logo-heading

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดแมตช์เดย์ที่ 13 ประจำสัปดาห์นี้ และแน่นอนยังคงวีคที่มีนักเตะหลากหลายคนโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆ ตำแหน่ง

วันนี้ทาง ขอบสนาม เราจึงได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ขึ้นมาเหมือนเคย จะมีใครเข้ามาติดบ้าง ติดตามรับชมกันได้เลย

ผู้รักษาประตู :

เวย์น เฮนเนสซี่ (คริสตัล พาเลซ) มีช็อตเซฟสวยๆ อยู่หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นลูกยิงของ ลินการ์ด การโหม่งของของ ลูกากู ซึ่งหนึ่งคะแนน ที่ คริสตัล พาเลซ ได้จาก โอลด์ แทฟฟอร์ด นั้น เครดิตส่วนนึงต้องยกให้กับนายทวารผู้นี้เต็มๆ Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 13

กองหลัง :

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล) ไฮไลท์สำคัญของเจ้าตัวคือการปั่นฟรีคิกแบบสวยๆ เข้าไปชนิดที่ นายทวารฝ่ายตรงข้ามใช้ได้เพียงสายตาในการเซฟเท่านั้น นอกจากนั้นนี่ยังเป็นประตูที่ ลิเวอร์พูล ได้จากจังหวะฟรีคิกครั้งแรกในเกมลีกนับตั้งแต่ ธันวาคม ปีที่แล้ว มามาดู ซาโก้ (คริสตัล พาเลซ) กลายเป็นหัวใจหลักในเกมรับของทีมไปเลยในเกมบุกเยือน "ปีศาจแดง" เรียกได้ว่าสกัดได้ทุกจังหวะเกมรุกของเจ้าบ้าน ซึ่งสถิติหลังเกมก็บ่งบอกแบบนั้นเพราะ ซาโก้ เคลียร์บอลได้มากถึง 9 ครั้งในเกมนี้ เยอร์รี มิน่า (เอฟเวอร์ตัน) ได้ออกสตาร์ทในเกมลีก 2 นัดติดต่อกันแล้ว และเริ่มที่จะฉายแววเด่นในแนวรับที่เก่งกาจออกมาเรื่อยๆ และในเกมล่าสุดที่พบกับ คาร์ดิฟฟ์ ส่วนนึงที่ทีมสามารถเก็บ คลีนชีต ได้นั้นส่วนนึงที่ควรได้รับเครดิตก็คือ มีน่า ที่ปัดกวาดหลังบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม เอริค ดวร์ม (ฮัดเดอร์สฟิลด์) ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ฟอร์มโดดเด่นไม่ใช่น้อยเพราะช่วยได้ทั้งเกมรับและรุกในตำแหน่งวิงแบ็กซ้าย นอกจากนั้นยังมีแอสซิสต์มาฝากด้วยการจากเปิดให้ อารอน มอย สอยประตูแรกในเกมบุกชนะ วูลฟ์แฮมป์ตัน 0-2 Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 13

กองกลาง :

เดเล่ อัลลี (ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์) โดดเด่นจริงๆ แผงเกมรุกนัดที่เปิดบ้านถล่ม เชลซี นอกจากจะเอาชนะแผงหลัง "สิงห์บูล" ได้แล้ว ยังเป็นคนประเดิมสกอร์แรกในเกม เป็นที่มาของรูปเกมหลังจากนั้น ที่ทำให้เพื่อนเล่นกันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งนี้เป็นประตูที่ 6 แล้วที่เจ้าตัวยิงใส่ เชลซี ได้ ลูคัส ตอร์เรร่า (อาร์เซน่อล) ตอร์เรร่า เหมือนเติบเต็มสิ่งที่เคยขาดหายไปของ อาร์เซน่อล ความขยันทุ่มเทตลอดเวลา รวมไปถึงเป็นเป็นแกนหลักในเกมแดนกลางของทีมตลอดเวลาที่อยู่ในสนามประมาณ 80 นาที กลายเป็นว่าเขาเป็นคนสำคัญของทีม และ อูไน เอเมรี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าขาดไม่ได้อีกต่อไปอย่างเด็ดขาด!! สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง (เซาธ์แฮมป์ตัน) ถึงแม้ทีมจะจบลงด้วยความพ่ายแพ้ แต่ผลงานส่วนตัวในเกมนี้ของ อาร์มสตรอง บอกได้คำเดียวว่า สะเด่า!! เพราะการเหมาคนเดียวถึง 2 ประตูในเกมนี้ คือสิ่งที่เขาทำได้อย่างเด็ดขาด นอกจากนั้นนี่ยังเป็นประตูแรกที่ยิงได้นับตั้งแต่ ธันวาคม 2016 สมัยค้าแข้งกับ กลาสโกว์ เซลติก [caption id="attachment_46281" align="aligncenter" width="1280"] Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 13  [/caption]

กองหน้า :

เลรอย ซาเน่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ถึงแม้จะออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ แต่เจ้าตัวก็ค่อยๆ ดีดตัวเองขึ้นมาเรื่อยๆ และในนัดล่าสุด 2 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ที่ทำใส่ เวสต์แฮม เชื่อว่าน่าเพิ่มความมั่นใจให้กับเขามากยิ่งขึ้นกว่าเดิมไปอีก อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช (ฟูแล่ม) ประเดิมกุนซือใหม่ด้วยฟอร์มที่ไฉไลไม่น้อยสำหรับ มิโตรวิช ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือน เซาธ์แฮมป์ตัน เขาสามารถทำได้ถึง 2 ประตู ทำให้ยอดรวมยิงในซีซั่นนี้ของเขาอยู่ที่ 7 ประตูแล้ว ซน ฮึง มิน (ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์) คงไม่ต้องบรรยายสรรคุณในเกมนี้มากเท่าไหร่ เพราะภาพที่เจ้าตัวลากหนี จอร์จินโญ่ และ ดาวิด ลุยซ์ คงตอบได้ในทุกข้อสงสัย ซึ่งแน่นอนจังหวะแบบนี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการเล่นของหนุมตี๋จากเกาหลีใต้ผู้นี้ไปอีกมากโขเลยทีเดียว Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 13
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline