logo-heading

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านพ้นนัดที่ 8 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับทุกทีม ก่อนที่จะพักและเป็นสัปดาห์ของเกมทีมชาติในสุดสัปดาห์หน้า สำหรับเกมประจำวีคนี้มีหลายทีมสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมไปถึงมีนักเตะหลายรายที่โชว์ได้ดีเหลือเกิน

และนี่คือทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ทาง ขอบสนาม ได้จัดขึ้นมา จะมีใครกันบ้างติดตามได้เลย

ผู้รักษาประตู

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า (เชลซี)

Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 8 นายทวารค่าตัวแพงที่สุดในโลกโขว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ เชลซี บุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-0 โดยเจ้าตัวงัดฟอร์มเซฟทั้งสิ้น 6 ครั้งพร้อมเก็บคลีนชีตแบบหล่อๆเลย

กองหลัง

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ (วูล์ฟแฮมป์ตัน)

กองหลังชาวไอริช นอกจากจะเป็นตัวสำคัญในแนวรับพาทีมบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 พร้อมรักษาคลีนชีตแล้ว เจ้าตัวยังสามารถเติมเกมรุกขึ้นไปพังประตูชัยให้กับทีมอีกด้วย

ดาวินซอน ซานเชส (ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์)

ในเกมที่ทีม ตราไก่ เปิดรังเฉือนเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ 1-0 นั้น ซานเชซ ถือว่าเป็นปราการหลังตัวหลักที่ดักบอล หรือจังหวะหลายๆ ครั้งของผู้มาเยือนได้อย่างแนบเนียนดีเหลือเกิน

โจ โกเมซ (ลิเวอร์พูล)

ถูกปรับไปเล่นแบ็คขวาในเกมใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ว่าโดยรวมเจ้าตัวก็ไม่ได้มีฟอร์มที่แย่อะไรเลย ถึงแม้ฤดูกาลนี้จะถูกจับไปยืนปราการหลังตัวกลางอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนั้นสถิติยังบอกอีกว่า 25 เกมหลังสุดที่ โกเมซ ลงเล่นในลีก ลิเวอร์พูลแพ้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 8  

กองกลาง

อารอน แรมซีย์ (อาร์เซน่อล)

ถึงแม้จะลงสนามมาในบทบาทของตัวสำรองแต่ว่าการลงไปแล้ว ยิง1จ่าย1 ก็เพียงพอแล้วที่มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์จะเข้าสู่ทีมยอดเยี่ยมในสัปดาห์นี้

ปอล ป็อกบา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

เป็นเกมที่ ป็อบบา ปล่อยของออกมาให้ได้ชม สมกับดีกรีแชมป์โลกแบบจริงๆ ถึงแม้จะไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ดแต่ยังมีแอสซิสต์มาฝากแฟนๆ 1 ครั้งในประตูตีเสมอ 2-2 และนั้นทำให้ "ปีศาจแดง" กลับมาจากนรกได้ในที่สุด Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 8

เอเด็น อาซาร์ (เชลซี)

ตัวความหวังในแดนหน้าของ เชลซี ในชั่วยามนี้จริงๆ โดยในเกมที่บุกไปถล่ม เซาแธมป์ตัน 3-0 แข้งชาวเบลเยี่ยมมีส่วนร่วมถึง 2 ประตู (ยิง1 จ่าย 1)

รอสส์ บาร์คลีย์ (เชลซี)

ฉลองการมีชื่อกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งในรอบ 2 ปี ด้วยการยิง 1 จ่าย 1 พร้อมกับฟอร์มที่เริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้งแล้ว

กองหน้า

โจชัว คิง (บอร์นมัธ)

ดาวยิงจาก บอร์นมัธ เหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปยัดเยียดความปราชัยต่อ วัตฟอร์ด ถึงบ้าน 4-0 ทำให้ซีซั่นนี้ดาวเตะชาวนอร์เวย์ กระซวกตาข่ายในลีกไปแล้ว 4 ประตูด้วยกัน

อเล็กซองร์ ลากาแซตต์ (อาร์เซน่อล)

เริ่มกลับมาฉายแววดาวยิงออกมาให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะ 2 ประตูที่เจ้าตัวลั่นสกอร์ใส่ ฟูแล่ม ในเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปถล่มเจ้าบ้านเละแทะ 5-1

ปิแอร์ เอเมอริค- โอบาเมยอง (อาร์เซน่อล)

หัวหอกความเร็วสูงลงสนามมาเป็นตัวสำรองแต่ว่า สามารถทำได้ 2 ประตู และอีก 1 แอสซิสต์ คงแปลกแล้วถ้าแข้งชาวกาบองผู้นี้จะมีติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยม Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 8
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline