logo-heading

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดแมตช์เดย์ที่ 26 ประจำสัปดาห์นี้ ซึ่งจบวีคนี้เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูง โดยผลต่างประตูได้-เสีย ที่ดีกว่า ลิเวอร์พูล และแข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนพื้นที่ท็อปโฟร์ก็มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ก้าวขึ้นมารั้งอันดับที่ 4 ถีบ เชลซี ที่บุกไปพ่าย แมนฯ ซิตี้ ยับเยิน ลงไปอยู่อันดับที่ 6

ในส่วนของนักเตะ ก็มีหลากหลายคนโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆ ตำแหน่งเช่นเดิม วันนี้ทาง ขอบสนาม เราจึงได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ขึ้นมาเหมือนเคย จะมีใครเข้ามาติดบ้าง ติดตามรับชมกันได้เลย

ระบบ : 3-4-3

ผู้รักษาประตู :

อูโก้ โยริส (ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์) โดนแข้ง เลสเตอร์ กระหน่ำยิงถึง 20 ครั้ง โดยเจ้าตัวเซฟได้ถึง 9 ครั้ง ถึงแม้จะเสียไป 1 ประตูในเกมนี้ นอกจากนั้นยังเป็นคนเซฟจุดโทษให้ทีมได้อีกต่างหาก Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 26  

กองหลัง :

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล) ถือว่าทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวาโดยนัดที่เปิดบ้านถล่ม บอร์นมัธ เจ้าตัวสกัดบอลได้ถึง 6 ครั้ง และเป็นส่วนช่วยสำคัญในการพาทีมเก็บคลีนชีตในนัดนี้ โซล แบมบ้า (คาร์ดิฟฟ์) ขึ้นมาทำประตูขึ้นนำ 1-0 ในเกมที่บุกไปเอาชนะ เซาแฮมป์ตัน 2-1 นอกจากนั้นยังเป็นหัวใจหลักในแนวรับของทีม ทำให้เสียเพียงประตูเดียวก่อนคว้า 3 คะแนนได้ฐานะทีมเยือนได้สำเร็จ ฟิล โจนส์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ฉลองสัญญาฉบับด้วยการได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงและยังสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกต่างหาก โดยใช้ความใหญ่ของตัวเองได้เป็นประโยชน์ทั้งบังบอล ตัดบอล และยังเติมเกมรุกได้มันส์เลยทีเดียว Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 26

กองกลาง :

จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม (ลิเวอร์พูล) โดดเด่นเป็นอย่างมากซึ่งนอกจากประตูที่ทำได้แบบเหนือชั้นแล้ว ยังสามารถคุมแดนกลางของทีมได้อย่างยอดเยี่ยม แทบจะไม่แสดงความผิดพลาดออกมาให้เห็นเลย ปอล ป็อกบา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) หัวใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในชั่วยามนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากจะทำได้ 2 ประตูแล้ว ยังคุมแดนกลางได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งการจ่ายบอลแต่ละจังหวะถือว่าสร้างสรรค์โอกาสให้ทีมอยู่เรื่อยๆ ว่าไปมันช่างแตกต่างจากยุค มูรินโญ่ อะไรขนาดนั้น คริสเตียน เอริคเซ่น (ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์) ยิง 1 จ่าย 1 สำหรับ อิริคเซ่น ในเกมนี้ นอกจากนั้นยังทำผลงานได้โดดเด่นไม่น้อยในจังหวะเกมรุกของทีม ถึงแม้โดยรวมฟอร์มของทีมอาจไม่ไฉไลแต่ผลงานส่วนตัวถือว่ายอดเยี่ยม ราฮีม สเตอร์ลิง (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ยังคงร้อนแรงสำหรับปีกความเร็วสูงผู้นี้โดยในเกมที่ถล่ม เชลซี 6-0 เจ้าตัวทำไปทั้งสิ้น 2 ประตู ทำให้เขามีส่วนร่วมกับประตูของทีมในลีกฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งสิ้น 23 ประตู แบ่งเป็น 12 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 26

กองหน้า :

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ยังคงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอยู่เหมือนเดิมโดยในเกมที่บุกถล่ม ฟูแล่ม 3-0 เจ้าตัวก็ยังคงลากเรื้อยปั่นป่วนแนวรับคู่ต่อสู้เหมือน และมี 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ มาฝากแฟนบอลอีกต่างหาก เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) คงไม่ต้องหาคำมาบรรยายให้มากความสำกรับ กุน ในสัปดาห์นี้ โดย 3 ประตูที่เจ้าตัวยิงใส่ เชลซี เป็นการทำแฮตทริกครั้งที่ 11 ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นจำนวนที่เท่ากับสถิติสูงสุดอย่าง อลัน เชียร เรอร์ ทำไว้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) ฟอร์มคงเส้นคงวาเหลือเกินสำหรับ ซาลาห์ ถึงแม้ช่วงต้นเกมอาจดูเครื่องจะยังไม่ร้อน แต่พอสตาร์ทติดแล้วก็มีประตูมาฝากสาวก 'เดอะ ค็อป' เช่นเดิม พร้อมกับนำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่จำนวน 17 ประตู Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 26
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline