logo-heading

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำนัดที่ 7 ของฤดูกาล

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการแข่งขันในแมตช์เดย์ที่ 7 ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่มีหลายเรื่องที่น่าสนใจ โดยเฉพาะความพ่ายแพ้แบบหมดรูปของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ เวสต์แฮม หรือว่าเกมระดับคุณภาพอย่าง เชลซี ที่เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 วันนี้ทาง ขอบสนาม เราเลยทำการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์มาให้ชม ว่าแล้วจะมีใครเข้ามาติดบ้าง ติดตามได้ต่อจากนี้

ผู้รักษาประตู

รุย ปาทริซิโอ : วูล์ฟแฮมป์ตัน นายทวารชาวโปรตุเกสมีเกมที่ยอดเยี่ยมในการที่เปิดบ้านเอา เซาแธมป์ตัน 2-0 ซึ่งนอกจากจะรักษาคลีนชีตได้แล้ว เกมนี้เจ้าตัวออกแรงเซฟได้มากถึง 6 ครั้งด้วยกัน ถือว่าโชว์ฟอร์มเก่งไม่น้อยในสัปดาห์นี้ Team of the Week : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำนัดที่ 7 ของฤดูกาล

กองหลัง

แดนนี่ โรส (สเปอร์ส) ถือว่าเจ้าตัวเริ่มเรียกบรรยากาศเดิมๆ กลับมาได้แล้ว และโชว์ฟอร์มได้เหมือนช่วงพีคๆ อีกครั้ง โดยเฉพาะในเรื่องของการเติมเกมรุกทางริมเส้น จนสามารถเป็นผู้เรียกจุดโทษในกับทีมได้ในเกมที่บุกชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 2-0 แฮร์รี่ แม็คไกวร์ (เลสเตอร์) มีจังหวะเข้าสกัดได้หลายครั้ง โดยเฉพาะจังหวะเข้าบอลใส่ อโยเซ่ เปเรซ หัวหอกของ นิวคาสเซิ่ล ที่เป็นช็อตเตะตาพอสมควร นอกจากนั้นยังขึ้นไปโขกประตูได้อีกด้วย ซึ่งนับเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวแล้วในฤดูกาลนี้ Team of the Week : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำนัดที่ 7 ของฤดูกาล ดาวิด ลุยซ์ (เชลซี) กลับมาเป็นตัวหลักของทีมอีกครั้งในยุคของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ และกับในแมตช์ล่าสุดที่ เชลซี เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เจ้าตัวถือเป็นกำลังหลักในแนวรับจากการบล็อคลูกยิงได้ถึง 2 ครั้ง และแย่งบอลคู่แข่งอีก 5 ครั้งด้วยกัน แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ (วูล์ฟส์) ปราการหลังของ "หมาป่า" ถือว่าเล่นได้อย่างแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ทั้งรับและรุก โดยมีส่วนร่วมกับแอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตูในเกมที่เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้อย่างสบายๆ 2-0

กองกลาง

มาร์ค โนเบิล (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) ถึงแม้อายุจะเยอะแล้ว แต่ก็ยังคงเก๋าด้วยประสบการณ์ โดยเฉพาะในเกมใหญ่ที่ต้องเปิดบ้านรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแม้ในเกมดังกล่าวเจ้าตัวจะไม่มีชื่อเป็นคนทำประตู แต่ก็ยังสามารถคุมแดนกลางของทีมได้อย่างยอดเยี่ยม และยังมีแอสซิสต์งามๆ มาฝากแฟนบอลอีกด้วย โยฮันน์ กุดมุนด์สสัน (เบิร์นลี่ย์) กำลังสำคัญในแดนกลางของ เบิร์นลี่ย์ อย่างแท้จริง โดย กุดมุนด์สสัน มีส่วนร่วมกับทั้ง 2 ประตู ที่บุกไปเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-1 ซึ่งถ้านับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา เจ้าตัวมีส่วนร่วมกับประตูของ เบิร์นลี่ย์ ไปแล้วทั้งสิ้น 13 ประตู (ยิง 3 ประตู, 10 แอสซิสต์) Team of the Week : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำนัดที่ 7 ของฤดูกาล ราฮีม สเตอร์ลิง (แมนฯซิตี้) แข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิง โดยในเกมที่เปิดบ้านเฉือด ไบร์ทตัน 2-0 เจ้าตัวมีส่วนร่วมทั้งสองประตูเลยทีเดียว (1 ประตุ, 1 แอสซิสต์) เอแด็น อาซาร์ (เชลซี) กลายเป็นส่วนสำคัญที่สุดในบรรดาแนวรุกของ เชลซี ไปแล้วในตอนนี้ และ 1 ประตูที่เขาทำใส่ ลิเวอร์พูล ทำให้ยอดรวมการยิงของ อาซาร์ ในลีกตอนนี้อยู่ที่ 6 ประตู และทำไปอีก 2 แอสซิสต์

กองหน้า

แฮร์รี่ เคน (สเปอร์ส) ฟอร์มอาจไม่ได้โดดเด่นอะไรมาก แต่การพัง 2 ประตู จากโอกาสเพียง 3 ครั้งเท่านั้น พร้อมพาทีมเก็บ 3 คะแนน คงเพียงพอต่อการเข้ามาติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) ปั่นป่วนเกมรับของ "ปีศาจแดง" ได้ดีทีเดียว และมีประตูมาฝากแฟนๆ อีก 1 ลูกด้วย ซึ่งประตูดังกล่าวทำให้นับตั้งแต่ปีปฎิทินเปลี่ยนาเป็น 2018 อาร์เนาโตวิช มีส่วนร่วมกับประตูในพรีเมียร์ลีกถึง 17 ประตู (10 ประตู, 7 แอสซิสต์) เป็นรองเพียง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพียงคนเดียวเท่านั้น Team of the Week : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำนัดที่ 7 ของฤดูกาล
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline