logo-heading

นับวันยิ่งอยู่ยากขึ้นสำหรับ อิสโก้ กับการใช้ชีวิตที่ เรอัล มาดริด เพราะนอกจากโอกาสการลงสนามที่ไม่ค่อยมีแล้วพี่แกยังตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอลอีกต่างหาก

นับวันชีวิตที่ เรอัล มาดริด ของ อิสโก้ เหมือนจะอยู่ยากขึ้นเรื่อยๆ เพราะนอกจากโอกาสลงสนามจะไม่ค่อยมีแล้วพี่แกยังตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอลอีกต่างหากยามทีมผลงานตกต่ำ อย่างไรก็ตามสิ่งที่สาหัสที่สุดสำหรับ อิสโก้ ก็คงจะเป็นปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับทาง ซานติอาโก้ โซลารี่ ถึงแเม้จะไม่ได้มีการคอนเฟิร์มออกมาชัดเจน แต่เชื่อว่าหลายคนน่าจะสัมผัสกลับกลิ่นตุๆ ในเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างนี้ ดังนั้นมันจึงไม่แปลกที่ข่าวย้ายทีมของพี่แกจะปรากฏอยู่บนหน้าหนังสือพิมพ์ในทุกๆ วัน ดังนั้นเมื่อมันมีโอกาสที่ฤดูกาลนี้จะเป็นปีสุดท้ายของ อิสโก้ ในสีเสื้อของ เรอัล มาดริด และถ้าพี่แกต้องย้ายออกไปจริงๆ คุณคิดว่าสถานที่ใดที่เหมาะสมกับเขา ?

บาเยิร์น มิวนิค ดีไหม ?

บาเยิร์น มิวนิค ศักยภาพดร็อปลงไปอย่างเห็นได้ชัดเพราะเกมบุกจากที่เคยอันตรายและเป็นระบบสุดๆ ตัดภาพกลับมา ณ ตอนนี้มันแทบจะไม่เหลือเค้าโครงนั้นอยู่เลย ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะขาดตัวทำเกมที่มีความครีเอทีฟสูง นอกจากนี้พวกตัวความหวังอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร็องค์ ริเบรี่ สภาพก็โรยราเต็มทีไม่ได้โหดเหมือนแต่ก่อน ส่วนไอ้ตัวหน้าใหม่ๆ ที่ย้ายเข้ามาก็ยังทดแทนได้ไม่ดีพอ ดังนั้นในตำแหน่งตัวสนับสนุนเกมมันจะเวิร์คกว่าไหมถ้าเอาตัว อิสโก้ ที่มีความหลากหลายในการเล่นเกมรุกไปประจำการ ณ จุดนั้น เพราะนี่คือแข้งได้ที่ชื่อว่ามีพรสวรรค์ด้านการไปกับบอล, มีวิสัยทัศน์การจ่ายบอล และขับเคลื่อนเกมได้ดี แถมยังมีเทคนิคเหลือร้ายด้วย

ยูเวนตุส ดีไหม ?

ถึงแม้ปัจจุบัน ยูเวนตุส จะเป็นทีมที่องค์ประกอบทุกอย่างลงตัวอยู่แล้วไล่ตั้งแต่แผงแนวรับมากองกลางจนถึงแนวรุก แต่พักหลังมีรายงานเกิดขึ้นถี่มากว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ชื่นชอบและจับตาดูฝีเท้าของ อิสโก้ อยู่เหมือนกัน และก็เหมือนอยากให้ย้ายมาช่วยยกระดับศักยภาพเกมรุกที่ ยูเวนตุส ด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้ด้วยอายุของ อิสโก้ ที่อยู่แค่ 26 ปีเท่านั้นทำให้เขายังมีอายุการใช้งานอีกยาว และก็พอจะทดแทนเหล่าบรรดาแข้งดังๆ ของสโมสรได้ในอนาคตข้างหน้า และยิ่งมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ซามี่ เคดิร่า อยู่ที่นั่นก็น่าจะช่วยเหลือและสนับสนุนได้ดีเรื่องการปรับตัวให้เขากับชีวิตที่นั่น เพราะเคยเป็นเกลอเก่าที่ เรอัล มาดริด มาก่อน

เชลซี ดีไหม ?

อนาคตของ เอแด็น อาซาร์ กำลังเป็นเครื่องหมายคำถามว่าจะอยู่กับ เชลซี ไปถึงเมื่อใด เพราะพี่แกประกาศชัดแล้วว่าการย้ายไปค้าแข้งให้ เรอัล มาดริด ยังไงชีวิตนี้มันก็ต้องเกิดขึ้น ดังนั้นสิ่งที่ เชลซี ต้องทำตอนนี้คือเริ่มมองหาตัวแทนได้แล้วว่าใครกันที่สมควรเป็นทายาทต่อจาก เอแด็น อาซาร์ แฟนๆ เชลซี หลายๆ คนต่างก็ลงความเห็นว่า อิสโก้ น่าจะเป็นคนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดแล้วที่จะมารับช่วงต่อจาก อาซาร์ เพราะนี่คือนักเตะที่มีพรสวรรค์สูง, ไปกับบอลได้อย่างไหลลื่นและมีลูกเล่นหลากหลายในการเล่นเกมบุก บางทีถ้า อัลบาโร่ โมราต้า ยังไม่ถูกขายทิ้งไปเสียก่อนก็มีโอกาสกลับมาเกิดใหม่ได้เหมือนกัน เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนและก็ดูจะเข้ากันด้วยที่ เรอัล มาดริด

อาร์เซน่อล ดีไหม ?

ชีวิตของ เมซุต ตกอยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกับ อิสโก้ เลย เพราะจากการมาของ อูไน เอเมรี่ พี่แกก็ถูกลดบทบาทลงไปเป็นตัวสำรองซะส่วนใหญ่ ท่ามกลางกระแสเรื่องปัญหาความสัมพันธ์ และตอนนี้ข่าวย้ายของ โอซิล ก็กำลังเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันมากด้วย และมันก็มีโอกาสเกิดขึ้นภายในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ เมื่อเป็นแบบนั้นแล้วชื่อของ อิสโก้ ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นว่านี่แหละคือคนที่ อาร์เซน่อล จะกระชากตัวมาทำหน้าที่เป็นตัวตายตัวแทนของ โอซิล เพราะเรื่องสไตล์ก็ค่อนข้างคล้ายๆ กัน อิสโก้ ขับเคลื่อนเกมได้ดี, มีความคล่องแคล่วคล่องตัว, เทคนิคดี และที่สำคัญคือมีอายุการใช้งานที่ยาวด้วยเพราะอายุแค่ 26 ปีเท่านั้น
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline