logo-heading

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดแมตช์เดย์ที่ 35 ประจำสัปดาห์นี้ ซึ่งวีคนี้ยังคงเป็น ลิเวอร์พูล ที่ยึดจ่าฝูงอย่างต่อเนื่อง และทิ้งคะแนนห่างจากอันดับ 2 อย่าง แมนฯ ซิตี้ 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในส่วนของนักเตะ ก็มีหลากหลายคนโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆ ตำแหน่งเช่นเดิม

วันนี้ทาง ขอบสนาม เราจึงได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ขึ้นมาเหมือนเคย จะมีใครเข้ามาติดบ้าง ติดตามรับชมกันได้เลย

ผู้รักษาประตู :

เอแดร์ซอน (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ส่วนสำคัญในการพาต้นตังสัดเก็บ 3 คะแนนเหนือ สเปอร์ส มีจังหวะเซฟสวยๆ อยู่หลายครั้ง โดยหนึ่งในนั้นคือจังหวะหลุดเดี่ยวของ ซน ฮึง-มิน ทำให้เจ้าตัวเก็บคลีนชีตไปแล้ว 32 นัดในพรีเมียร์ ซึ่งเป็นจำนวนที่มากที่สุดถ้านับตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 35

กองหลัง :

เชน ดัฟฟี่ (ไบรท์ตัน) ถึงแม้ทีมจะบุกไปเสมอ วูลฟ์ 0-0 แต่ผลงานส่วนตัวของ ดัฟฟี่ ถือว่ายอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ซึ่งเกมนี้เจ้าตัวเคลียร์บอลได้มากถึง 12 ครั้ง โดยเป็นจำนวนที่มากที่สุดในทีม เฟอร์กิจ ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล) รักษามาตรฐานได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้แนวรุกของ คาร์ดิฟฟ์ จะไม่ได้น่ากลัวอะไรมากมายก็ตาม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล) ฟอร์มาเด่นเอาในช่วงครึ่งหลัง หลังจาก 45 นาทีแรกโดนกระชากหายหลายรอบมาก นอกจากนั้นก็ถือว่าทำได้ตามมาตรฐาน และยังเปิดลูกเตะมุมได้เยี่ยมจนนำมาซึ่งประตูขึ้นนำ ลูกาส์ ดีญ (เอฟเวอร์ตัน) โดดเด่นเป็นอย่างมากทั้งรับ และรุก ไฮไลท์ของเจ้าตัวในเกมที่ถล่ม "ปีศาจแดง" นั้นก็คือประตูที่ซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ ซึ่งนับประตูที่ 4 ของเจ้าตัวแล้วในฤดูกาลนี้ Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 35

กองกลาง :

จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม (ลิเวอร์พูล) ซัดประตูปลดล็อคขึ้นนำให้กับทีม ที่เหลือถือว่าคุมแดนกลางของทีมได้อย่างยอดเยี่ยม โดยประตูดังกล่าวเป็นลูกที่ 3 ของเจ้าตัวในลีกซีซั่นนี้แล้ว กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน (เอฟเวอร์ตัน) โดดเด่นอย่างแท้จริง ซึ่งในเกมล่าสุดเจ้าตัวจัดการยิง 1 จ่าย 1 ใส่ แมนฯ ยูไนเต้ด รวมแล้วเจ้าตัวมีส่วนร่วมในการทำประตู "ปีศาจแดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 9 ประตู แบ่งเป็น ยิง 5 แอสซิสต์ 4 ฟิล โฟเด้น (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) นักเตะที่อายุน้อยที่สุดอันดับที่ 3 ที่สามารถยิงประตูในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ นอกจากนั้นยังเป็นแข้งคนแรกที่เกิดหลังปี 2000 ที่ทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 35

กองหน้า :

วิลฟรีด ซาฮา (คริสตัล พาเลซ) ยังคงใช้ความเร็วเล่นงานคู่แข่งได้อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดในเกมที่ พาเลซ บุกชนะ อาร์เซน่อล 2-3 เจ้าตัวสามารถยิงได้ 1 ประตู และสร้างโอกาสอีก 3 ครั้งด้วยกัน เคราร์ด เดวโลเฟว (วัตฟอร์ด) ฟอร์มร้อนแรงเสียจริงๆ สำหรับ เดวโลเฟว โดย 2 ประตูที่เจ้าตัวทำได้ในเกมที่บุกชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 1-2 ทำให้ 5 นัดหลังสุดในลีกเขาซัดไปแล้วถึง 6 ประตูด้วยกัน อโยเซ่ เปเรซ (นิวคาสเซิล) แฮตทริกฮีโร่ที่สามารถทำได้ในเกมที่ นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านถล่ม เซาแฮมป์ตัน 3-1 ซึ่ง เปดรซ เป็นนักเตะคนแรกในรอบ 4 ปีที่สามารถทำแฮตทริกให้ทีมได้ โดยครั้งล่าสุดเป็น จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ที่ทำไว้เมื่อปี 2015 Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 35
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline