logo-heading

'เรอัล มาดริด คือสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมไม่อยากโกหกว่าที่นั่นคือความฝันของผมตั้งแต่เด็ก' นี่คือคำพูดของ เอเด็น อาซาร์ ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมายืนยันแล้วว่ามันไม่ใช่เร็วๆ นี้ในตลาดหน้าหนาวอย่างแน่นอน แต่ในซัมเมอร์มันก็ไม่แน่เหมือนกัน

แต่ถ้า อาซาร์ ย้ายออกไปจากถ้ำสิงห์จริงใครล่ะที่จะเหมาะสมมาอุดรอยรั่วที่ดาวเตะชาวเบลเยี่ยมได้ขุดไว้ วันนี้ทาง ขอบสนาม เลยทำการคัดสรรมาว่าพอจะแข้งรายไหนบ้างที่จะมาแทนที่ อาซาร์ ในกรณีเขาได้ย้ายไปทำตามความฝันจริง

แกเร็ธ เบล

เมื่อ อาซาร์ ไปทำตามฝัน! 6 ดาวเตะ ที่เหมาะสมจะมาแทน อาซาร์ ในทีม สิงห์บูล แข้งชาวเวส์ถือว่าเริ่มเฉิดฉายได้มากขึ้น หลังจากการเดินออกไปจาก เรอัล มาดริด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และอย่างที่แฟนฟุตบอลรู้กันว่าคุณภาพของ เบล ที่มีอยู่นั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยทั้งความเร็ว การจบสกอร์ หรือลูกฟรีคิก แต่สิ่งนึ่งที่น่าเป็นกังวลคืออาการบาดเจ็บที่เล่นงานเจ้าตัวค่อนข้างบ่อย จนเจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่องนั้นเอง

ลอเรนโซ่ อินซิเญ่

เมื่อ อาซาร์ ไปทำตามฝัน! 6 ดาวเตะ ที่เหมาะสมจะมาแทน อาซาร์ ในทีม สิงห์บูล พิสูจน์ตัวเองมาหมดแล้วในลีกของประเทศอิตาลี และด้วยอายุที่กำลังเข้าสู่ช่วงพีคแบบสุดขีด (27 ปี) เจ้าตัวก็พร้อมแล้วที่จะออกมาโลดแล่นนอกแผ่นดินรองเท้าบูทเป็นครั้งแรก ส่วนในเรื่องของค่าตัวอาจไม่ได้สูงอะไรมากมายนัก ซึ่ง "สิงห์บูล" น่าจะจ่ายได้แบบสบาย

อองตวน กรีซมันน์

เมื่อ อาซาร์ ไปทำตามฝัน! 6 ดาวเตะ ที่เหมาะสมจะมาแทน อาซาร์ ในทีม สิงห์บูล คงไม่ต้องบอกกล่าวกันแล้วถึงความยอดเยี่ยมของดาวเตะดีกรีแชมป์โลกผู้นี้ แต่นี้คือของรักของหวงสำหรับ แอต. มาดริด เลยก็ว่าได้ แต่ถ้าใจถึงมีเงินก้อนโตไปสู่ของก็ไม่แน่เหมือนกัน เพราะ กรีซมันน์ เองอาจเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ บ้าง และเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็น่าสนใจไม่น้อย

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

เมื่อ อาซาร์ ไปทำตามฝัน! 6 ดาวเตะ ที่เหมาะสมจะมาแทน อาซาร์ ในทีม สิงห์บูล วันเดอร์คิดส์แห่งฟุตบอลยุคนี้อย่างแท้จริง และได้การยอมรับแล้วจากการพิสูจน์ผลงานในศึกฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดที่ผ่านมา แต่คงเป็นเรื่องยากไปหน่อยที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปล่อยออกมาง่ายๆ แต่ถ้าอยากได้จริงๆ ราคาคงต้องทำลายสถิติโลกอีกครั้งอย่างแน่นอน

เนย์มาร์

เมื่อ อาซาร์ ไปทำตามฝัน! 6 ดาวเตะ ที่เหมาะสมจะมาแทน อาซาร์ ในทีม สิงห์บูล หลังจากย้ายหนีร่มเงาของ ลิโอเนล เมสซี่ แต่กลับต้องมาอยู่ในร่มเงาของดาวรุ่งอย่าง เอ็มบั๊ปเป้ เสียอีก ดังนั้นการเก็บกระเป๋าย้ายทีมอาจเกิดขึ้นอีกครั้งก็เป็นได้ และในทีม เชลซี เขาคงได้เป็นสตาร์เด่นอย่างแน่นอน แต่จะเล่นได้ดี โชว์ฟอร์มเด่นหรือไม่ต้องพิสูจน์กันอีกที ส่วนเรื่องค่าตัว เปแอสเช อาจต้องเรียกมากกว่าที่จ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

เมื่อ อาซาร์ ไปทำตามฝัน! 6 ดาวเตะ ที่เหมาะสมจะมาแทน อาซาร์ ในทีม สิงห์บูล แข้งชาวอียิปต์แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเล่นเข้ากับระบบฟุตบอลอังกฤษได้แบบลงตัวสิ้นดี แต่นี้คือของรักของ เดอะ ค็อป และของหวง ลิเวอร์พูล แบบที่สุดในชั่วยามนี้ และตัว ซาลาห์ เองก็ไม่รู้ว่าจะอยากกลับไปลงสนามให้อดีตต้นสังกัดอีกหรือไม่ แต่... โลกของฟุตบอลมันก็สามารถเกิดอะไรขึ้นก็ได้ไม่ใช่หรอ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline