกเลย แค่นำเรือแบบเดียวกันมาจับคู่กัน เพื่อให้ได้เป็นลำใหม่ และเพิ่มที่เลเวลให้มากขึ้น และในระหว่างที่ไม่มีให้จับคู่ก็สามารถนำเรือที่มีออกมาแล่นรอบๆ โดยต้องใช้เหรียญที่สะสมในเกมจากการดูโฆษณา มาซื้อเรือลำใหม่ เพื่อประกอบร่างใหม่ให้เรือไปเรื่อยๆ เราจะสร้างรายได้จากการสะสมเพชรและเงินเรื่อยๆ เมื่อได้เพชรมามากพอที่เกมกำหนด ก็สามารถนำไปแลกเป็นเงินสดได้ โดยจะสามารถถอนเงินเข้าบัญชี PayPal ได้เพียงช่องทางเดียว โดยขั้นต่ำในการถอนจะอยู่ที่ประมาณ 150 บาท

TATA

ชวนสายบอลมาทำเงิน! อยู่บ้านเล่นเกมเพลินๆ ก็ได้เงินเพลินๆ เช่นกัน เหมือนเป็นแอปรวมเกมไว้เยอะ จะมีมินิเกมให้เลือกเล่นมากมาย ก็ให้เราเลือกเอาว่าจะเล่นเกมไหนก็ได้ที่ชอบ เช่น เกม Block Puzzle แก้ปัญหา Keep Jumb เกมกระโดดให้พ้นอุปสรรค เกมยิงลูกโป่ง เกมทายต่าง ๆ เป็นต้น เล่นแล้วก็จะได้เพชรมาเพื่อสะสมเพชรเอาไว้แลกเงินโอนเข้าบัญชี PayPal โดยเกณฑ์ขั้นต่ำที่สามารถแลกเงินได้จะอยู่ที่ประมาณ 100,000 เพชร สำหรับการแลกเงินประมาณ 5 USD หรือ 150 บาทเข้าบัญชี PayPal และก็เช่นเดียวกับแอพเล่นเกมได้เงินอื่น ๆ ที่หากคุณชวนเพื่อนมาเล่นเกมก็จะได้รับเพชรเพิ่มเติมขึ้นอีกด้วย  

Lucky Miner

ชวนสายบอลมาทำเงิน! อยู่บ้านเล่นเกมเพลินๆ ก็ได้เงินเพลินๆ เช่นกัน ตัวเกม Lucky Miner ไม่มีอะไรซับซ้อนเล่นง่าย เพลินๆ แค่พยายามยิงหินให้โดนทองคำหรือเพชรเพื่อเพิ่มปริมาณเพชรแล้วนำมาแลกเงินเข้าบัญชี PayPal แต่สิ่งที่จะทำให้คุณได้รับเพชรมากจนถึงขั้นที่สามารถแลกเงินได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น คือ การเชิญเพื่อนเข้ามาเล่นเกมนั่นเอง โดยใช้ระบบกรอก Code ก็จะได้รับเพชรทันที 200 เพชร โดยเกณฑ์ขั้นต่ำที่จะสามารถอนเงินเข้า PayPal ได้คือ 5 USD หรือประมาณ 150 บาท (ใช้ 100,000 เพชร) ดูแล้วอาจจะคิดว่าโอ้โห ใครจะไปทำได้ แต่บอกเลยหากคุณแค่เล่นเพลินๆ ไปหลายๆเกม ไม่ต้องรีบร้อนอะไร วันนึงพอไปเช็คดูยอดเงิน ก็มีเงินเข้าบัญชีแบบง่ายๆ มากกว่าที่คุณคิดก็ได้ ขอบขอบคุณภาพจาก Photo by KOBU Agency on Unsplash Photo by Alvaro Reyes on Unsplash Photo by Beata Dudová on Pexels
logoline