logo-heading

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดแมตช์เดย์ที่ 34 ประจำสัปดาห์นี้ ซึ่งวีคนี้ยังคงเป็น ลิเวอร์พูล ที่ยึดจ่าฝูงอย่างต่อเนื่อง และทิ้งคะแนนห่างจากอันดับ 2 อย่าง แมนฯ ซิตี้ 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในส่วนของนักเตะ ก็มีหลากหลายคนโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆ ตำแหน่งเช่นเดิม

วันนี้ทาง ขอบสนาม เราจึงได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ขึ้นมาเหมือนเคย จะมีใครเข้ามาติดบ้าง ติดตามรับชมกันได้เลย

ผู้รักษาประตู :

มาร์ติน ดูบราฟก้า (นิวคาสเซิ่ล) โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบเป็นอย่างมาก ซึ่งในเกมที่ทีมบุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ 0-1 เจ้าตัวโชว์เซฟไปทั้งสิ้น 5 ครั้ง พร้อมเก็บคลีนชีตที่ 9 ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 34

กองหลัง :

นาธาน อาเก้ (บอร์นมัธ) ปราการหลังวัย 24 ปี โชว์ได้อย่างยอดเยี่ยมได้เกมที่ บอร์นมัธ บุกไปถล่ม ไบร์ทตัน 0-5 ซึ่งเจ้าตัวดูแลเกมรับได้เป็นอย่างดีจนทีมสามารถเก็บคลีนชีตสำหรับเกมเยือนสำเร็จ ชโคดราน มุสตาฟี (อาร์เซน่อล) ถึงแม้จะถูกจับไปเล่นเป็นแบ็คขวาแต่ก็ทำผลงานได้อย่างเฉียบขาด โดยในเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปชนะ วัตฟอร์ด 0-1 เจ้าตัวมีสถิติชนะการดวลลูกกลางอากาศถึง 7 ครั้ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล) ยังคงรักษามาตรฐานได้อย่างดีเยี่ยมต่อไป แข็งแกร่งทั้งเกมรับที่เอาเหล่าบรรดาเกมรุกของ เชลซี ได้อย่างอยู่หมัด ไหนจะมีจังหวะจ่ายให้ ซาลาห์ หลุดเข้าไปยิงประตูที่ 2 ของเกมอีก Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 34

กองกลาง :

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ลิเวอร์พูล) กัปตันทีมที่เปลี่ยนไปของ ลิเวอร์พูล โดย เฮนเดอร์สัน คุมแดนกลางของทีมได้อย่างเยี่ยมมาก ทั้งครองบอล, คุมเกม และมาดความเป็นผู้นำ รวมไปถึงยังมีจังหวะจ่ายให้ มาเน่ โขกประตูขึ้นนำ 1-0 อีกต่างหาก ปอล ป็อกบา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) โดดเด่นเป็นอย่างมากในแดนกลางของ "ปีศาจแดง" ทั้งจังหวะรับและรุก นอกจากนั้นยังเป็นคนเหมา 2 ประตูจากจุดโทษที่ซัดเข้าไปอย่างเลือดเย็น โดยตอนนี้เจ้าตัวซัดไปแล้ว 10 ประตู จากการลงสนาม 16 นัดในยุคของ โซลชา นาธาน เรดมอนด์ (เซาแฮมป์ตัน) จัดการเหมาคนเดียว 2 ประตู ในเกมที่ทัพ "นักบุญ" เปิดบ้านต้อน วูล์ฟ ไปได้ 3-1 ทำให้ในฤดูกาลนี้ เรดมอนด์ ยิงในลีกไปแล้วทั้งสิ้น 5 ประตู รั้งดาวซัลโวอันดับที่ 3 ของทีม เควิน เดอ บรอยน์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) เกมทีบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ เดอ บรอยน์ แสดงให้เห็นถึงคลาสในการจ่ายบอลได้อย่างเหนือชั้น โดยทำไปทั้งสิ้น 2 แอสซิสต์ นอกจากนั้นนี่ยังเป็น แอสซิสต์ที่ 1 และ 2 ของฤดูกาลนี้อีกด้วย Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 34

กองหน้า :

ราฮีม สเตอร์ลิง (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ถึงแม้จะมีจังหวะยิงจ่อๆ แต่ไม่เข้าประตู แต่เจ้าตัวก็มาแก้ตัวได้สำเร็จด้วยการเหมาคนเดียว 2 ประตู ทำให้ยอดรวมซีซั่นนี้ซัดไปแล้วทั้งสิ้น 17 ประตู รั้งอันดับที่ 3 ในชาร์จดาวซัลโว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) ครึ่งแรกอาจดูเงียบๆ ก่อนที่จะมาระเบิดฟอร์มในช่วงครึ่งหลังจากการซัดประตูสุดสวย ให้พลพรรค "หงส์แดง" หนีห่าง เชลซี เป็น 2-0 นอกจากนั้นเจ้าตัวยังคงนำเป็นดาวซัลโวที่จำนวน 19 ประตู ลูคัส มูร่า (ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์) ถือว่าทดแทนการขาดหายของ แฮร์รี่ เคน ได้อย่างสวยงาม นอกจากนั้น มูร่า ยังเป็นแข้งชาวบราซิลรายที่ 4 ที่สามารถซัดแฮตทริกได้ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, อฟอนโซ่ อัลเวส และโรบินโญ่ Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 34
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline