logo-heading

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดแมตช์เดย์ที่ 14 ประจำสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นวีคที่มีเกมบิ๊กแมตช์เกิดขึ้นถึง 3 คู่ด้วยกัน และแน่นอนยังคงวีคที่มีนักเตะหลากหลายคนโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆ ตำแหน่ง

วันนี้ทาง ขอบสนาม เราจึงได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ขึ้นมาเหมือนเคย จะมีใครเข้ามาติดบ้าง ติดตามรับชมกันได้เลย

ผู้รักษาประตู :

อลีสซง เบ็คเกอร์ (ลิเวอร์พูล) จังหวะเซฟลูกโหม่งจ่อๆ ของ อังเดร โกเมส หรือสกัดจังหวะหลุดเดี่ยวของ ธีโอ วัลคอตต์ กลายเป็นซอตที่เข้าตาและสร้างความแตกต่างในเกมนี้อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งแน่นอนจำนวนเงินที่ ลิเวอร์พูล ลงทุนไปมันคุ้มค่าเสียเหลือเกิน Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 14

กองหลัง :

ริคาร์โด เปเรยร่า (เลสเตอร์ ซิตี้) แนวรับชาวโปรตุเกส รับมือกับจังหวะเกมรุกของ วัตฟอร์ด ได้อย่างยอดเยี่ยม และไม่ได้แสดงความผิดพลาดออกมาให้เห็นเลย อีกทั้งยังเป็นคนที่เคลียร์บอลได้มากที่สุดในทีมอีกต่างหากที่จำนวน 15 ครั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล) หัวใจในแนวรับของ ลิเวอร์พูล ในชั่วยามนี้เสียจริงๆ นอกจากจะพาทีมเก็บคลีนชีตได้อีกนัดแล้ว ฟาน ไดค์ ยังเป็นจุดเริ่มต้นของประตูชัยของทีมจากการยิงบอลไปกระเด้งคาน และเป็น โอริกี้ ที่ตามซ้ำเข้าไป เชน ดัฟฟี่ (ไบรท์ตัน) กองหลังผู้ทำประตูตีเสมอให้กับทีมในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก จนทำให้ทีมสามารถพลิกกลับมาเก็บ 3 คะแนน เหนือ อัดเดอร์ฟิลด์ ได้สำเร็จ นอกจากนั้นยังเก็บกินลูกกลางอากาศได้หมดจากสถิติที่ดวลเอาชนะได้ถึง 11 ครั้ง ฌอน มอร์ริสัน (คาร์ดิฟฟ์) บงการเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนั้นยังเป็นคนแอสซิสต์ให้ อารอน กุนนาร์สสัน ยิงประตูตีเสมอ วูลฟ์แฮมตัน จนกลายเป็นจุดเปลี่ยนช่วยให้ทีมพลิกกลับมาเก็บชัยชนะได้สำเร็จ Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 14

กองกลาง :

เอ็นโกโล่ ก้องเต้ (เชลซี) เริ่มปรับตัวได้มากยิ่งขึ้นกับแบบแผนการเล่นในยุคของ ซาร์รี่ และในเกมล่าสุดยังมีส่วนร่วมกับประตูขึ้นนำ 1-0 จากการไปขโมยบอลจาก ฌอง-มิกาแอล ก่อนจ่ายให้ เปโดร จบสกอร์ ลูคัส ตอร์เรยร่า (อาร์เซน่อล) กลายเป็นหัวใจในแดนกลางของ อาร์เซน่อล ที่ขาดไปไม่ได้เสียแล้ว และในศึก นอร์ท ลอนดอน ล่าสุด นอกจากจะทำประตูได้แล้วเจ้าตัวยังมีสถิติที่โคตรดีทั้งการจ่ายบอล และแย่งบอลมากจากคู่แข่ง อารอน แรมซีย์ (อาร์เซน่อล) มีเวลาเพียง 45 นาทีในสนามจากการถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรอง แต่กลายเป็นตัวพลิกเกมได้อย่างยอดเยี่ยมจากทั้งการจ่ายถึง 2 อิสซิสต์ และหาจังหวะการเข้าทำอีกหลายครั้งให้กับทีม Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 14

กองหน้า :

แอนดรอส ทาวเซนด์ (คริสตัล พาเลซ) โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมล้่สุดที่ พาเลซ เปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ได้ 2-0 ซึ่ง ทาวเซ่นด์มีส่วนร่วมทั้ง 2 ประตู จากการยิง 1 และจ่ายให้เพื่อนจบสกอรือีก 1 ประตู ซึ่งถือว่าเป็นการคว้าชัยเกมแรกในบ้านของ คริสตัล พาเลซ ในฤดูกาลนี้อีกด้วย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) หลังจากมีข่าวว่าจะถูกปล่อยออกจากทีม ก็จัดการเหมา 2 ประตูมันซะเลยในเกมนี้ ซึ่ง 2 ประตูดังกล่าวนั้นมาจากการได้ง้างเท้ายิงเข้ากรอบเพียง 2 ครั้งเท่านั้นตลอดการที่ได้อยู่ในสนาม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง (อาร์เซน่อล) ดาวซัลโวของลีกในขณะนี้ เรียกได้ว่ายิงตรงเป็นตุงเสียจริงๆ เพราะการยิงตรงกรอบของเขา 10 ครั้ง มันลงเอยด้วยการเป็นประตูทั้งสิ้น ยังไม่เคยมีนายทวารปัดป้องการยิงตรงกรอบของเขาได้ และในศึก นอร์ท ลอนดอน ล่าสุด โอบาเมยอง ก็ได้แสดงพิษสงที่ร้ายกาจของเขามาให้เห็นแล้วจากการจบสกอร์ที่เฉียบขาด Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 14
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline