logo-heading

ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านช้างศึก ยืนยันว่า เป้าหมายของทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 ครั้งนี้ คือการกลับมาเป็นแชมป์ซูซูกิ คัพ ให้ได้

ฉัตรชัย บุตรพรม ยืนยันว่า เป้าหมายของทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 ครั้งนี้ ทุกคนมีเป้าหมายที่ชัดเจนมาก และจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้ตามเป้าหมาย คือการเป็นแชมป์ซูซูกิ คัพ

ช้างศึก ออกสตาร์ทศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ด้วยการเอาชนะ ติมอร์ เลสเต 2-0 และเกมที่สองจะต้องพบกับ เมียนมา ที่แพ้สิงคโปร์ มาในเกมแรก ก่อนจะเอาชนะติมอร์ เลสเต เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"การฝึกซ้อมที่ผ่านมาถือว่าดีครับ เราได้ทดลองระบบ และแผนการเล่นต่างๆมากมาย ทุกคนต่างก็ทำได้ดี และมันยากมากที่จะมองว่าใครจะได้เล่นก่อนเล่นหลัง การฝึกซ้อมของพวกเราค่อนข้างเข้มข้นมาก" ฉัตรชัย กล่าวเริ่ม

"สำหรับเกมกับเมียนมา พวกเราถือว่าค่อนข้างพร้อม สำหรับเกมแรก เราทำได้ตามเป้า ที่ได้สามคะแนน เกมนี้เราต้องพยายามเล่นตามแผนของเรา"

"ก่อนที่จะซ้อมล่าสุด เราได้ดูการเล่นของเมียนมา เรานำมาปรับใช้และฝึกซ้อมในช่วงก่อนที่จะลงสนาม ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ เรายังมีเวลาและเป้าหมายของเราก็ชัดเจน คือคว้าแชมป์กลับประเทศไทย"

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ของทีมได้ไลน์ขอบสนาม

ฉัตรชัย บุตรพรม : แชมป์อาเซียนคือเป้าหมายที่ชัดเจนของเรา

logoline