logo-heading

ยังคงร้อนแรงและไร้พ่ายต่อไปสำหรับแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากจบเกมล่าสุดที่เปิดบ้านไล่ต้อน เบิร์นลี่ย์ ไปแบบไม่ยากเย็นนัก 5-0 พร้อมเก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋ายึดหัวตารางต่อไป

ซึ่งหลังจบเกมก็ได้เกิดสถิติและเรื่องราวที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย และทาง ขอบสนาม เราได้รวบรวมมาให้ได้รับชมกันแล้ว

คู่หู ซิลบา & กุน

ถือว่าเป็นคู่หูสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" เสียจริงๆ สำหรับ ดาบิด ซิลบา และเซร์คิโอ อเกวโร่ เพราะในเกมล่าสุด ที่หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ทำไประตูได้นั้น เกิดจากการจ่ายแอสซิสต์ครั้งที่ 20 ของ ซิลบา ให้เจ้าตัวจบสกอร์ ซึ่งเป็นการจ่ายให้ยิงกันมากที่สุดของสโมสร

เบิร์นลี่ย์ ของโปรด อเกวโร่

ถึงแม้จะอยู่ในสนามเพียง 65 นาที แต่ประตูที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ลั่นใส่ผู้มาเยือนอย่าง เบิร์นลี่ย์ ถือว่าเป็นประตูที่ 7 จากการลงสนามพบกับผู้มาเยือนใน 7 เกมหลังสุดในทุกรายการ

เรือใบ แกร่งในบ้าน

การลงเล่นใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ในซีซั่นนี้ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขายังคงรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้แบบสวยงามไล่ตั้งแต่ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 6-1, เฉือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1, ยำใหญ่ ฟูแล่ม 3-0, ชนะ ไบร์ทตัน 2-0 และล่าสุดอัด เบิร์นลี่ย์ 5-0

เบิร์นลี่ย์ ย่ำแย่ยามเยือน เรือใบ

เกมล่าสุดที่ เบิร์นลี่ย์ บุกไปพ่าย แมนฯ ซิตี้ 3-0 นั้นถือว่าเป็นการไร้ชัยเมื่อยามยกทัพมาเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ใน15 นัดหลังสุด โดยแบ่งเป็นเสมอ 6 นัด และแพ้ 9 นัด

ซิตี้ ถูกโฉลกวันเสาร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่แพ้ในการลงเล่นเกมวันเสาร์คู่เวลา 21.00 มาแล้ว 34 นัด แบ่งเป็นชนะ 30 เสมอ 4 ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดในหน้าประวัติศาสตร์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline