logo-heading

เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 10 วัน เท่านั้น ตลาดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซัมเมอร์นี้ ก็จะปิดตัวลงในวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลายๆสโมสร ที่เป็นยักษ์ใหญ่ ยังไม่สามารถเสริมทัพได้ตามใจต้องการ ฉะนั้นช่วง 10 วันอันตราย ด้วยเวลาที่มันบีบคั้น มาดูกันว่าจะมีบิ๊กดีลไหนบ้าง ที่มีโอกาสเกิดขึ้นก่อนตลาดวายมากที่สุด

  1. วิลเลี่ยน & โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์
หลังจากความพ่ายแพ้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมอุ่นเครื่องรายการ "ไอซีซี คัพ" เหมือนเป็นไฟต์บังคับให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ จำเป็นจะต้องเสริมทีมเข้ามาอีก ถ้าหากหวังลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นหน้า โดยขณะนี้กระแสรุนแรงมากเหลือเกินว่า วิลเลี่ยน ปีกตัวจี๊ดจาก เชลซี และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นเป้าหมาย "ปีศาจแดง" ก่อนปิดตลาด ล่าสุดถึงขั้นมีภาพหลุดที่นักเตะทั้ง 2 คน สวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วด้วย หากไม่ใช่ภาพตัดต่อ รอดีลนี้ได้เลยในเวลาเพียงแค่ไม่กี่อึดใจเท่านั้น
  1. เอแด็น อาซาร์ & ติโบต์ กูร์กตัวส์
ไม่เสียวไส้ให้มันรู้ไป เมื่อ เชลซี มีแนวโน้มเหลือเกินที่อาจจะต้องเสียสตาร์ดังถึง 2 คน ก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ จะปิดตัวลง ไม่ว่าจะเป็น เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเทพทีมชาติเบลเยี่ยม และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูตัวเก่ง ภายหลังจาก อาซาร์ ให้สัมภาษณ์สื่อประมาณว่า "ต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งทุกคนก็คงทราบดีว่าเขาปรารถนาสิ่งใด" จากนั้นไม่นาน กูร์กตัวส์ ก็ตามน้ำทันที โดยระบุว่าพร้อมจะตาม อาซาร์ ไปทุกๆที่ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย พรีเมียร์ลีก ถ้า เชลซี ไม่สามารถเคลียร์อนาคต อาซาร์ หรือ กูร์กตัวส์ ได้แล้วละก็ บอกเลยว่า งานเข้าแน่ๆ
  1. นาบิล เฟคีร์
ถึงแม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะประกาศว่างดช็อบกองหลังเข้ามาเพิ่มแล้วในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นการปิดประตูซื้อนักเตะหน้าใหม่ในตำแหน่งอื่น และสำหรับทัพ "หงส์แดง" พวกเขามีข่าวกับ นาบิล เฟคีร์ แนวรุกจาก โอลิมปิก ลียง ตั้งแต่ก่อน ฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มขึ้น จนเกือบได้ลายเซ็นต์มาแล้ว ทว่าดีลล่มลงไป อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยังมีข่าวต่อเนื่องกับ เฟคีร์ ถ้าข้อเสนอตรงใจ บอร์ดบริหาร "โอแอล" มีโอกาสที่จะได้เห็นนักเตะรายนี้มาวาดลวดลายในถิ่นแอนฟิลด์ โอกาสสูงมาก และคงจะเป็นดีลสุดท้ายสำหรับ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้
  1. กอนซาโล่ อิกวาอิน
ทันทีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ยูเวนตุส ความโชคร้ายก็กลับมาอยู่กับศูนย์หน้าอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน ซึ่งอาจจะสูญเสียตำแหน่งตัวจริงไปก็ได้ ต่อให้ "ไอ้ม้าลาย" ซื้อตัวมาจาก นาโปลี สูงถึง 90 ล้านยูโร ก็ตาม ดังนั้นเมื่อมีข่าวนี้แพร่กระจายไปทั่ว นั่นทำให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือใหม่ เชลซี ต้องการได้ตัวศิษย์เก่ามาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะการมีเพียงแค่ อัลบาโร่ โมราต้า กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สองคน นับเป็นความเสี่ยงอย่างยิ่ง เนื่องด้วยสถิติครึ่งฤดูกาลหลังที่ผ่านมา ก็แสดงให้เห็นว่าเป็นกองหน้าเป้าสะอาดเหลือเกิน !
  1. อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
ดูไปดูมาแล้ว อนาคตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่ารอด เพราะความสัมพันธ์ระหว่างเขา กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชใหญ่ ไม่ดีสักเท่าไหร่ เพราะบางวันก็เหมือนจะรักกัน และ บางวันก็โดนด่าแบบเสียๆหายๆ ยิ่งสถานะของ "น้องหมาก" ตอนนี้ เป็นเพียงแค่ตัวสำรองเพียงเท่านั้น ทำให้โอกาสย้ายทีมเพื่อลงสนาม ย่อมเป็นไปได้ โดย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งต้องการได้พวกนักเตะตัวรุกเข้ามาเสริมทัพอีก ถ้าหาก "ไก่เดือยทอง" จะต้องเสีย โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ก็คงจะมีดีลสลับขั้วเพื่อดึง มาร์กซิยาล มาล่าตาข่ายให้ได้  
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline