logo-heading

บาเลนเซีย ห่างหายจากการคว้าแชมป์รายการใหญ่มาสักพักแล้ว ครั้งล่าสุดที่พวกเขาได้โทรฟี่มาประดับสโมสรก็คือในฤดูกาล 2007-08 คือการคว้าแชมป์ โกปา เดลเรย์

ซึ่งส่วนนึงที่ในช่วงหลังพลพรรคทัพ "ค้างคาว" ไม่สามารถก้าวขึ้นไปประสบความสำเร็จได้อีก ก็เพราะพวกเขาเน้นขายนักเตะที่ฉายแววเด่นออกจากทีมเป็นเสียส่วนใหญ่ ดังนั้นแล้ววันนี้ทาง ขอบสนาม เราเลยจัดทีมรวมดาวที่ยังคงค้าแข้งอยู่ว่าถ้า บาเลนเซีย ไม่ปล่อยเขาพวกนี้ออกจากทีม จะโหดมากขนาดไหน จะมีใครบ้างติดตามต่อจากนี้ได้เลย

ผู้รักษาประตู :

แม็ทธิว ไรอัน จัดทีม XI บาเลนเซีย จะโหดขนาดไหน? ถ้าพวกเขาไม่ขาย ซุปเปอร์สตาร์ออกจากทีม สโมสรปัจจุบัน : ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไรอัน ย้ายไปร่วมทัพ ไบร์ทตัน เมื่อช่วงปี 2017 และกลายเป็นผู้เล่นที่ลงเล่นครบทุกนัดให้กับทีมตรานกนางนวล จุดเด่นของนายทวารชาวออสเตรเลียผู้นี้คือตัวใหญ่ เล่นบอลกับเท้าได้ดี และมีความคล่องแคล่วเป็นอย่างมาก

แบ็กขวา :

ชูเอา กานเซโล่ จัดทีม XI บาเลนเซีย จะโหดขนาดไหน? ถ้าพวกเขาไม่ขาย ซุปเปอร์สตาร์ออกจากทีม   สโมสรปัจจุบัน : ยูเวนตุส ครั้งนึง กานเซโล่ ถูกปล่อยตัวในรูปแบบยืมตัวไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน แต่บอร์ดบริหารกลับไม่ยอมเซ็นสัญญาแบบถาวร และไปคว้าตัว ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ มาร่วมทีมแทน โดยปัจจุบัน กานเซโร่ กำลังไปได้สวยและเป็นกำลังหลักของ ยูเวนตุส ในการไล่ล่าแชมป์ลีกและเจ้ายุโรป

แบ็กซ้าย :

จอร์ดี้ อัลบา จัดทีม XI บาเลนเซีย จะโหดขนาดไหน? ถ้าพวกเขาไม่ขาย ซุปเปอร์สตาร์ออกจากทีม สโมสรปัจจุบัน : บาร์เซโลน่า ถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลก อัลบา ถูกปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อช่วงฤดูกาล 2012-13 ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ บาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน ในปัจจุบัน

เซ็นเตอร์ฮาร์ฟ :

ชโคดราน มุสตาฟี่ และ นิโคลัส โอตาเมนดี้ จัดทีม XI บาเลนเซีย จะโหดขนาดไหน? ถ้าพวกเขาไม่ขาย ซุปเปอร์สตาร์ออกจากทีม สโมสรปัจจุบัน : อาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายมาร่วมทีมพร้อมๆ กันในฤดูกาล 2014-15 ก่อนที่ นิโคลัส โอตาเมนดี้ จะเก็บกระเป๋าไปค้าแข้งที่เกาะอังกฤษก่อน แต่แล้วสุดท้าย มุสตาฟี่ ก็ย้ายไปหากินที่อังกฤาเหมือนกันหลังจากนั้น 1 ปีให้หลัง

กองกลาง :

เอแวร์ บาเนก้า และอังเดร โกเมส จัดทีม XI บาเลนเซีย จะโหดขนาดไหน? ถ้าพวกเขาไม่ขาย ซุปเปอร์สตาร์ออกจากทีม สโมสรปัจจุบัน : เซบีย่า และเอฟเวอร์ตัน 2 มิดฟิลด์พรสวรรค์ที่เคยแวะเวียนมาค้าแข้งกับ บาเลนเซีย อาจจะไม่ทันได้เล่นร่วมกันแต่ถ้าลองจินตนาการภาพที่ทั้งคู่ได้เล่นเข้าคู่กัน ผสานงานแดนกลางให้กับทีมคง คลาสสิค ไม่น้อยเลย

กองกลางตัวรุก :

ฆวน มาต้า, ดาบิด ซิลบา และอิสโก้ จัดทีม XI บาเลนเซีย จะโหดขนาดไหน? ถ้าพวกเขาไม่ขาย ซุปเปอร์สตาร์ออกจากทีม สโมสรปัจจุบัน : แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และเรอัล มาดริด ไม่ต้องสาธยายถึงความเก่งกาจของพวกเขาทั้ง 3 คน ที่แจ้งเกิดได้สีเสื้อ บาเลนเซีย ต่างคนต่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง ซึ่งหลังจากที่ทั้ง 3 หน่อออกจากรังค้างคาวไปแล้วก็ยังประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

กองหน้า :

ปาโก้ อัลกาเซร์ จัดทีม XI บาเลนเซีย จะโหดขนาดไหน? ถ้าพวกเขาไม่ขาย ซุปเปอร์สตาร์ออกจากทีม สโมสรปัจจุบัน : โบรุสเซีย ดอร์มุนด์ อาจจะล้มเหลวกับการย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า แต่เจ้าตัวก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่ใช้ของปลอมแต่อย่างใด การไล่ถล่มประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่นกับ "เสือเหลือง" เป็นเครื่องการันตีได้ชั้นดีว่าเขาคือหัวหอกที่อันตราย แต่ต้องใช้ให้ถูกวิธีเท่านั้นเอง
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline