logo-heading

ดังนั้นวันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีนักเตะคนไหนกันบ้างที่มีโอกาสจะเป็นทาร์เก็ตต่อไปของพลพรรค "ราชันชุดขาว" ในการเสริมความแข็งแกร่งในแผงแนวรุก ถ้าพร้อมแล้วไปติดตามคอนเทนต์จากทางเรา "ขอบสนาม" ได้เลยครับ

เปิดลิสต์ ! 5 Targets ของ เรอัล มาดริด หลังโดน คิเลียน เอ็มบัปเป้ หักอก

เยเรมี่ ปิโน่ - บียาร์เรอัล

เปิดลิสต์ ! 5 Targets ของ เรอัล มาดริด หลังโดน คิเลียน เอ็มบัปเป้ หักอก

เรื่องชื่อชั้นและดีกรีอาจยังเทียบชั้น คิเลียน เอ็มบัปเป้ ไม่ติด แต่ชื่อของ เยเรมี่ ปิโน่ ก็ได้รับการพูดถึงและได้รับคำชื่นชมอยู่ไม่น้อยกับเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดบนเวที ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้ เขาได้โอกาสลงเล่นให้ บียาร์เรอัล ไปทั้งหมด 31 เกม กดไป 7 ประตู และไปอีก 4 แอสซิสต์ มีจุดเด่นในเรื่องของความคล่องตัวโดยเฉพาะยามกระชากลากเลื้อยไปกับบอล เรียกได้ว่า 1-1 นี่ไม่เป็นสองรองใครจริงๆ 

เรื่องของการผ่านบอลและการสร้างสรรค์โอกาสอาจจะยังทำได้ไม่ดีนัก แต่ถ้าเทียบกับปีก่อนต้องบอกเลยว่า เยเรมี่ ปิโน่ มีพัฒนาการที่ก้าวไกลไม่น้อยโดยเฉพาะการมีส่วนร่วมกับเกมและการผลิตสกอร์ ถ้าได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ที่มีเหล่าแข้งท็อปคลาสอยู่รายล้อมแน่นอนว่าไอ้หนูวัย 19 ปีคนนี้ต้องเก่งขึ้นแน่ๆ เหมือนกับที่มันเกิดขึ้นกับดาวรุ่งอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์

เปาโล ดีบาล่า - ยูเวนตุส

เปิดลิสต์ ! 5 Targets ของ เรอัล มาดริด หลังโดน คิเลียน เอ็มบัปเป้ หักอก

เปาโล ดีบาล่า ก็นับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ของ เรอัล มาดริด เมื่อมีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าเจ้าตัวกำลังจะเก็บข้าวของไปจาก ยูเวนตุส โดยตอนนี้กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายๆ ทีมโดยเฉพาะ 2 ทีมดังใน อิตาลี อย่าง อินเตอร์ มิลาน และ โรม่า แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีข่าวพัวพัวกับทีมในสเปนเลย เพราะ แอตเลติโก มาดริด ก็เป็นหนึ่งในนั้น และในอดีตที่ผ่านมาก็เคยเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด เช่นกัน

เรอัล มาดริด ต้องเสียแนวรุกอย่าง แกเร็ธ เบล และ อิสโก้ ไป แถมล่าสุดยังต้องอกหักจากการล่าตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ ดังนั้น เปาโล ดีบาล่า ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะสามารถประจำการได้ทั้งในตำแหน่งริมเส้น กองหน้า รวมไปถึงการเป็นผู้เล่นเบอร์ 10 มีพรสวรรค์รอบด้าน ดูแล้วสามารถเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปให้กับ เรอัล มาดริด ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ถึงจะมีการเปิดเผยว่าตัวของ ดีบาล่า นั้นอยากใช้ชีวิตอยู่ใน อิตาลี ต่อไป แต่ถ้ามีข้อเสนอจากทีมอย่าง เรอัล มาดริด ยื่นเข้าไปจริงๆ ก็ดูแล้วเป็นดีลที่ปฏิเสธได้ยากเช่นกัน

ริยาด มาห์เรซ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เปิดลิสต์ ! 5 Targets ของ เรอัล มาดริด หลังโดน คิเลียน เอ็มบัปเป้ หักอก

ริยาด มาห์เรซ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นตำแหน่งปีกที่ดีที่สุดในโลก แน่นอนว่าเรื่องสไตล์การเล่น ความคล่องตัว ลีลา และเทคนิคอันแพรวพราวก็ดูเหมาะสมดีที่จะเป็นตัวแทนของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ถึงแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 31 ปีแล้ว แต่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็สร้างโปรไฟล์เอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมจากการซัดไป 24 ประตูจากการลงเล่น 46 นัด และกดไปอีก 9 แอสซิสต์ และตอนนี้เจ้าตัวกำลังจะพา แมนฯ ซิตี้ เถลิงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 6 อีกด้วย

จริงอยู่ที่ ริยาด มาห์เรซ ได้รับคำชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" ในยุคของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นบวกกับสัญญาที่เหลืออีก 1 ปีบางทีถ้าตัดสินใจย้ายทีมตั้งแต่ตอนนี้อาจเป็นทางเลือกที่ดีก็เป็นได้ เพราะในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีผู้เล่นในตำแหน่งแนวรุกหลายคน และการมาของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ อาจทำให้ผู้เล่นบางคนต้องโดนจำกัดเรื่องโอกาสการลงสนาม

ดาร์วิน นูนเญซ - เบนฟิก้า

เปิดลิสต์ ! 5 Targets ของ เรอัล มาดริด หลังโดน คิเลียน เอ็มบัปเป้ หักอก

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปต่างกำลังให้ความสนใจในตัว ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงตัวเก่งของ เบนฟิก้า เพราะปีนี้เฉิดฉายมากจริงๆ กับผลงานการระเบิดสกอร์ไปถล่มทลายถึง 34 ประตู นับเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าการค้าแข้งที่ โปรตุเกส ไม่ใช่งานที่ท้าทายอีกต่อไปสำหรับผู้ชายคนนี้

เมื่อเกิดความผิดหวังจากการล่าตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ สำหรับ ดาร์วิน นูนเญซ ก็ดูเป็นตัวเลือกที่ดูดีไม่ต่างกัน เพราะอายุเพิ่งแค่ 22 ปีเท่านั้นสามารถใช้งานในอีกยาว เผลอๆ อาจจะเก่งได้กว่านี้จนก้าวไปเป็นแข้งระดับโลกได้เลย และนอกจากตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าแล้วหารู้ไม่ว่า ดาร์วิน นูนเญซ ยังสามารถขยับไปประจำการในตำแหน่งริมเส้นได้เหมือนกัน

ถ้าดีลนี้เกิดขึ้นจริงก็เท่ากับว่า ดาร์วิน นูนเญซ จะได้โอกาสกลับมาโลดแล่นในประเทศสเปนอีกครั้ง หลังจากเคยค้าแข้งอยู่กับ อัลเมเรีย เมื่อฤดูกาล 2019-20 และก็เคยฝากผลอันยอดเยี่ยมเอาไว้จากการซัดไป 16 ประตู ทำ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 32 นัดในดิวิชั่น 2 ของลีกกระทิง

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ - บาเยิร์น มิวนิค

เปิดลิสต์ ! 5 Targets ของ เรอัล มาดริด หลังโดน คิเลียน เอ็มบัปเป้ หักอก

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นอีกหนึ่งดีลที่ผู้คนในวงการต่างจับตามองว่าจะย้ายไปอยู่กับทีมไหนในฤดูกาล เมื่อพี่แกออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิค โดยความคืบหน้าล่าสุดตอนนี้ดูเหมือน บาร์เซโลน่า จะเป็นตัวเต็งที่สุด เพราะมีการเปิดเผยเรื่องขั้นตอนการเจรจากันออกมาแล้ว อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ก็ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด มาอย่างยาวนาน บางทีช่วงเวลาหลังจากนี้พวกเขาอาจจะปาดหน้าทีมคู่อริตลอดกาลเพื่อล่าตัวไปเสริมแกร่งก็เป็นได้

เรื่องของฝีไม้ลายมืออันนี้ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์อีกต่อไปเพราะสำหรับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นี่คือผู้เล่นกองหน้าเบอร์ 9 ที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งที่สุดในยุคนี้กับการซัลโวไปกระจุยกระจายถึง 344 ประตูจาก 375 เกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ตลอด 8 ซีซั่น ถ้าเกิดพี่แกได้โอกาสย้ายมาล่าสกอร์คู่กับ คาริม เบนเซม่า ที่ฟอร์มกำลังพีคสุดๆ ณ เวลานี้คงจะกลายเป็นคู่ดูโอ้ที่อันตรายที่สุดในโลกเลยก็เป็นได้

HaMu Dos Santos

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline