logo-heading

ข่าวใหญ่ของวงการฟุตบอลในรอบเดือนที่ผ่านมา หนึ่งในนั้นต้องมีข่าวที่ ฟีฟ่า สั่งแบนการซื้อนักเตะของ เชลซี ในตลาดนักเตะ 2 รอบต่อไป เนื่องจากได้ทำผิดกฎของการซื้อนักเตะ

ดังนั้นแล้วในช่วงตลาดการซื้อนักเตะในอีก 2 รอบพวกเขาจะไม่สามารถซื้อนักเตะมาเสริมแกร่งให้ทีมได้ แต่อย่างไรก็ตาม "สิงห์บูล" ก็ได้มีนักเตะที่ปล่อยยืมและเป็นดาวรุ่งที่พุ่งแรงรอวันเฉิดฉายอยู่หลายราย ว่าแล้ววันนี้ทาง ขอบสนาม เราจะพาไปดูเหล่าแข้งดาวรุ่งของ เชลซี ที่น่าจะมีโอกาสแจ้งเกิดได้ในฤดูกาลหน้ากับทีม จะมีใครบ้างไปติดตามกันได้เลย

รีซ เจมส์

5 ดาวรุ่ง เชลซี ที่มีโอกาสแจ้งเกิดในฤดูกาลหน้า อายุ : 19 ปี ตำแหน่ง : แบ็คขวา แบ็คขวาวัย 19 ปี ที่ตอนนี้ถูกปล่อยยืมไปให้กับ วีแกน แอธเลติก และสามารถยึดเป็นตัวหลักของทีมได้ด้วยในตอนนี้ ในส่วนของผลงานก็ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะสามารถเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรได้ถึง 3 ครั้งติดต่อกัน และมองไปที่ทีม เชลซี ในตอนนี้โดยเฉพาะในตำแหน่งแบ็คขวาถือว่ามีเพียง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถไว้ใจได้ ส่วนอีกรายอย่าง ดาวิเด้ ซับปาคอสต้า ถือเป็นเพียงอะไหล่สำรองและถ้าวัดกันที่ความสด เจมส์ สามารถเบียดแย่งได้อย่างสบาย

แทมมี่ อับราฮัม

5 ดาวรุ่ง เชลซี ที่มีโอกาสแจ้งเกิดในฤดูกาลหน้า อายุ : 21 ปี ตำแหน่ง : กองหน้า ดาวรุ่งฟอร์มฮอตที่ดูเหมือนจะมีภาษีดีที่สุดในการกลับมาเขย่าตาข่ายให้กับ เชลซี ปัจจุบัน อับราฮัม ค้าแข้งอยู่กับ แอสตัน วิลล่า ในรูปแบบยืมตัวในศึกเดอะ แชมเปี้ยนส์ ชิพ และมีผลงานที่โหดไม่ใช่น้อยหลังกดไปแล้ว 21 ประตู จากการลงสนาม 29 นัด ซึ่งดูแล้วมันอาจจะถึงเวลาของแข้งวัย 21 ปีผู้นี้ในทีมชุดใหญ่ของ "สิงห์บูล" เสียที

เมสัน เมาท์

5 ดาวรุ่ง เชลซี ที่มีโอกาสแจ้งเกิดในฤดูกาลหน้า อายุ : 20 ปี ตำแหน่ง : กองกลาง ดาวรุ่งวัย 20 ปี แจ้งเกิดจากการย้ายไปเป็นลูกทีมของ แฟร้ง แลมพาร์ด ในสโมสรดาร์บี้ เคาน์ตี้ และที่นี่เองเปรียบเสมือนพื้นที่ปล่อยของสำหรับเจ้าหนูรายนี้ ทั้งเป็นกำลังสำคัญของทีมหลังลงสนามไปแล้วในทุกรายการทั้งสิ้น 32 นัด ยิงไป 6 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ รวมไปถึงยังก้าวขึ้นติดทีมชาติชุดใหญ่แล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งไม่แน่ด้วยดีกรีที่ไม่ธรรมดาอาจแบบนี้อาจจะถูกดึงตัวกลับไปในช้านี้อย่างแน่นอน

อีธาน แอมพาดู

5 ดาวรุ่ง เชลซี ที่มีโอกาสแจ้งเกิดในฤดูกาลหน้า อายุ : 18 ปี ตำแหน่ง : กองหลัง ปราการหลังวัย 18 ปี แจ้งเกิดกับเส้นทางสายนักฟุตบอลอาชีพตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี กับสโมสร เอ็กเซเตอร์ ก่อนจะไปเตะตาแมวมองของ เชลซี และเซ็นสัญญาเข้ามาสู่ทีม โดยที่ผ่านมาเจ้าก็ได้โอกาสประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 12 นัด ซึ่งถือว่าสอบผ่านเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวถูกนำไปเปรียบเทียบกับกองหลังรุ่นพี่อย่าง ดาวิด ลุยซ์ เนื่องทรงผมที่ฟูและเล่นในตำแหน่งเดียวกัน

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย

5 ดาวรุ่ง เชลซี ที่มีโอกาสแจ้งเกิดในฤดูกาลหน้า อายุ : 18 ปี ตำแหน่ง : ปีก นักเตะที่เนื้อหอมคนนึงของ เชลซี ในชั่วโมงนี้ เพราะจากฝีเท้าของเจ้าตัวที่แสดงออกให้เห็นยามที่ได้รับโอกาสแล้วมักจะทำได้อยางยอดเยี่ยมทุกครั้ง โดยในซีซั่นนี้ โอดอย ลงเล่นให้กับ "สิงห์บูล" ไปแล้วทั้งสิ้น 21 นัดทุกรายการ ยิงไปแล้ว 5 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ ซึ่งนี้ก็เป็นเรื่องใหญ่ของบอร์ดบริหาร เชลซี เหมือนกันที่จะต้องพยายามทำทุกรูปแบบเพื่อที่จะรั้งดาวเตะวัย 18 ปี คนนี้ให้อยู่กับทีมต่อไปหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มถึง 35 ล้านปอนด์ เพื่อเจ้าหนูรายนี้
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline