logo-heading

เป็นฟุตบอลนัดกลางสัปดาห์ที่มีความพลิกผันเป็นอย่างมาก และทีมใหญ่หลายทีมต่างนัดกันสะดุดหัวทิ่มกันทั้งนั้น แต่แล้วซึ่งวีคนี้ยังคงเป็น ลิเวอร์พูล ที่ยังคงยึดจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่น และมีทิ้งคะแนนห่างจากอันดับ 2 อย่าง แมนฯ ซิตี้ เป็น 5 คะแนน ส่วนของนักเตะ ก็มีหลากหลายคนโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆ ตำแหน่งเช่นเดิม

วันนี้ทาง ขอบสนาม เราจึงได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ขึ้นมาเหมือนเคย จะมีใครเข้ามาติดบ้าง ติดตามรับชมกันได้เลย

ผู้รักษาประตู :

ทอม ฮีตัน (เบิร์นลี่ย์) ไม่รู้ไปกินอะไรมาเหนียวหนึบเสียจริงๆ สำหรับ ฮีตัน ซึ่งถ้า เบิร์นลี่ยื ไม่ได้เซฟในหลายๆ จังหวะของเขาไม่รู้ว่าจะโดนยิงไปกี่ประตู ความดีความชอบในการได้ 1 คะแนน จากโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ควรยกให้กับเขาด้วย Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 24

กองหลัง :

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ (เลสเตอร์ ซิตี้) นอกจากจะทำประตูในเกมนี้ช่วยให้ทีมบุกไปแบ่งแต้มจาก ลิเวอร์พูล ได้แล้ว ยังประคองเกมรับของทีมได้อย่างยอดเยี่ยม สตีฟ คุ้ก (บอร์นมัธ) โดดเด่นเป็นอย่างมากในแนวรับของทีมในเกมที่ต้องรับมือกับทีมใหญ่อย่าง เชลซี ซึ่งนอกจากจะช่วยทีมเก็บคลีนชีตได้แล้ว เจ้าตัวยังมีจำนวนการเคลียร์บอลในเกมนี้สูงถึง 11 ครั้งเลยทีเดียว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) กลายเป็นกองหลังตัวหลักของทีมทั้งนิ่งและเยือกเย็น โดยเฉพาะจังหวะยิงประตูตีเสมอให้ทีม นอกจากนั้นยังเป็นคนที่คอยประคองพานเนอร์อย่าง ฟิล โจนส์ อีกด้วย Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 24

กองกลาง :

เจมส์ วอร์ด-พราวส์ (เซาธ์แฮมป์ตัน) พังประตูสำคัญช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ ซึ่งนี้ถือว่าเป็นการทำประตูที่ 2 ของตัวเองในรอบ 3 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังเข้าฝักเลยทีเดียวสำหรับมิดฟิลด์รายนี้ เดวิด บรู๊คส์ (บอร์นมัธ) ฉายฟอร์มเด่นได้อย่างต่อเนื่อง และในแมตช์เดย์นี้เจ้าหนูคนนี้ก็ยังสามารถทำทั้งประตู และแอสซิสต์ได้ รวมแล้วเจ้าตัวทำไปแล้วทั้งสิ้น 6 ประตุ กับอีก 4 แอสซิสต์ แอชลีย์ เวสต์วูด (เบิร์นลี่ย์) ถือว่าสู้กับแดนกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนั้นยังมีแอสซิสต์สวยๆ มาฝากแฟนบอลอีกต่างหาก เจา มูตินโญ่ (วูลฟ์แธมป์ตัน) มิดฟิลด์คนสำคัญของพลพรรคทัพ "หมาป่า" โดยในเกมล่าสุดที่ถล่ม เวสต์แฮม 3-0 มูตินโญ่ เหมาคนเดียว 2 แอสซิสต์ ทำให้เจ้าตัวจ่ายให้เพื่อนทำประตูในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งสิ้น 6 ครั้งด้วยกัน Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 24

กองหน้า :

อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช (ฟูแล่ม) หลังจากตามหลัง ไบร์ทตัน ไปก่อนถึง 2 ประตู แต่แล้วความพยายามของพวกเขาก็ประสบความสำเร็จเมื่อมาได้ 2 ประตูของ มิโตวิช (ประตูที่ 10 ในลีก) แซงขึ้นนำ 3-2 ก่อนที่บทสรุปจะจบลงที่สกอร์ 4-2 พร้อมชัยชนะของ ฟูแล่ม โจชัว คิง (บอร์นมัธ) ฮีโร่ของ บอร์นมัธ ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านถลุง เชลซี ยับเยิน 4-0 โดย คิง เหมาคนเดียว 2 ประตู ทำให้ยอดรวมซีซั่นนี้เจ้าตัวซัดไปแล้วถึง 8 ประตูในลีก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ (ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์) การบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน แน่นอนว่าอาการมันน่าเป็นห่วง แต่สถานการณ์ลำบากก็มักจะมีวีรบุรุษออกมาอยู่เสมอ และ ยอเรนเต้ ก็คือคนนั้นเพราะมาพังประตูชัยให้ "ไก่เดทอยทอง" เก็บ 3 คะแนน ในช่วงนาทีที่ 87 ก่อนหน้านั้นก็เป็นคนแอสซิสต์ให้ ซน ฮึง-มิน ยิงตีเสมออีกต่างหาก Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 24
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline