logo-heading

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดแมตช์เดย์ที่ 33 ประจำสัปดาห์นี้ ซึ่งวีคมีการแข่งขันกันเพียง 6 คู่เท่านั้น และยังคงเป็น ลิเวอร์พูล ที่ยึดจ่าฝูงอย่างต่อเนื่อง และทิ้งคะแนนห่างจากอันดับ 2 อย่าง แมนฯ ซิตี้ 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในส่วนของนักเตะ ก็มีหลากหลายคนโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆ ตำแหน่งเช่นเดิม

วันนี้ทาง ขอบสนาม เราจึงได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ขึ้นมาเหมือนเคย จะมีใครเข้ามาติดบ้าง ติดตามรับชมกันได้เลย

ผู้รักษาประตู :

บิเซนเต กวยตา (คริสตัล พาเลซ) มีจังหวะเซฟให้เห็นพอสมควรในเกมที่ พาเลซ บุกไปเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 0-1 นอกจากนั้นยังเป็นการเก็บคลีนชีตที่ 5 ของตัวเองในซีซั่นนี้อีกต่างหาก Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 33

กองหลัง :

ริคาร์โด้ เปไรร่า (เลสเตอร์ ซิตี้) เติมเกมรุกได้อย่างสุดมันส์ โดยสามารถสร้างโอกาสให้ทีมได้ถึง 2 ครั้ง นอกจากนั้นยังแอสซิสต์ให้ วาร์ดี้ ยิงประตูขึ้นนำ 2-0 ก่อนที่พลพรรค "จิ้งจอก" จะบุกถล่ม ฮัดเดอร์ฟิลด์ 1-4 เวอร์กิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล) ถึงแม้จะมีส่วนผิดพลาดในลูกแรกที่เสียไป แต่ต้องยอมรับว่าหลังจากนั้น ฟาน ไดค์ ก็แทบไม่แสดงข้อปิดพลาดออกมาได้เลย รวมไปถึงยังสามารถเก็บกินได้หมดทั้งทั้งลูกกลางอากาศ และการเปิดจากริมเส้นของ เซาแฮมป์ตัน ฟิล จากีลก้า (เอฟเวอร์ตัน) ถึงแม้ตอนแรกจะมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง ก่อนได้ลงสนามเป็นตัวจริงแทน ไมเคิ่ล คีน ที่เจ็บตอนซ้อม แต่ปราการหลังวัยเก๋าก็สามารถเติมขึ้นไปทำประตูชัยให้กับทีมได้สำเร็จ รวมไปถึงสกัดจังหวะสำคัญๆ ได้อีก 2 ครั้งด้วยกัน อารอน วาน-บิสซาก้า (คริสตัล พาเลซ) เติมเกมรุกได้มันส์สะใจเสียจริงๆ และด้วยความเร็วของเขาก็ยังคงคอยปั่นป่วนแนวรับของคู่แข่งได้อยู่เรื่อยๆ รวมไปถึงเกมรับก็แทบไม่มีข้อผิดพลาดให้เห็นแบบจังๆ เสียเท่าไหร่ Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 33

กองกลาง :

เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี้) กองกลางวัย 22 ปี ทำได้ 1 ประตู ในเกมที่บุกถล่ม ฮัดเดอร์ฟิลด์ 1-4 นอกจากนั้นยังมีส่วนร่วมกับเกมอย่างต่อเนื่อง โดยสถิติที่น่าสนใจคือเจ้าตัวผ่านบอลเข้าเป้ามากถึง 96% แอชลี่ย์ เวสต์วูด (เบิร์นลี่ย์) มีส่วนเกี่ยวข้องถึง 2 ประตู ในเกมที่ เบิร์นลี่ย์ บุกไปถล่ม บอร์นมัธ 1-3 โดยเป็นการยิง 1 และแอสซิสต์ให้เพื่อนอีก 1 ประตู โดยทั้ง 2 อย่างเกิดขึ้นภายในระยะเวลาเพียง 2 นาทีเท่านั้น ยูรี ตีเลอมันส์ (เลสเตอร์ ซิตี้) ผลงานโดดเด่นทีเดียวในการคุมเกมให้ เลสเตอร์ ในเกมนี้ นอกจากนั้นในเรื่องของเกมรับเจ้าตัวก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จากสถิติที่เข้าปะทะกับคู่แข่งและเอาชนะได้มากที่สุดในทีม Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 33

กองหน้า :

แบร์นาร์ด (เอฟเวอร์ตัน) โดดเด่นมากทีเดียวในการลากเลื้อยปั่นป่วนแนวรับของ อาร์เซน่อล แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถผลิตสกอร์ได้ในเกมนี้ ถึงแม้จะมีโอกาสอยู่หลายครั้งก็ตาม แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าเฉียบเลยทีเดียว เอเด็น อาซาร์ (เชลซี) 'เดอะ แบก' ของ เชลซี อย่างแท้จริง โดยเฉพาะจังหวะลากเข้าไปยิงของเขาที่มหัศจรรย์ดีเหลือเกิน และ 2 ประตูที่เจ้าตัวทำได้ในเกมที่ชนะ เวสต์แฮม 2-0 ทำให้ อาซาร์ มีส่วนกับการทำประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกถึง 28 ประตู แบ่งเป็น 16 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) อาจจะยังดูขาดความมั่นใจไปเสียหน่อย แต่ต้องยอมรับว่าประตูที่ยิงให้ทีมขึ้นนำ 2-1 มันสำคัญแบบสุดๆ ยิ่งไปกว่านั้นประตูดังกล่าวก็ทำให้ ซาลาห์ ยิงประตูให้ "หงส์แดง" ในลีก ครบ 50 ประตูเรียบร้อย   Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 33
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline