logo-heading

เพราะก่อนหน้านี้ถูก กาเบรียล่า คาวาลลิน อดีตแฟนบอลสาวฟ้องร้อง จนถึงขั้นที่ทีมชาติบราซิล ถอนชื่อออกจากทีม และ ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งพักงาน เพื่อให้เวลาจัดการเรื่องดราม่าทั้งหมด

เท่านั้นยังไม่พอ อันโตนี่ ยังมาโดน 2 สาวแฉต่อว่า พวกเธอก็โดนดาวเตะรายนี้ ทำร้ายร่างกาย ข่มขืนพวกเธอให้มียอมมีเพศสัมพันธ์ ประหนึ่งว่าใช้เวลานี้เพื่อเหยียบ อันโตนี่ ให้จมดิน

แน่นอนทางฝั่ง อันโตนี่ ไม่ยอมรับข้อกล่าวหา เขายืนยันว่า เขาเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่เคยลงมือทำร้ายผู้หญิง ยิ่งเขามีแม่ และ พี่สาว ดังนั้นเรื่องความรุนแรงกับเพศตรงข้าม มันจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน พร้อมประกาศว่าเขามีหลักฐานที่จะแสดงให้แฟนบอลได้เห็นกันทั่วโลก

ล่าสุด อันโตนี่ ได้เคลียร์แผลแรกของตัวเองก่อน แผลนี้ไม่ใช่แผลหลัก ไม่ได้เป็นการตอบโต้ถึง กาเบรียล่า คาวาลลิน อดีตแฟนสาว แต่เขาเปิดหลักฐานตอบโต้ไปถึง 1 ใน 2 สาว ที่มีชื่อว่า อิงกริด ลาน่า สาวธนาคารวัย 33 ปี โดยเธอออกมาแฉผ่าน Record TV สื่อของบราซิล ว่า เธอถูก อันโตนี่ ทำพฤติกรรมรุนแรง โดนผลักตัวชิดกำแพง และ บังคับข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์ ทั้งๆที่ติดต่อเพื่อทำธุรกิจกันเท่านั้น

แต่ อันโตนี่ เปิดอัลติเมต ท่าไม้ตาย ด้วยการถ่ายรูปแชทสนทนา ระหว่างตัวเขา กับ อิงกริด ลาน่า ผ่านทาง "ว๊อทส์แอป" ถึง 4 ภาพ ซึ่งบทสนาเป็นหลักฐานชั้นดีเลยว่า อิงกริด ลาน่า นั่นแหละ ที่เป็นคนสมยอมเอง ถึงขั้นที่ยอมบินมาหา อันโตนี่ ถึงเมืองแมนเชสเตอร์

ข้อความที่ อันโตนี่ ได้พูดคุยกับ อิงกริด ลาน่า บอกเลยว่า โคตรจะแซ่บ ยิ่งกว่า 20+ เสียอีก ซึ่งมันจะสยิวขนาดไหนนั้น เดี๋ยวแปลแบบซอฟท์ๆให้ฟัง

อิงกริด : มันขึ้นอยู่กับเธอแล้วนะที่รัก เขาเพิ่งปล่อยฉันให้อยู่ที่นี่ ถ้าเธอต้องการ ฉันจะนอนรอบนเตียง แบบไม่ใส่เสื้อผ้าอะไรเลย

อันโตนี่ : หู้ววววว ต้องน่ากินมากแน่ๆเลย เครื่องผมกำลังจะแลนดิ้งแล้ว / เขาหลับหรือยัง ? แล้วเธออยู่ที่นั่นหรือเปล่า ? อย่าหายไปนะ ไม่งั้นฉันคงไม่โอเคเลย

จากนั้นวันเวลาผ่านไปอีกวัน ..

อิงกริด : เธอจะกลับมาหาฉันไหมที่รัก ? / เดี๋ยวฉันจะไปเดินเล่นแถวนี้สักหน่อยนะ ยังไงเธอทักมาบอกฉันแล้วกันนะ จุ๊บๆ

นี่คือภาพแรก ที่ อันโตนี่ เปิดเผยให้เห็นถึงการพูดคุยกับ อิงกริด ลาน่า ซึ่งมันมี "บุคคลที่ 3" ที่ทั้งคู่เรียกว่า "เขา" .. "เขา" ที่ว่านี้ ไม่อาจทราบได้ว่าเป็นใคร มีตัวตนแบบไหน แต่ถ้าให้ตีความไปเอง อาจจะเป็นแฟนหนุ่ม หรือ เพื่อนของ อิงกริด ลาน่า ก็เป็นได้

แต่ที่แน่ๆคำว่า เธอจะกลับมาหาฉันไหมที่รัก ? นั่นหมายความว่า ทั้ง อันโตนี่ และ อิงกริด ได้เจอกันแล้ว และ คง โซเดมาคอม กันเรียบร้อย

จากนั้นแชทของ อิงกริด เริ่มหนักขวาครับ บทสนาทนาต่างๆ เริ่มเป็นฝ่ายหญิง ฝ่ายเดียว ที่พิมพ์ไปหา อันโตนี่ โดยเฉพาะการอ้อนวอนอย่างเจอ อันโตนี่ อีกสักครั้ง ซึ่งมันไม่มีคำพูดอะไรที่จะบ่งบอกเลยว่า "อันโตนี่" ใช้ความรุนแรง

อิงกริด : ฉันกำลังจะไปสนามบินอีกซักพัก ฉันอยากเจอเธอมากเลย ฉันรู้ว่าเรื่องนี้มันคงไม่เกี่ยวกับเซ็กส์หรอก เพราะว่าเราทำเรื่องนี้ให้ถูกต้องไม่ได้แล้ว แต่สิ่งที่หลงเหลืออยู่คือความทรงจำ และ เรื่องราวที่เราทั้งคู่ได้สร้างเอาไว้ จุ๊บๆเธอในทุกๆวันนะ

หลักฐานสำคัญที่ทำให้รู้ว่า อันโตนี่ ไม่อยากจะตอบโต้กับ อิงกริด ลาน่า อีกแล้ว นั่นคือ อันโตนี่ เหมือนโดนแบล็คเมล์แคปภาพตอนมีเซ็กส์ด้วยกัน และ ทำให้รู้ว่า อิงกริด เป็นผู้หญิงที่มี "ความต้องการทางเพศสูงมาก" แถวบ้านเรียกง่ายๆว่า "หงี่"

อิงกริด :  อย่าโกรธไปสิ (เรื่องแคปภาพ) ฉันแค่รู้สึก "แฉะ" ตอนฉันเห็นภาพ มันทำให้ฉันมีอารมณ์ / ฉันไม่ทำร้ายเธอหรอก เธอไม่เชื่อใจฉันเหรอ ?

อันโตนี่ : มันไม่เกี่ยวข้องกับความไว้วางใจ แต่ที่แคปภาพเอาไว้ ผมแค่ไม่ชอบมัน ถ้างั้นก็ลบมันทิ้งเถอะ ผมเชื่อใจคุณนะ แต่ผมไม่ชอบสิ่งนี้เลย

อิงกริด : โอเค อันโตนี่ ฉันมาจากแดนไกลเพื่อพบเธอ เธอก็ยังไม่ไว้ใจฉัน / จะไม่ตอบฉันหน่อยเหรอ ? / อันโตนี่ ฉันลบมันแล้ว คุณจะโกรธฉันไหม ? / คุยกับฉันหน่อยสิที่รัก / ฉันเก็บรูปเธอไว้ไม่ได้หรอ เพราะเห็นเธอแล้วมัน แชะ น่ะ

อื้อหือ เป็นไงล่ะครับ ฟังบทสนาของทางฝั่งผู้หญิงแล้ว รับรู้ได้ถึงความ สยิวกิ๋วจริงๆ .. 

หากพูดกันหยาบๆ อันโตนี่ ก็แค่ปล่อยน้ำใส่นาน้อง เมื่อ น้ำแตก ก็แยกทางกันไป แต่ว่าฝ่ายหญิงดันอินมากกว่า พยายามจะสานต่อความสัมพันธ์ ไม่อยากให้ทุกอย่างจบลงเพียงแค่คืนเดียว !!

ถามว่าเรื่องนี้ใครผิด ตอบเลยว่าผิดทั้งคู่ !! เพราะตอนนั้น อันโตนี่ ก็มีแฟนอยู่แล้ว ส่วน อิงกริด ก็เต็มใจที่สมยอมให้เอง แบบรู้ทั้งรู้ว่าฝ่ายชายก็คนรักแล้ว โดยที่เธอก็อาจจะมีคนรักแล้วเช่นกัน

ส่วนถามว่า อันโตนี่ สมควรทำไหม ในการเอาแชทออกมาแฉ จริงๆก็ไม่ควรเอาเรื่องส่วนตัวมาเปิดเผยต่อสาธารณะ แต่กระนั้นนี่เป็นวิธีเดียวที่จะทำให้เห็นว่าเรื่องนี้เขาบริสุทธิ์จริงๆ

"อันที่จริง ผมพบ อิงกริด ที่โรงแรม และเราก็ได้เจอกัน อยู่ด้วยกัน และยินยอมพร้อมใจกัน แม้ว่าเธอจะยืนยันว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง แต่เนื่องจากปัญหาเรื่องตารางเวลา ผมจึงไม่สามารถพบเธอได้อีก ในขณะที่เธอก็เลือกเดินทางกลับประเทศบราซิล"

"ตั้งแต่นั้นมา ผมก็ไม่เคยพบเธออีกเลย ทั้งหมดนี้ที่ผมเล่าตอนนี้ได้รับการพิสูจน์อย่างไม่ต้องสงสัย ในข้อความ WhatsApp ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเรามีเดทเพียงครั้งเดียว  และ ยินยอมสมใจกัน ผมไม่ได้เผยแพร่ทั้งหมดเพื่อรักษาสิทธิ์ในความเป็นส่วนตัว แต่ผมจะมีการเผยแพร่ข้อความอย่างเหมาะสม หากจำเป็น เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของผม"

นี่แหละครับคือเรื่องราวที่ อันโตนี่ ได้โชว์หลักฐาน เพื่อทำให้เห็นว่าเขาบริสุทธิ์จริงๆ ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย 1 ใน สองสาว ที่ออกมาแฉเพิ่ม แต่อย่างที่บอกครับ นี่คือเรื่องรอง เรื่องหลักคือถูกอดีตแฟนสาวกล่าวหา ดังนั้นเรื่องของ อันโตนี่ ยังต้องติดตามต่อไป ว่าเขาจะมีหลักฐานเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาคือ ลูกผู้ชายอกสามศอก ไม่เคยตบตีผู้หญิง ตามที่ถูกกล่าวหา
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline