logo-heading

โหมโรงศึก โตโยต้า ไทยลีก 2021/22 ที่กำลังจะกลับมาเตะกันในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าทีมงานขอบสนามบอลไทยได้เริ่มแนะนำทีมไปบ้างแล้ว

โดยในวันนี้จะพามารู้จัก "ปราสาทสายฟ้า" ให้มากขึ้นว่าพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน และฤดูกาลนี้พวกเขาควรจะอยู่ที่จุดไหน ...

กาม่า

การเปลี่ยนแปลงจากปีที่แล้ว

เรียกได้ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2021 ไม่เปลี่ยนแปลงมากนักไล่ตั้งแต่ "โค้ช" ยังคงใช้บริการ อเล็กซานเดร กาม่า เหมือนเดิม แถมตัวผู้เล่นหลักๆ อย่างต่างชาติ ดิเกา, โฮช่า, มาร์เกวซ อยู่ครบ ตัวไทย ศิวรักษ์, จักรพันธ์, สุภโชค, ศุภชัย และ ศุภณัฏฐ์  ก็อยู่หมด แถมเสริมเข้ามามีแต่ตัวดีๆ อย่าง สุลาก้า กองหลังเอเชีย , พีรดนย์, ชุติพนธ์และนิรันดร์

บุรีรัมย์

ระบบการเล่นในปีนี้

แน่นอนในเมื่อทีมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ระบบการเล่นที่ กาม่า ใช้มาตลอดกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็คงไม่เปลี่ยนไปจากเดิม โดยพวกเขาจะเล่นในระบบ 3-5-2

นิวฉ่ำ

แข้งไทยน่าจับตามอง

นอกจากจะเป็นดีลสุดฮือฮาของไทยลีกแล้วพีรดนย์ฉ่ำรัศมียังถือเป็นแข้งไทยที่น่าจับตามองมากๆของบุรีรัมย์ในฤดูกาลนี้ด้วยเพราะว่ากันเขาจะเป็นตัวแทนที่ดีมากๆของจักรพันธ์ในอนาคตอันใกล้นี้ดังนั้นน่าสนใจว่าการเริ่มต้นในปีนี้จะเป็นยังไง

สุลาก้า

แข้งตัวนอกน่าสนใจ

ขอเลือกไปที่ เรบิน สุลาก้า กองหลังโควต้าเอเชียที่ บุรีรัมย์ ไปเอาตัวมาเล่นในปีนี้ เพราะที่ผ่านมาตัวเอเชียของพวกเขามักเป็นผู้เล่นกองกลาง แต่คราวนี้ใช้เป็นกองหลังที่จะมาเล่นในระบบหลัง 3 ซึ่งดูแล้วคล้ายกับระบบการเล่นของฟุตบอลไทยลีกสมัยใหม่ที่เมื่อปีที่แล้วบีจีใช้จนประสบความสำเร็จจนทีมเป็นแชมป์

บุรีรัมย์

ความน่าจะเป็นในฤดูกาลนี้

จากกลางตารางตอนที่ กาม่า เข้ามาทำเมื่อกลางฤดูกาลที่แล้ว จนสามารถจบอันดับ 2 ได้อย่างสุดยอดทำให้ฤดูกาลนี้ที่ทีมพร้อมมากๆทั้งตัวผู้เล่นหน้าใหม่หน้าเก่า ดังนั้นตำแหน่งที่ บุรีรัมย์ ควรจะต้องอยู่คือท็อปทรีไทยลีกเท่านั้น

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

EP.2 "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ต้องกลับมาลุ้นแชมป์ ??

logoline